Cách tới Coastal Columns trong Fortnite

  • 1 Đánh giá

Để hoàn thành một trong các nhiệm vụ Earth Chakra trong Fortnite, bạn cần đến được Coastal Columns và Núi Olympus. Trong khi việc đến thăm nhà của Zeus khá dễ dàng vì nó được đặt tên trên bản đồ, thì Coastal Columns (Các cột ven biển) lại nằm xa hơn một chút. Để tôi chỉ cho bạn đến được Cột ven biển trong Fortnite nhé!

Cách tới Coastal Columns trong Fortnite

Vị trí Coastal Columns trong Fortnite

Coastal Columns có thể được tìm thấy ở phía tây Pleasant Piazza trong một khu vực hơi đông đúc trên bản đồ. Vị trí chính xác của nó được khoanh tròn tròn trên bản đồ bên dưới.

Vị trí Coastal Columns trên bản đồ Fortnite
Vị trí Coastal Columns trên bản đồ Fortnite

Cách dễ nhất để đến đây là chỉ cần nhảy khỏi Battle Bus khi bắt đầu trò chơi và đi thẳng tới đó. Bạn sẽ biết mình đang ở đúng nơi khi đi về phía tây của Pleasant Piazza vì nhìn thấy các tòa nhà, cột đá và bức tượng Fishstick Poseidon.

 Coastal Columns là nơi có các tòa nhà, cột đá và bức tượng Fishstick Poseidon
Coastal Columns là nơi có các tòa nhà, cột đá và bức tượng Fishstick Poseidon

Khi nhìn thấy khu vực này, hãy đáp xuống đó và ngay tiếp theo, nhiệm vụ sẽ xuất hiện. Khi đang ở gần Coastal Columns, gamer có thể tìm thấy một trong những khu lửa trại Fortnite mà bạn cần thắp sáng để làm các nhiệm vụ Fire Chakra ngay phía phía nam Coastal Columns, và một xe chở bắp cải trên bãi biển ở phía đông nam. Thậm chí còn có một ngôi đền nguyên tố Earth trên đỉnh đồi, ngay phía đông nam nữa.

Sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ ở Coastal Columns, bạn có thể sẽ cần đến Núi Olympus, như đã nói ở trên. Địa điểm này được đánh dấu trên bản đồ và có thể được tìm thấy ở phần sa mạc phía đông nam trên bản đồ của Fortnite.

Cập nhật: 21/04/2024
  • 6 lượt xem
Xem thêm: Fortnite