Cách tải ảnh, video từ Google Drive lên Google Photos

  • 1 Đánh giá

Nếu như trước đây muốn chuyển ảnh từ Google Drive sang Google Photos thì lại phải download ảnh về máy rồi đăng tải lên, việc này khiến cho mình mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta có thể chuyển ảnh trực tiếp từ Google Drive sang Google Photos mà chỉ mất vài giây.

Google DriveGoogle Photos là hai ứng dụng giúp cho chúng ta lưu trữ hình ảnh, video không giới hạn dung lượng trên mọi nền tảng và đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn chuyển ảnh video từ Google Drive sang Google Photos, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tải ảnh, video từ Google Drive lên Google Photos

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập Google Photos trên trình duyệt của máy tính lên. Rồi đăng nhập tài khoản email của mình.

Bước 2: Trong trang chủ của Google Photos, click chuột vào nút Tải lên ở phía bên trên màn hình.

Nhấn vào mục Tải lên

Bước 3: Tại khung cửa sổ Tải lên từ, hãy chọn mục Google Drive.

Chọn mục Google Drive

Bước 4: Chọn những hình ảnh, video mà muốn tải lên tại các mục: Gần đây, Drive của tôi, Được chia sẻ, Có gắn dấu sao, Máy tính,...

Bước 5: Tiếp theo, nhấp chuột vào nút Tải lên, ở phía bên dưới khung cửa sổ Google Drive.

Chọn hình ảnh, video

Bước 6: Cuối cùng, đợi một lát toàn bộ hình ảnh, video mà mình đã chọn sẽ được chuyển từ Google Drive sang Google Photos. Sau đó, click chuột vào nút Xem để trình chiếu hình ảnh mình tải lên.

Ấn vào nút Xem

Hy vọng rằng sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía trên thì các bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng chuyển đổi, tải hình ảnh, video từ Google Drive sang Google Photos.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 11/03/2022
  • 92 lượt xem