Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Nghĩa Tình Huynh Đệ Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring

6/10 (1) Lượt xem: 1.083 Phát hành: New Line Cinema Năm: 2001 Đạo diễn: Peter Jackson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Nghĩa Tình Huynh Đệ, Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring, là phim giả tưởng được chuyển thể từ truyện của nhà văn Tolkien. Phim Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring là phần đầu trong bộ ba kinh điển Chúa tể những chiếc nhẫn. Phim Chúa tể những chiếc nhẫn 1 đã thu về 870 triệu đôla Mỹ và là phim có doanh thu cao thứ hai năm 2001 sau Harry Potter và Hòn đá Phù thủy. Cùng đó lọt vào danh sách 14 bộ phim có doanh thu toàn thế giới cao nhất mọi thời đại.

Bộ phim lấy bối cảnh vùng Middle-earth kể về cuộc hành trình tiêu diệt Chiếc nhẫn quyền lực (One Ring) của một người Hobbit tên là Frodo Baggins. Số phận của Middle-earth nằm trong tay Frodo và tám người bạn trong Hiệp hội bảo vệ nhẫn (The Fellowship of the Ring) trong chuyến đi tới núi Doom ở Mordo, nơi duy nhất có thể phá huỷ chiếc nhẫn One Ring của Chúa tể bóng tối Sauron.

Trailer phim Chúa tể những chiếc nhẫn: Hiệp hội nhẫn thần

Thông tin thêm phim Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Nghĩa Tình Huynh Đệ

Thời lượng:128 phút
Diễn viên:Elijah Wood, Ian Mckellen, Viggo Mortensen, Sean Astin, Orlando Bloom, John Rhys-davies, Sean Bean, Dominic Monaghan
Nhà sản xuất:Peter Jackson, Barrie M. Osborne, Tim Sanders
Đạo diễn:Peter Jackson
Năm phát hành:2001

Một số Poster, hình ảnh phim Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring

Lưu ý: Bạn có thể xem phim Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 1 trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.620 lượt xem