ClassDojo Online Ứng dụng học tập trực tuyến

Truy cập

ClassDojo Online là lớp học trực tuyến được thiết kế để giúp giáo dục thái độ, hành vi cho học sinh cũng như nâng cao khả năng giao tiếp hiệu quả giữa học sinh với cha mẹ. Người dùng có thể sử dụng lớp học hữu ích này bằng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Giao diện ứng dụng ClassDojo Online
Giao diện ứng dụng học tập trực tuyến ClassDojo Online

Thời đại Internet thay đổi cách chúng ta thực hiện hầu như mọi hoạt động trong cuộc sống. Ngay cả các hoạt động tưởng như không thể can thiệp vào như giáo dục thì tới nay, các lớp học online, khóa học trực tuyến cũng không còn xa lạ gì với nhiều người. ClassDojo là 1 lớp học trực tuyến cho trẻ em sở hữu nhiều tính năng hữu ích, khả năng kết nối trẻ với gia đình và nhà trường. ClassDojo cho biết tại Mỹ cứ 2 lớp học thì lại có 1 lớp sử dụng Class Dojo và với khả năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt, các bậc phụ huynh Việt Nam cũng có đánh giá khá tốt về ứng dụng này.

Giao diện lớp học của ứng dụng
Giao diện lớp học của ClassDojo Online

Khi tải Class Dojo, mỗi học sinh sẽ có một hình ảnh đại diện, còn các mục tiêu học tập sẽ do giáo viên tạo cho học sinh, ví dụ như bài tập về nhà, tham gia vào các hoạt động trên lớp hay hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Điểm số của học sinh sẽ hiển thị trên 1 bảng biểu thông minh và giáo viên cũng có thể gửi bảng này tới cho phụ huynh học sinh.

Video giới thiệu lớp học trực tuyến ClassDojo Online

Giới thiệu ứng dụng học trực tuyến ClassDojo Online

Người dùng có thể tạo tài khoản và đăng nhập vào ứng dụng ClassDojo với tư cách là giáo viên, phụ huynh, học sinh hoặc nhân viên nhà trường. Mỗi hình thức đối tượng sẽ có quy trình điền thông tin khác nhau.

  • Nếu đăng kí với tư cách phụ huynh, bạn sẽ sử dụng Email và mật khẩu để đăng kí.
  • Nếu đăng kí với tư cách học sinh thì sẽ chỉ cần điền tên người dùng, số tuổi và mật khẩu với ít nhất 6 kí tự.
  • Nếu là giáo viên thì bên cạnh Email và mật khẩu, bạn sẽ phải điền nhiều thông tin hơn như chức vụ, tên họ đầy đủ...

ClassDojo kết nối giáo viên với học sinh và phụ huynh để xây dựng cộng đồng lớp học tuyệt vời

ClassDojo tạo văn hóa tích cực
Tạo văn hóa tích cực

Giáo viên có thể khuyến khích học sinh phát triển mọi kỹ năng hay giá trị tốt đẹp nào - từ làm việc chăm chỉ, sống tử tế, giúp đỡ mọi người và nhiều hơn thế nữa.

ClassDojo trao tiếng nói cho học sinh
Học sinh thoải mái lên tiếng

Học sinh có thể trình bày và chia sẻ quá trình học tập bằng cách thêm ảnh, video vào hồ sơ cá nhân.

ClassDojo giúp bạn chia sẻ khoảnh khắc
Chia sẻ khoảnh khắc với bố mẹ

Thu hút phụ huynh bằng cách chia sẻ ảnh, video các khoảnh khắc tuyệt vời trong lớp học.

Mọi lớp học, mọi thiết bị. ClassDojo miễn phí 100%.

ClassDojo hoạt động xuyên nền tảng
ClassDojo hoạt động trên iOS, Android, Kindle Fire và trên máy tính bất kỳ

ClassDojo đảm bảo quyền riêng tư của người dùng
Đảm bảo quyền riêng tư của người dùng

ClassDojo miễn phí với mọi giáo viên
ClassDojo luôn miễn phí với mọi giáo viên

ClassDojo chú trọng tới quá trình phát triển nhận thức và hành vi của trẻ và sử dụng điểm số ảo (point) để đánh giá các em. Bằng bất kì thiết bị nào, giáo viên cũng có thể thêm hoặc trừ điểm của học sinh dựa trên những hành vi của các em hoặc quá trình tham gia vào lớp học.

Đánh giá thái độ của học sinh
Giáo viên có thể thay đổi các tiêu chí phân loại hành vi tích cực và tiêu cực

Điểm nổi bật nhất của ClassDojo là khả năng kết nối gia đình và nhà trường. Các giáo viên theo dõi từng hành vi của trẻ và gửi thông tin tới phụ huynh thường xuyên bằng cách ghi lại từng hành vi của trẻ trong lớp học (được chia thành 2 dạng là Positive - tích cực và Negative - tiêu cực), cộng hoặc trừ điểm cho học sinh thay vì can thiệp vào giờ giảng. Từ đó giáo viên dễ dàng nắm bắt cũng như biết được thay đổi trong hành vi của các em và thông tin cho phụ huynh kịp thời.

Thưởng điểm khi có hành vi tích cực
Thưởng điểm cho học sinh khi có hành vi tích cực trong quá trình học

Các thông tin trong hồ sơ cá nhân của học sinh không những rất chi tiết mà còn được cập nhật thường xuyên, giúp các em nhận thức được điểm tốt, điểm xấu, từ đó cải thiện hoặc phát huy.

Theo dõi thành tích từng học sinh
Theo dõi thành tích học tập của học sinh bằng biểu đồ trực quan

Những điểm mạnh của ứng dụng học tập ClassDojo

  • Linh hoạt: Giáo viên có khả năng tùy chỉnh linh hoạt các yếu tố khuyến khích cho học sinh, tiêu chí thưởng điểm cũng như theo dõi các sự kiện dễ dàng.
  • Hoạt động đa nền tảng: Giáo viên không nhất thiết phải ngồi trước máy tính mà có thể sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng để thay đổi điểm số cho học sinh.
  • Tiết kiệm thời gian: ClassDojo cho phép phụ huynh dễ dàng xem các thông tin về quá trình học của con mình từ đó giúp quá trình nhận phản hồi từ phụ huynh dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Phân tích số liệu: ClassDojo mang tới khả năng phân tích tiến trình học tập tổng thể của trẻ, phần trăm của từng tiêu chí giúp giáo viên theo dõi dễ dàng.

Theo dõi thành tích của cả lớp
Theo dõi kết quả tổng hợp của cả lớp với biểu đồ và các thông báo chi tiết

ClassDojo cung cấp một hệ thống giảng dạy tập trung vào dữ liệu với các thông tin được trình bày dưới dạng biểu đồ rất trực quan. Với điểm nổi trội là khả năng cải thiện quá trình phát triển hành vi xã hội của trẻ và tương tác thường xuyên với phụ huynh học sinh, ClassDojo sẽ là ứng dụng học tập hỗ trợ nhiều cho các trường học. Tuy vậy cũng nên chú ý rằng nó chỉ có thể bổ trợ chứ không nên thay thế hoàn toàn lớp học truyền thống.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11.593
  • Lượt tải: 3.455
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: ClassDojo

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm