Cloud Backup Robot 1.0 Tiện ích sao lưu dữ liệu nhanh chóng

Tải về

5 (4) CloudBackupRobot Dùng thử 76 Dung lượng: 32 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012/8.1

Cloud Backup Robot là một phần mềm sao lưu dữ liệu tuyệt vời dành cho người dùng máy tính Windows. Với nó, quá trình tạo bản backup cho các tập tin, thư mục và cơ sở dữ liệu SQL Server chưa bao giờ trở nên đơn giản và dễ dàng như vậy.

Giờ đây, người dùng chỉ cần cấu hình chương trình một lần và nhấn nút "Backup Button" để bảo vệ dữ liệu của mình chỉ với một cú click đơn giản. Với Cloud Backup Robot, dữ liệu của họ sẽ luôn được giữ an toàn ngay cả khi máy tính gặp sự cố, bị mất hoặc bị đánh cắp.

Cloud Backup Robot

Các tính năng đáng chú ý của Cloud Backup Robot - Phần mềm sao lưu dữ liệu:

Cấu hình nhanh chóng và dễ dàng

Bạn sẽ không còn phải tiêu tốn nhiều thời gian quý giá của mình để tìm cách giải quyết những vấn đề xung quanh một menu phức tạp. Mọi thứ đã được thiết kế đơn giản và quá trình cài đặt sẽ được chia thành những bước nhỏ. Nhờ đó, bạn có thể thao tác chương trình một cách thuận tiện hơn.

Lưu trữ bản sao lưu vào một vị trí an toàn

Chương trình hỗ trợ một số dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến, bao gồm: Dropbox, Box, Google Drive, OneDrive và Amazon S3. Các bản sao lưu cũng có thể được lưu sang một máy chủ FTP, thư mục mạng hay một thư mục cục bộ trên máy tính.

Sao lưu tập tin và thư mục

Chương trình sẽ tạo ra bản sao lưu cho bất kỳ tập tin và thư mục nào mà bạn chọn lựa. Bên cạnh đó, các bộ lọc file cũng được hỗ trợ để tạo bản backup cho các file cần thiết hoặc loại trừ một số file không được sử dụng nữa.

Tạo bản backup cho Microsoft SQL Server

Cloud Backup Robot sẽ nhanh chóng tạo ra bản backup cho cơ sở dữ liệu MS SQL. Quá trình sao lưu không làm can thiệp tới hoạt động của các dịch vụ SQL Server. Chương trình có thể tạo bản sao lưu cho cơ sở dữ liệu cả từ máy tính của bạn và các máy tính khác trong mạng LAN, hoặc trên Internet. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ các bản backup cho Azure SQL Database.

Loại bỏ các bản sao lưu không cần thiết

Bạn có thể cấu hình chương trình để những tập tin sao lưu lỗi thời sẽ tự động được xóa, nhờ đó làm giải phóng không gian lưu trữ giá trị cho ổ cứng và các dịch vụ đám mây. Chẳng hạn, bạn có thể giữ 5 bản sao lưu gần đây nhất hoặc giữ những bản backup được tạo ra trong 90 ngày gần nhất.

Lưu trữ và mã hóa bản backup

Để tiết kiệm không gian lưu trữ, chương trình sẽ lưu các tập tin sao lưu của bạn sang một file ZIP. Nếu cần thiết, tập tin này có thể được mã hóa bằng cách sử dụng thuật toán AES 256 bit.

Công cụ lên lịch trình linh hoạt

Với nó, bạn có thể tạo bản sao lưu một cách tự động vào một khoảng thời gian nhất định.

Phục hồi bản sao lưu

Một công cụ hỗ trợ khôi phục bản sao lưu hoàn toàn miễn phí cũng được cung cấp bởi Cloud Backup Robot.

Tầm quan trọng của việc sao lưu dữ liệu trong máy tính:

Hiện tại, chúng ta đang sống trong một thế giới kỹ thuật số - nơi mà xem thông tin chính là vua. Bởi vì thông tin mà bạn sở hữu vô cùng giá trị, do đó việc sao lưu dữ liệu của mình một cách thường xuyên là điều rất cần thiết. Vậy tại sao bạn muốn sao lưu máy tính của mình?

Dưới đây là 3 cách phổ biến nhất mà bạn thường làm mất dữ liệu dữ liệu và lý do chính tại sao chúng ta cần phải sao lưu PC của mình:

Virus

Virus là những chương trình được tạo ra bởi các tên hacker nhằm gây hại cho máy tính. Khi máy tính của bạn bị nhiễm virus, nếu không sao lưu dữ liệu được lưu trữ trong đó trước thì nguy cơ đánh mất dữ liệu là hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, việc sao lưu máy tính giữ một vai trò rất quan trọng.

Hệ thống bị treo

Lý do chính tại sao mọi người thường không sao lưu dữ liệu của họ đó là vì cho rằng máy tính của mình sẽ không bao giờ bị hỏng. Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn sai lầm bởi vì phần cứng mà bạn sử dụng trong máy tính có thể bị hỏng bất cứ lúc nào. Chính vì thế, việc sao lưu máy tính sẽ giúp bạn tránh được những điều này nếu chẳng may nó xảy ra.

Máy tính bị đánh cắp và tấn công

Trong một số trường hợp, bọn tội phạm có thể đánh cắp máy tính của bạn hoặc phá mật khẩu. Nếu không muốn đánh mất các tập tin quan trọng, hãy sao lưu chúng trước và mã hóa các tập tin backup.

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm