Cách mở khóa công thức xây dựng trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

LEGO Fortnite chủ yếu là xây dựng mọi thứ để thiết lập thế giới của riêng mình. Nhưng trước khi làm điều đó, người chơi sẽ cần phải có các công thức để có thể chế tạo vật phẩm, vũ khí và xây dựng công trình. Bài viết này sẽ mang đến mọi thông tin cần biết về xây dựng trong LEGO Fortnite, tìm hiểu cách mở khóa tất cả các công thức xây dựng trong game.

Cách mở khóa công thức xây dựng trong LEGO Fortnite

Khi lần đầu tiên bắt đầu trong Survival World của LEGO Fortnite, mọi người sẽ có Cuddle Team Leader đồng hành để giúp tìm hiểu các bước cơ bản. Người chơi cần phải nói chuyện với Cuddle Team Leader để biết mình cần làm gì để mở khóa thêm các công thức xây dựng.

Cách duy nhất để mở khóa các công thức xây dựng trong LEGO Fortnite là thu thập tài nguyên và xây dựng thêm nhiều thứ hơn. Mọi người càng nhận được nhiều tài nguyên và càng tạo nhiều công trình càng có nhiều tùy chọn. Những công thức xây dựng đã được mở khóa này sẽ được mở khóa vĩnh viễn ở toàn bộ thế giới game.

Khi mở khóa các công thức xây dựng công trình, người chơi cũng sẽ mở khóa các phần tạo nên các công trình đó, nghĩa là có thể xây dựng các tòa nhà của riêng mình từ đầu. Mặc dù mọi người có thể làm điều đó ngay sau khi tạo căn lều cơ bản đầu tiên, nhưng hãy tiếp tục khám phá và mở rộng để có thêm nhiều công thức, trước khi đi sâu vào việc tạo thành phố LEGO của riêng mình.

Khi xây dựng nhiều công trình hơn, game thủ sẽ mở khóa khả năng tạo ra các công cụ giúp mình phát triển và tạo ra nhiều thứ hơn trong LEGO Fortnite. Mọi người sẽ bắt đầu từ việc nhỏ và từng chút một phát triển khả năng của mình bằng cách mở khóa nhiều công thức xây dựng hơn cho đến khi mở khóa được mọi thứ.

Cách xem công thức xây dựng đã mở khóa trong LEGO Fortnite

Chỉ với vài giờ chơi game, mọi người mở khóa được rất nhiều công thức ngay cả khi chưa có cơ hội sử dụng chúng. Người chơi sẽ có thể theo dõi tất cả các công thức của mình trong menu Crafting. Để xem các công thức đã mở khóa, hãy nhấn Q trên PC, B trên Xbox và ⚪ trên PlayStation.

Cách nhận công thức tại Crafting Bench

Mọi người sẽ nhận thấy rằng mình không nhận được các công thức trong Crafting Bench giống như cách nhận công thức xây dựng thông thường. Mặc dù một số trong số chúng có thể xuất hiện khi tìm kiếm tài nguyên, nhưng một số khác sẽ yêu cầu nâng cấp Crafting Bench.

Để nâng cấp băng ghế chế tạo, người chơi cần chuyển từ menu Crafting sang tab Bench Upgrade và sau đó chỉ cần thu thập các thành phần cần thiết. Những vật liệu cho lần nâng cấp Workbench đầu tiên là 8 Plank và 3 Shell.

Cập nhật: 08/12/2023
  • 112 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite