Da 5 Bloods Năm Chiến Hữu (2020)

6/10 (1) Lượt xem: 180 Phát hành: Netflix Năm: Ngày 12 tháng 6 năm 2020 Đạo diễn: Spike Lee

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Da 5 Bloods (Năm Chiến Hữu) là phim chủ đề chiến tranh nói về cuộc chiến tranh tại Việt Nam của đế quốc Mỹ. Phim Da 5 Bloods là một trong số ít phim Hollywood nói về chủ đề chiến tranh và phân biệt chủng tộc vô cùng mạnh mẽ của đạo diễn nổi tiếng Spike Lee. Đặc biệt trong phim còn có sự tham gia của đả nữ Ngô Thanh Vân và nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Bộ phim được quay chính tại Sài Gòn cùng rất nhiều nhân viên thuộc ekip Việt Nam.

Da 5 Bloods cũng là bộ phim cuối cùng của nam diễn viên "Báo Đen" Chadwick Boseman. Chadwick Boseman quay phim Da 5 BloodsTrong trong khoảng thời gian thời gian điều trị ung thư, trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và hóa trị.

Phim Da 5 Bloods được sản xuất bởi Netflix và sẽ chiếu độc quyền trên Netflix trên toàn thế giới. Bộ phim nói về bốn cựu binh Mỹ trở lại Việt Nam sau nhiều thập kỷ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm kiếm hài cốt của người đội trưởng cũng như kho báu được giấu kín bấy lâu nay. Trong phim Ngô Thanh Vân vào vai một phát thanh viên được lấy cảm hứng từ nhân vật có thật trong lịch sử chiến tranh Việt Nam, còn Johnny Trí Nguyễn thì vào vai Vinh, hướng dẫn viên dẫn đường cho nhóm cựu binh tìm lại chiến trường xưa.

Trailer phim Da 5 Bloods

Thông tin thêm phim Da 5 Bloods

Thời lượng:154 phút
Diễn viên:Delroy Lindo,Jonathan Majors,Clarke Peters, Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn, Chadwick Boseman
Hãng sản xuất:40 Acres and a Mule Filmworks
Đạo diễn:Spike Lee
Năm phát hành:Ngày 12 tháng 6 năm 2020

Một số Poster, hình ảnh phim Da 5 Bloods

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 343 lượt xem
Link xem Da 5 Bloods
Các link tải khác: