Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Hai Tòa Tháp The Lord of the Rings: The Two Towers

9/10 (2) Lượt xem: 423 Phát hành: New Line Cinema Năm: 2002 Đạo diễn: Peter Jackson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Hai Tòa Tháp, The Lord of the Rings: The Two Towers, là phim giả tưởng nối tiếp The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring. The Lord of the Rings gồm 3 phần và là một trong những series phim được yêu thích nhất mọi thời đại nói về hành trình hủy diệt chiếc nhẫn với sự góp mặt của nhiều ngôi sao Hollywood như: Orlando Bloom, Cate Blanchett, Sean Astin, Elijah Wood, vv.

Phần phim Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 2 đã mang về doanh thu hơn 900 triệu USD và có cho mình 2 giải thưởng Oscar danh giá của Viện hàn lâm điện ảnh Mỹ. Trong phim Frodo sẽ tiếp tục hành trình với rất nhiều thử thách, lần này Frodo và Sam có Gollum là bạn đồng hành mới. Gandalf may mắn thoát chết và nâng cao sức mạnh, ông cùng Aragon, Legolas và Gimli cùng những thần rừng sẽ tìm cách phá hủy âm mưu của Saruman.

Trailer phim Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Hai Tòa Tháp

Thông tin thêm phim Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Hai Tòa Tháp

Thời lượng:179 phút
Diễn viên:Orlando Bloom, Cate Blanchett, Sean Astin, Elijah Wood, Ian Holm, Sir Ian Mc Kellen, Liv Tyler, Viggo Mortensen, John Rhys-davies, Bernard Hill, Christopher Lee, Billy Boyd, Dominic Monaghan, Hugo Weaving, Miranda Otto, David Wenham, Andy Serkis, Karl Urban, Craig Parker
Nhà sản xuất:Peter Jackson, Barrie M. Osborne, Fran Walsh
Đạo diễn:Peter Jackson
Năm phát hành:2002

Một số Poster, hình ảnh The Lord of the Rings: The Two Towers

Lưu ý: Bạn có thể xem phim Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Hai Tòa Tháp trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.373 lượt xem