Cách nhận Mask, Top & Legging miễn phí trong Minecraft Trial

  • 1 Đánh giá

Ngay bây giờ người chơi có thể nhận bộ trang phục miễn phí trong Minecraft Trial. Hướng dẫn bên dưới sẽ cho bạn biết cách lấy mặt nạ, áo và quần miễn phí trong Minecraft Trial.

Cách nhận vật phẩm miễn phí trong Minecraft Trial

Cách có mặt nạ miễn phí trong Minecraft Trial

Người chơi Minecraft có thể nhận được mặt nạ dùng miễn phí sau khi hoàn thành thử thách Discord. Bạn phải phát trực tuyến Minecraft ít nhất 15 phút để nhận được mặt nạ này. Đây là cách thực hiện nhiệm vụ để nhận phần thưởng độc quyền.

  1. Đăng nhập vào Discord.
  2. Chọn máy chủ của bạn.
  3. Nhấp vào nút 'Phát trực tiếp - Go Live' ở góc dưới bên trái của Livestream.
  4. Chọn trò chơi Minecraft để phát trực tuyến và bắt đầu phát sóng cuộc phiêu lưu của bạn trong ít nhất 15 phút.
  5. Sau 15 phút phát trực tiếp trên Discord, bạn sẽ nhận được mã đổi lấy Mặt nạ dùng thử. Đổi mã này để nhận phần thưởng miễn phí.

Nhận quà trên Discord

Cách có áo miễn phí trong Minecraft Trial

Khác mặt nạ, bạn không cần thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào để nhận được miễn phí Trial Top trong Minecraft Tricky Trial. Người chơi Minecraft Bedrock cần đến Marketplace để nhận vật phẩm này ở đó. Nó sẽ ở đó cho bạn cho đến ngày 13 tháng 7. Vì vậy, hãy lấy vật phẩm miễn phí này trước khi sự kiện kết thúc.

Nhận áo miễn phí trong Minecraft Trial

Cách có legging miễn phí trong Minecraft Trial

Giống như áo, Minecraft Trial Legging cũng có sẵn cho người chơi Bedrock ở Marketplace cho tới 13/7. Vì thế hãy lấy ngay chiếc quần này trong sự kiện Minecraft hiện tại.

3 phần thưởng miễn phí trên là quà tặng độc quyền của sự kiện Trick Trial's 15 Days of Minecraft diễn ra trong 15 ngày. Chúng có sẵn miễn phí trong thời gian nhất định. Vì thế, hãy nhanh tay nhận chúng sớm nhất có thể nhé!

Cập nhật: 26/06/2024
  • 19 lượt xem
Xem thêm: Minecraft