Camera Genius cho iOS 4.7 Ứng dụng chụp và chỉnh ảnh đẹp nhất trên iPhone

Tải về

4,7 (3) CodeGoo Tính phí 158 Dung lượng: 36,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 trở lên

Camera Genius cho iOS là một trong những ứng dụng chụp ảnh đẹp tốt nhất trên các thiết bị Apple hiện nay. Sở hữu nhiều tính năng chụp hình chuyên sâu, Camera Genius cho iOS sẽ giúp bạn tạo ra các bức ảnh hoàn hảo đến khó tin.

 Camera Genius cho iOSTải Camera Genius cho iOS
Camera Genius cho iOS - ứng dụng chụp ảnh không thể thiếu trên iPhone

Tính năng chính của ứng dụng chụp ảnh đẹp tốt nhất Camera Genius cho iOS

Chụp hình tuyệt đẹp

Camera Genius cho iOS cung cấp cho người dùng tất cả các tính năng cần thiết để chụp được một bức hình như ý, bao gồm: digital zoom 6x, video cho phép zoom trong thời gian thực, chống rung, chế độ chụp ảnh liên tục (Brust Mode), big button (biến toàn bộ màn hình iPhone thành phím Shutter), hẹn giờ, chụp âm thanh, hướng dẫn sử dụng camera và các thủ thuật chụp hình như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Đánh giá hình ảnh

Một giao diện người dùng mới sẽ hiện ra trong nháy mắt để người dùng đánh giá khách quan những bức hình vừa chụp. Từ hình đại diện thu nhỏ có thể tùy chỉnh kích thước tới trình chiếu ảnh toàn màn hình với khả năng zoom hay xoay hình theo các hướng. Tất cả hình ảnh sẽ được lưu vào thư viện camera để đồng bộ nhanh với máy tính của bạn.

Hiệu chỉnh hình ảnh

Camera Genius cho iOS cho phép người dùng tùy biến 20 bộ lọc hình để kiểm soát tốt hơn màu sắc, độ tương phản, độ sáng... Tất cả các bộ lọc có thể được xếp chồng lên nhau theo sở thích cá nhân. Tính năng này mang tới cho người dùng khả năng hiệu chỉnh ảnh gần như vô hạn. Bên cạnh đó, CodeGoo cũng có bộ khung viền phong phú để sử dụng chung với bộ lọc. Ngoài ra, bạn có thể cắt ảnh để cải thiện khung hình cho cân đối.

Chia sẻ hình ảnh

Bạn cần chia sẻ hình ảnh hay video qua Facebook, Twitter, Flickr...? Camera Genius cho iOS sẽ giúp bạn làm điều đó chỉ trong nháy mắt. Ứng dụng hỗ trợ chia sẻ và đăng tải ảnh, video trực tiếp lên các mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, bao gồm: Facebook, Twitter, Flickr, Picasa, MobileMe, Tumblr, YouTube, Clipboard and Email. Thậm chí, bạn có thể đăng cùng lúc lên nhiều cộng đồng khác nhau.

 download Camera Genius cho iOS ứng dụng chụp ảnh tốt nhất cho iphone
Những đánh giá tích cực và đáng tin cậy từ người dùng Camera Genius cho iOS

Một bước duy nhất để chỉnh hình ảnh như ý

Khác biệt hẳn với các ứng dụng chụp hình thông thường khác, Camera Genius cho iOS có hơn 20 bộ lọc One Step tuyệt vời. Từ Grunge, 70's style, Lomo, Cross Processing tới Flash, Cinema, Pseudo HDR... Tất cả sẽ biến bức ảnh buồn tẻ của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật với một cú nhấp duy nhất. Vì thế, dù không rành chỉnh sửa ảnh, thì bạn cũng sẽ trở thành "nhiếp ảnh gia" thực thụ khi sử dụng ứng dụng này.

Hai phong cách nền ấn tượng

Camera Genius cho iOS sở hữu 2 thiết kế tuyệt vời thay đổi phong cách giao diện người dùng. DSLR cho người dùng cảm giác "pro", cái còn lại theo hướng truyền thống, cổ điển hơn. Tất cả tạo nên trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ thấy như được dùng 2 ứng dụng trong một máy ảnh cùng lúc vậy.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Camera Genius cho iOS hiện đang hỗ trợ các ngôn ngữ giao diện sau: Tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Rumani, Nga, Tiếng Trung Quốc, Tây Ban Nha, Trung Quốc truyền thống

Yêu cầu cấu hình sử dụng ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone Camera Genius cho iOS

Để sử dụng ứng dụng, thiết bị của bạn cần cài đặt iOS 4.3 trở lên. Tương thích với iPhone, iPad 2 Wi-Fi, iPad 2 Wi-Fi + 3G, iPad Wi-Fi (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi (thế hệ thứ 4), iPad Wi- Fi + Cellular (thế hệ thứ 4), iPad mini Wi-Fi, iPad mini Wi-Fi + Cellular, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, 12,9-inch iPad Pro, 12,9-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, 9,7-inch iPad Pro, 9,7-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5), và iPod touch (thế hệ thứ 6).

Với tất cả các tính năng kể trên, Camera Genius cho iOS đã chứng tỏ là ứng dụng chụp và chỉnh sửa hình ảnh không thể thiếu cho các tín đồ selfie. Sử dụng ứng dụng này, bạn không còn cần tới chiếc máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp nữa đâu.

Nguyễn Loan

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.7
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 36,3 MB
  • Lượt xem: 315
  • Lượt tải: 158
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế