Cách lấy Aura trong Meme Sea

  • 1 Đánh giá

Meme Sea là một game nhập vai Roblox dựa trên anime One Piece. Tuy nhiên, thay vì vũ khí và trái ác quỷ thông thường, người chơi phải sử dụng meme. Kẻ thù trong trò chơi này có thể trông hài hước, nhưng không làm chúng bớt nguy hiểm hơn. Vì vậy, mọi người cần sử dụng mọi cách để trở nên mạnh mẽ hơn.

Khả năng Aura, khá khó để có được trong Meme Sea, sẽ giúp người chơi giải quyết những kẻ thù khó nhằn. Aura không cung cấp cho người chơi khả năng tấn công, nhưng tăng chỉ số sức mạnh và phòng thủ, vì vậy nó sẽ khiến nhân vật mạnh hơn nhiều. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thu thập Aura (hay Haki) trong Meme Sea, giúp tăng cường khả năng của nhân vật, từ đó dễ dàng hạ gục mọi kẻ thù.

Cách lấy Aura trong Meme Sea

Hầu như mọi khả năng trong Meme Sea đều có thể học được với sự trợ giúp của các NPC Master phù hợp, và Aura cũng không ngoại lệ. Để có được Aura trong Meme Sea, người chơi cần tìm và đưa 10 triệu tiền trong game cho NPC Aura Master, cùng với Meme Cube.

Mọi người có thể tìm thấy NPC này trên Forgotten Island. Chọn hòn đảo này trong menu la bàn và đến đó bằng bất kỳ phương tiện nào có sẵn. Ở đó, hãy leo lên bục cao nhất và tìm một cây cọ lớn ở rìa, NPC Aura Master sẽ đứng trên đó. Tuy nhiên, tìm thấy NPC này là không đủ để có được Aura trong Meme Sea.

Thu thập Meme Cube

Để có được khả năng Aura từ Aura Master, game thủ sẽ cần mang tới một Meme Cube. Đây là phần khó nhất của nhiệm vụ, vì Meme Cube chỉ rơi ra từ một kẻ thù Meme Beast. Trùm này xuất hiện cứ sau 30 phút ở biển gần Floppa Island.

Meme Beast là trùm cấp độ 2000 với 1.000.000 HP, vì vậy khá khó để đánh bại nó một mình, đặc biệt là nếu cấp độ dưới 1000. Do đó, game thủ sẽ cần sự trợ giúp của những người chơi khác. Cũng cần lưu ý rằng vì trùm xuất hiện giữa biển nên những người chơi sử dụng Power có thể gặp khó khăn trong trận chiến.

Khi đánh bại Meme Beast, với điều kiện đã gây đủ sát thương, có 50% khả năng game thủ sẽ nhận được Meme Cube. Sau đó, người chơi cần tiết kiệm tới 10 triệu tiền trong game và đến NPC Aura Master để có được khả năng Aura trong Meme Sea.

Cách thay đổi màu Aura trong Meme Sea

Ban đầu, người chơi có một màu Aura mặc định. Bằng cách đến thăm NPC Halfed Sorcerer trong Arena, mọi người có thể mở khóa một màu mới. Điều quan trọng cần lưu ý là đây chỉ là thay đổi về mặt thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến bonus khả năng. Sau đó, người chơi có thể đến NPC Aura Color Storage để chọn một trong những màu Aura có sẵn.

Cập nhật: 06/09/2024
  • 102 lượt xem
Xem thêm: Roblox