Cách tìm ngọc trai bị mất trong Minecraft Bedrock

  • 1 Đánh giá

Sự kiện Minecraft MCC mới nhất đã thêm 15 thử thách mới vào Minecraft Bedrock Edition, mỗi thử thách đều có phần thưởng tuyệt vời. Một trong những thử thách này được gọi là ‘Aqua Axolotls Challenge’, nơi bạn cần tìm một Lost Pearl. Hướng dẫn này sẽ cho bạn biết cách tìm Lost Pearl trong Minecraft, đặc biệt là ở Aqua Axolotls Challenge.

Viên ngọc bị thất lạc trong Minecraft

Lost Pearl trong Minecraft là gì?

Lost Pearl - Viên ngọc bị mất là vật phẩm nhiệm vụ được tìm thấy trong một hồ nước ở mini-game Grid Runners. Bạn có thể thu thập nó sau khi hoàn thành màn thứ ba và cũng là màn cuối cùng của Grid Runners.

Cách tìm Lost Pearl trong Minecraft

Để bắt đầu thử thách, bạn cần khởi chạy Minecraft Bedrock Edition, vì sự kiện MCC chỉ dành cho người chơi Bedrock. Sau đó, hãy tham gia sự kiện từ menu bên và hoàn thành tất cả các vòng trong trò chơi nhỏ. Hoàn thành các nhiệm vụ sau:

  • Đánh bại quái vật
  • Sao chép các bức tranh
  • Nướng bánh

Hướng dẫn tìm viên ngọc bị thất lạc trong Minecraft

Ở giai đoạn đầu tiên, bạn sẽ phải đối mặt với ba đợt kẻ thù. Sau đó, bạn sẽ chuyển sang vòng thứ hai với thử thách vẽ hai bức tranh và sau đó sao chép các bức tranh bằng xô sơn. Ở vòng cuối cùng, bạn sẽ nướng một chiếc bánh chỉ bằng sữa và trứng.

Sau khi hoàn thành cả ba nhiệm vụ trong minigame, bạn có thể bắt đầu phần Lost Pearl. Đừng quên đội Aqua Axolotls Beanie, nếu không bạn sẽ không thể thu thập được viên ngọc trai. Bạn có thể mua chiếc mũ đặc biệt này từ cửa hàng Mũ với giá 250 Xu. Khi đã có nó, hãy mở rương và đội vào.

Tiếp theo, hãy đến phần cuối cùng của Grid Runners và tìm một bong bóng nổi chứa Lost Pearl, trong một căn phòng dài có hồ nước. Tương tác với bong bóng để thu thập viên ngọc trai và kiếm được vật phẩm nhà sáng tạo nhân vật đầu Aqua Axolotl. Tuy nhiên, đó chưa phải là kết thúc, bạn vẫn cần phải vượt qua vạch đích để hoàn thành thử thách.

Bữa tiệc Minecraft MCC sẽ kết thúc vào ngày 4 tháng 8. Đừng bỏ lỡ những phần thưởng độc quyền! Chúng thật sự rất tuyệt vời vì thế, hãy cố gắng hoàn thành tất cả 15 thử thách trước thời điểm đó.

Cập nhật: 27/07/2024
  • 93 lượt xem
Xem thêm: Minecraft