Championship Manager 17 cho Android 1.1.1.469 Game quản lý bóng đá đình đám trên Android

Tải về

Championship Manager 17 là tựa game thuộc seri game thể thao đình đám một thời là Championship Manager (CM), nơi bạn có thể phô diễn kỹ năng quản lý tuyệt vời và dẫn dắt các cầu thủ của mình thi đấu cùng các đội bóng nổi tiếng khác trên toàn cầu.

Mauricio Pochettino là gương mặt đại diện cho game CM 17
Huấn luyện viên của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur là gương mặt đại diện cho game

Sau khi Eidos chia tay với nhà phát triển Sports Interactive năm 2003, Championship Manager tụt khỏi vị trí là game quản lý bóng đá hàng đầu được nhiều người chơi nhất. Hàng năm, Eidos vẫn cố gắng cứu vãn thương hiệu huyền thoại bằng cách ra mắt đều đặn những bản CM cho dù tình cảnh ảm đạm không mấy được cải thiện. Đến khi Eidos được Square Enix mua lại, nhà phát triển này quyết định hồi sinh Championship Manager với tên gọi tắt là Champ Man vào năm 2013. Sau một thời gian yên ắng, bản CM 17 được ra mắt gần đây được xem là ánh sáng mới đem lại hy vọng cho hoài bão gây dựng lại vị thế vinh quang năm nào mà các nhà phát triển game của Square Enix đang cố gắng.

Lần này, Champ Man 17 cho Android sử dụng gương mặt đại diện là Mauricio Pochettino - cựu cầu thủ của đội tuyển quốc gia Argentina và nay là Huấn luyện viên trưởng của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur. Bước vào sân chơi này, mỗi người chơi sẽ trở thành một nhà quản lý bóng đá chuyện nghiệp, tài ba. Liệu bạn có thể dẫn dắt đội tuyển của mình đánh bại những đối thủ mạnh nhất đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và chạm tới chiếc cúp vinh quang mà nhiều người mơ ước?

Video giới thiệu game Championship Manager 17 trên Android

Với phiên bản Champ Man 17 này, các game thủ sẽ được trở lại 16/17 mùa giải với những đội bóng mới, giao diện hoàn toàn khác lạ và các tính năng cũng được nâng cấp, đổi mới so với những phiên bản cũ. Hiện game cung cấp hơn 450 câu lạc bộ thuộc 15 quốc gia và 25 giải đấu bao gồm cả English Premier League, La Liga, Bundesliga và Serie A... cho bạn lựa chọn làm quản lý. Với hàng chục nghìn chân sút nổi tiếng trên thế giới luôn mong chờ được về với đội bóng của bạn, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không hiện thực hóa giấc mơ trở thành một huấn luyện viên tài ba ngay hôm nay?

Mục tiêu chính trong trò chơi này là bạn phải xây dựng được một đội cầu thủ siêu sao và giành chiến thắng ngoạn mục trong mỗi trận đấu. Hãy đào tạo và phát triển các cầu thủ của mình, hướng dẫn chiến thuật, định hướng phát triển tương lai cho đội, thiết lập phương án huấn luyện và chọn hạng mục tham gia thi đấu.

Quyết định vị trí cầu thủ trên sân
Quyết định vị trí các chân sút trên sân

Sau đó, bạn còn có cơ hội chứng kiến các trận đấu gay cấn trên đồ họa 2D để theo dõi đội bóng của mình đè bẹp đối phương. Với Champ Man 17, người chơi có thể trải nghiệm toàn bộ quá trình đào tạo một đội bóng ngôi sao ngay trên chiếc smartphone nhỏ xinh của mình.

Xem đội bóng của mình thi đấu trên giao diện 2D
Xem trận đấu bóng trên giao diện 2D

Với giao diện hoàn toàn mới, dễ chơi, Champ Man 17 mang đến cho bạn cơ hội được cạnh tranh tài năng với những huấn luyện viên hàng đầu của môn thể thao vua như Pochettino hay Mourinho. Bạn sẽ được trải qua những giây phút cảm xúc, căng thẳng của một huấn luyện viên thực thụ khi xem các học trò của mình thi đấu.

Tính năng nổi bật của Championship Manager 17 trên Android

  • Trở thành huấn luyện viên thực thụ, tuyển chọn cầu thủ và đào tạo, dẫn dắt đội bóng của mình thi đấu với những đội tuyển khác.
  • Chọn hạng mục thi đấu, lên chiến thuật, quyết định vị trí các cầu thủ trên sân để giành được chiến thắng vinh quang.
  • Cạnh tranh khả năng quản lý, huấn luyện tài ba với những huấn luyện viên nổi tiếng thế giới.
  • Chiêm ngưỡng những trận tranh tài nảy lửa giữa đội bóng do chính mình hướng dẫn với các đội tuyển nổi tiếng khác trên giao diện 2D.
  • Lối chơi đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ thu hút những fan cuồng bóng đá.

Tranh tài với các đội bóng mạnh trên thế giới
Tranh tài với nhiều đội bóng mạn trên thế giới

Lưu ý

  • Game được hỗ trợ Tiếng Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Malaysia.
  • Nếu bạn muốn gửi phản hồi, đề nghị hoặc yêu cầu giúp đỡ, hãy liên lạc với nhà sản xuất ở địa chỉ Email eu-mobile-support@square-enix.com.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1.469
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 854
  • Lượt tải: 407
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm