ACDSee cho iOS 4.3.1 Ứng dụng sửa ảnh miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

Phần mềm chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ trên máy tính - ACDSee 4.3.1 cho iOS nay đã có mặt trên App Store. Sau 1 thời gian dài phát hành ở dạng mất phí (giá $0.99), ACDSee đã được hỗ trợ miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Thậm chí phiên bản ACDSee Pro cũng được cung cấp miễn phí trong thời gian giới hạn. Nhanh tay tải về ACDSee và ACDSee Pro ngay hôm nay!

Download ứng dụng sửa ảnh ACDSee phiên bản mới

  • Tính năng máy ảnh trên ACDSee đã có thêm thiết lập định dạng ảnh mới, cho phép xuất ảnh ở nhiều định dạng như TIFF, PNG hay JPEG (yêu cầu mua gói Pro Pack để kích hoạt).
  • Hỗ trợ chỉnh độ sắc nét và khử nhiễu cho máy ảnh.
  • Hỗ trợ đèn flash cho cả camera phụ phía trước.
  • Hỗ trợ đa nhiệm trên iPad, trải nghiệm ứng dụng trên 2 màn hình để dễ thao tác hơn.
  • Thêm các lối tắt bàn phím để sử dụng ACDSee cùng với bàn phím thực.
  • Nâng cấp hiệu năng ứng dụng và sửa 1 số lỗi nhỏ khác.

Trải nghiệm ACDSee trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch để chụp, xử lý và chia sẻ ảnh chuyên nghiệp như được thực hiện trên máy tính cá nhân. Phiên bản ACDSee cho iOS kết hợp máy ảnh cải tiến, chương trình sửa ảnh mạnh mẽ, công cụ cắt dán ảnh thuận tiện và nhiều tùy chọn khác để bạn có những bức ảnh đẹp mắt, thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tính năng chính của ACDSee cho iPhone/iPad

Máy ảnh cao cấp

Chức năng chụp ảnh hiện đại trong ACDSee sẽ cho bạn bức ảnh chất lượng cao ngay từ lần chụp thô và chưa qua xử lý. ACDSee cung cấp nhiều chế độ chụp ảnh phổ biến, quay video, điều chỉnh thủ công các thông số như độ phơi sáng, lấy nét, cân bằng trắng, áp dụng hiệu ứng ảnh ngay trên camera và các điều chỉnh cần thiết khác, chế độ đèn flash đa dạng, điểm phơi sáng và lấy nét riêng biệt, zoom kỹ thuật số 6x, cấp Horizon và vô vàn tính năng chụp ảnh mạnh mẽ khác.

Chỉnh sửa ảnh đẹp

Chương trình sửa ảnh chuyên nghiệp trong ACDSee sẽ cho bạn những shot hình hoàn hảo tới từng chi tiết. Bạn có thể điều chỉnh các thông số ảnh hay hiệu ứng dễ dàng như thêm hiệu ứng rò rỉ ánh sáng, điều chỉnh đổ bóng, phơi sáng, tương phản, cân bằng trắng, độ bão hòa, sắc độ, độ sắc nét... Nhanh chóng cắt, xoay, tạo hiệu ứng gương hay duỗi ảnh với thao tác chạm tay lên màn hình.

Tạo ảnh cắt dán nghệ thuật

Ghép nhiều ảnh lại với nhau trong cùng một khung ảnh nghệ thuật để chia sẻ theo cách riêng của bạn! Những bức ảnh riêng lẻ sẽ được sắp xếp trên cùng một bố cục và chia sẻ một lần. ACDSee có tới hơn 100 bố cục ảnh đẹp, cho phép người dùng dễ dàng ghép ảnh theo bố cục dọc hay ngang tùy ý.

ACDSee cho iOS

Tính năng chụp ảnh của ACDSee cho iOS

Điều chỉnh camera thủ công

Điều chỉnh chính xác các chỉ số như độ phơi sáng, lấy nét, tốc độ màn chập và cân bằng trắng để có những bức ảnh chân thực như cuộc sống.

Ưu tiên màn chập

Tự động điều chỉnh ISO dựa trên tốc độ màn chập. Cảnh báo phơi sáng trong thời gian thực sẽ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh camera khi độ phơi sáng quá thấp hay quá cao.

Chế độ chụp ảnh tự sướng

Xuất hiện đẹp nhất và long lanh trong mỗi bức ảnh chân dung với chế độ Selfie Mode của ACDSee. Người mẫu sẽ sở hữu làn da mịn màng và trắng sáng bằng đèn flash hỗ trợ khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Nút bấm lớn cũng giúp bạn chụp ảnh tự sướng dễ dàng hơn.

Bộ lọc ảnh trong thời gian thực

ACDSee cung cấp tới 24 hiệu ứng ảnh để áp dụng trực tiếp vào camera, bao gồm Mono, Tonal, Noir, Fade, Chrome, Process, Transfer, Instant...

Điều chỉnh ảnh trong thời gian thực

Ngay trên màn hình chụp ảnh, bạn có thể thay đổi các thông số về độ sáng, tương phản, nhiệt độ màu, sắc màu, độ rõ nét, tông màu da, hiệu ứng mờ viền ảnh...

HDR Fusion

Tự động kết hợp 3 shot hình với độ phơi sáng khác nhau để tạo thành một bức ảnh HDR chuyên nghiệp. Dễ dàng chỉnh độ sáng và tương phản thủ công.

Flash Fusion

Sử dụng hiệu ứng đèn flash để kết hợp 2 ảnh (một ảnh có flash, một ảnh không). Giảm độ chói của đèn flash với tông màu và ánh sáng tự nhiên.

Exposure Bracketing

Chụp 3 bức ảnh với độ phơi sáng khác nhau (sáng hơn hoặc tối hơn).

Chế độ quay phim

Quay lại những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống dưới dạng video, áp dụng bộ lọc và điều chỉnh thông số ngay trên màn hình quay phim.

Các chế độ flash

Chọn chế độ flash dạng tắt, mở, tự động, đèn pin hay kết hợp đèn flash. Flash phía trước sẽ sử dụng màn hình LCD để tạo ra ánh sáng hỗ trợ cho bối cảnh chụp ảnh.

Chạm để lấy nét và phơi sáng

Chạm để chọn điểm lấy nét và phơi sáng. Để điều chỉnh chính xác hơn, hãy chọn riêng từng điểm này trên màn hình chụp ảnh.

Khóa AF, AE và WB

Để có bức ảnh chụp thủ công theo phong cách riêng, hãy khóa các chế độ lấy nét tự đông AF, phơi sáng tự động AE và cân bằng trắng tự động WB.

Cắt và zoom ảnh tự động

Dễ dàng sở hữu những bức ảnh cỡ vương tỉ lệ 1:1, ảnh chuẩn 4:3, 3:2 và 16:9 cùng chế độ zoom kỹ thuật số 6x tin cậy.

Bộ chỉ thị level

Sử dụng bộ chỉ thị level 2 trực để căn chỉnh ảnh theo hàng ngang và cột dọc, cho ra bức ảnh cân đối về bố cục và trọn vẹn shot hình.

Tính năng chỉnh sửa ảnh của ACDSee

Điều chỉnh các thông số ảnh cơ bản như đổ bóng, highlight, cân bằng ánh sáng, thêm sáng, độ sáng, tương phản, cân bằng tông màu, cân bằng trắng, độ bão hóa, sắc độ, cân bằng màu, chuyển tông màu, độ sắc nét, độ rõ nét, độ mềm, khử nhiễu, tông màu da...

Hiệu ứng ảnh

Áp dụng nhiều hiệu ứng ảnh sáng tạo vào ảnh gồm Film, Light Leaks, Halftone...

Lấy nét

Đưa đối tượng chính ra vùng lấy nét. Mô phỏng độ sâu, đổ bóng của vùng ảnh bằng cách làm mờ phần nền và nổi bật đối tượng chính lên, tương tự như chụp ảnh với máy DSLR chuyên nghiệp.

Làm mờ viền ảnh

Thêm hiệu ứng mờ viền ảnh cho bức ảnh để làm nổi bật vùng ảnh theo bán kính tròn hay theo chiều ngang.

Xử lý ảnh khác

Sử dụng thao tác ngón tay để cắt, xoay, duỗi và tạo hiệu ứng gương cho ảnh.

Bộ lọc ảnh nghệ thuật

Xử lý hiệu ứng ảnh sáng tạo bằng cách dùng màu chọn lọc trên ảnh, giúp người xem tập trung sự chú ý vào đối tượng cụ thể trên ảnh.

Lưu ý: một số tính năng trong ACDSee được bán qua các gói IAP mất phí, được gọi là Pro Pack. Pro Pack sẽ kích hoạt chức năng cân bằng ánh sáng, cân bằng tông màu ảnh, cân bằng màu, xử lý tông màu, độ nét, khử nhiễu và điều chỉnh ảnh có chọn lọc như Brush, Gradint và Flattern. Một số hiệu ứng, sticker và khung ảnh cũng được bán dưới dạng mất phí.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 253
  • Lượt tải: 138
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm