City Maps 2Go cho iOS 9.7 Bản đồ offline và cẩm nang du lịch hữu ích

Tải về

4,4 (9) Ulmon Miễn phí 523 Dung lượng: 70 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

City Maps 2Go for iOS là ứng dụng cẩm nang du lịch kết hợp bản đồ offline tiện lợi, được cung cấp miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

City Maps 2Go cho iOS

Download City Maps 2Go phiên bản mới nhất

  • Nâng cấp toàn bộ tính năng và giao diện của City Maps 2Go với cơ chế điều hướng kiểu chạm mới.
  • Bổ sung thêm 40 triệu địa điểm mới.
  • Thêm 100 triệu mẹo vặt cho từng địa điểm, các đề xuất và đánh giá về điểm du lịch, nơi nghỉ dưỡng, dịch vụ du lịch...
  • Bổ sung thông tin về giờ mở cửa và số liên lạc tại các nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan...
  • Hỗ trợ tính năng 3D Touch trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Người dùng có thể thao tác nhanh trên City Maps 2Go trực tiếp từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình Home.
  • Dễ dàng cá nhân hóa các đề xuất ý tưởng và kế hoạch cho chuyến đi.
  • Khám phá những câu chuyện du lịch thú vị theo sở thích của bạn, sau đó lưu toàn bộ địa điểm yêu thích vào danh sách riêng hay dưới dạng bản đồ.
  • Tùy biến các biểu tượng bản đồ.
  • Duyệt ảnh du lịch đẹp của những người dùng khác, thêm ảnh vào địa điểm cá nhân hoặc sử dụng làm ảnh bìa cho mục POI.

City Maps 2Go cung cấp bản đồ và thông tin du lịch hữu ích từ các thành phố lớn trên thế giới như Paris, London, New York, Rome... Đây là dạng bản đồ offline để người dùng tải về máy và sử dụng ngay cả khi không có kết nối Internet, cực kỳ tiện lợi khi đi công tác hay du lịch ở nước ngoài vì bạn không phải trả bất cứ chi phí chuyển vùng quốc tế nào.

Tải City Maps 2Go miễn phí trên iPhone và iPad để tìm hiểu những thông tin du lịch chuyên sâu dưới dạng nội dung và hình ảnh minh họa, gồm nhiều địa điểm POI hàng đầu như nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí... Ngoài ra còn có các thủ thuật và mẹo vặt hữu ích cho dân “phượt”, nơi bạn có thể đọc đánh giá của mọi người hay chia sẻ chính nhận xét của mình về một địa danh nổi tiếng trên thế giới.

Phiên bản City Maps 2Go mới cho phép tải bản đồ không giới hạn của các thành phố lớn trên thế giới, đây là người bạn đồng hành tin cậy và dễ sử dụng để bạn tự tin bước ra thế giới. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch vòng quanh thế giới và mang theo City Maps 2Go để tận hưởng cảm giác làm chủ cuộc hành trình của mình!

City Maps 2Go - cẩm nang du lịch thế giới

Hoàn toàn miễn phí

Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tải và thử nghiệm City Maps 2Go không giới hạn. Đây là một ứng dụng an toàn, dễ sử dụng với giao diện trực quan, bắt mắt.

Phủ sóng toàn cầu

Hàng ngàn điểm đến trong mơ trên khắp thế giới, nơi bạn có thể tìm kiếm lộ trình và thông tin du lịch hữu ích.

Bản đồ chi tiết

Với City Maps 2Go, bạn sẽ không bị lạc đường nữa. Xem địa điểm hiện tại của mình trên bản đồ ngay cả khi không có kết nối mạng. Dịch vụ cho phép tìm đường phố, địa chỉ cụ thể hay các điểm POI cũng như xem lộ trình đi đến những nơi mà bạn muốn.

Thông tin du lịch chuyên sâu

Trang bị đầy đủ thông tin du lịch ngay trên thiết bị iDevice của mình. Với mỗi địa điểm, truy cập thông tin toàn diện và cập nhật về hàng ngàn địa điểm, khu du lịch và địa điểm yêu thích khác. Dữ liệu được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau trên web, hiển thị trực quan trên màn hình thiết bị cầm tay.

Tìm kiếm và khám phá

Tìm kiếm nhà hàng, cửa hàng mua sắm, khu du lịch, khách sạn và quán bar tốt nhất. Cho phép tìm theo tên, duyệt theo danh mục hoặc khám phá các địa điểm lân cận thông qua hệ thống định vị toàn cầu GPS của máy, ngay cả khi không có kết nối Internet.

Thủ thuật và gợi ý du lịch

Đọc các thông tin được chia sẻ bởi người dân địa phương hay dân du lịch chuyên nghiệp. Duyệt qua danh sách địa điểm, nhà hàng, cửa hàng... nổi tiếng nhất ở mỗi địa điểm.

Chia sẻ những địa điểm yêu thích

Chia sẻ đánh giá của chính bạn và bình chọn cho các địa điểm yêu thích. Đây chính là những thông tin vàng để tặng cho bạn bè và những người khách du lịch khác.

Lập kế hoạch du lịch và tùy biến bản đồ

Lưu những địa điểm có sẵn như khách sạn bạn đang ở vào bản đồ. Bổ sung nhiều địa điểm khác vào bản đồ, thêm ghi chú hữu ích. Ngoài ra, City Maps 2Go còn hỗ trợ tính năng tìm và đặt khách sạn ngay trên ứng dụng. Tính năng này yêu cầu kết nối mạng.

Sao lưu và đồng bộ

Chuyển các đinh ghim địa điểm trên bản đồ, ghi chú cá nhân... giữa các thiết bị và đồng bộ chúng lên đám mây.

Truy cập offline

Bản đồ và thông tin du lịch được lưu trữ nội bộ trên máy, cho phép truy cập mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng. Toàn bộ tính năng, như tìm địa điểm, tạo đánh giá và ghi chú hay địa điểm GPS của bạn đều được xử lý offline. Đó là lý do vì sao City Maps 2Go hoạt động cực nhanh và tin cậy cho dù máy bạn chỉ là bản WiFi (không hỗ trợ 3G, 4G), giúp tiết kiệm phí dữ liệu hoặc chuyển vùng quốc tế. Chỉ cần kết nối mạng khi đặt khách sạn hay tải bản đồ lần đầu.

Cơ sở dữ liệu của City Maps 2Go:

Dữ liệu được cung cấp bởi OpenStreetMap - một dự án mã nguồn mở tương tự như Wikipedia. Hàng trăm nghìn người trên toàn cầu đã đóng góp vào dịch vụ này để tạo nguồn dữ liệu bản đồ hoàn chỉnh và cập nhật nhất cùng với các dữ liệu POI khác. Dữ liệu này thay đổi theo từng khu vực và vùng miền, liên tục được bổ sung và hiệu đính nếu cần.

Thông tin du lịch được tập hợp và biên tập từ các dịch vụ mã nguồn mở như Wikipeda và OpenStreetMap cũng như các công ty đối tác như booking.comgetourguide. Đây là những thông tin vô cùng hữu ích và tin cậy, giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch an toàn, tiết kiệm và hoàn hảo.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@ulmon.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Hướng dẫn sử dụng City Maps 2Go trên iPhone/iPad

Nội dung trong City Maps 2Go:

Bên cạnh tính năng bản đồ offline, ứng dụng còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác. Hầu hết các tính năng này đều hoạt động offline để bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, rất thích hợp khi di du lịch nước ngoài.

Mục Ulmon Inspirations mới gồm các đề xuất cá nhân hóa và thủ thuật hữu ích khi đi du lịch. Tại đây bạn có thể tùy biến City Maps 2Go bằng cách thêm địa điểm yêu thích, thông tin chi tiết, mẹo vặt về từng địa điểm mà bạn quan tâm.

Mục Streets and Addresses cho phép tìm đường phố theo tên, nhiều tuyến phố sẽ có địa chỉ cụ thể cho từng số nhà.

Ở phần Points of Interest, gọi tắt là POI, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những địa điểm quen thuộc như khu du lịch, thắng cảnh, nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán nhậu, bảo tàng, cửa hàng lưu niệm, trạm xe bus... Nhiều địa điểm sẽ bao gồm cả địa chỉ cụ thể, số điện thoại, trang web, giờ mở cửa... cực kỳ hữu ích cho khách du lịch mới.

Các bài viết trong Travel Guide là những bài viết dài, gồm phần mô tả và hình ảnh minh họa về địa điểm cũng như những nơi đặc biệt thu hút khách du lịch. Đây là nội dung miễn phí, bạn có thể tải thêm về máy nếu cần.

Mục khách sạn cho phép duyệt danh sách khách sạn, gồm đánh giá trung bình của người dùng, đánh giá hạng sao và mức giá, hỗ trợ tìm kiếm và lọc khách sạn (kết nối mạng, xem ảnh hay thậm chí là đặt khách sạn online.

City Maps 2Go bao gồm các đánh giá và bình chọn khách quan từ phía người dùng. Hàng triệu người dùng đã bình chọn cho các địa điểm nổi bật, viết đánh giá ngắn gọn và thủ thuật kèm theo. Tại đây bạn có thể tham khảo nhiều ý kiến khác nhau về cùng một địa điểm du lịch, hay chia sẻ chính cảm nhận của mình để đóng góp cho cơ sở dữ liệu khổng lồ của City Maps 2Go.

Bản đồ offline gồm thông tin về các điểm dừng xe bus, tàu hỏa và tàu điện ngầm. Bạn có thể tìm thông tin bằng tên, khi thu phóng hình ảnh bản đồ, bạn sẽ thấy rõ lộ trình từng tuyến đường.

Xử lý lỗi định vị:

Lưu ý là lần đầu bạn định vị tại một thành phố mới, hệ thống GPS sẽ mất vài phút để xác định vị trí. Yếu tố quan trọng nhất là máy phải hỗ trợ GPS, máy tính bảng iPad bản hỗ trợ 3G mới có GPS còn iPod Touch không có chức năng này.

Khi định vị, bạn cần ở ngoài trời vì GPS không hoạt động trong nhà. Khi máy không có GPS, hãy sử dụng tính năng GPS hỗ trợ để tìm địa điểm (yêu cầu kết nối Internet). Ngoài ra, chế độ trên máy bay cũng sẽ chặn GPS ngay cả khi máy đang dùng 3G hay WiFi.

Loc Nguyen

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70 MB
  • Lượt xem: 569
  • Lượt tải: 523
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: City Maps 2Go

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm