Code Project XL mới nhất và cách nhập

  • 3 Đánh giá

Project XL là một trò chơi Roblox phiêu lưu nhập vai, trong đó game thủ tạo nhân vật và chiến đấu chống lại kẻ thù. Bằng cách tham chiến trong nhiều trận đấu, với nhiều cấp độ NPC khác nhau, game thủ sẽ dần tăng cấp, nhận được nhiều đặc điểm, vũ khí và phụ kiện mạnh mẽ hơn. Càng luyện tập, người chơi sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn, vì vậy hãy bắt đầu hành trình tạo ra chiến binh mạnh nhất trong Project XL.

Các mã code Project XL v6.05 sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình luyện tập của game thủ để trở thành chiến binh mạnh nhất. Code Project XL v6.05 được đổi lấy kinh nghiệm Mastery, tăng cường Double Mastery cũng như vàng nếu game thủ ở cấp độ đủ cao.

Bài viết này sẽ hướng dẫn nhập code và danh sách code Project XL mới nhất, giúp game thủ thu thập những phần thưởng hỗ trợ thăng cấp và tăng chỉ số nhanh hơn, từ đó tiến bộ khắp thế giới và chiến đấu với tất cả kẻ thù.

Danh sách code Project XL mới nhất

Tất cả các mã code Project XL quy đổi vật phẩm và bost đều có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codePhần thưởng
Thanksfor500likes150k Mastery Experience và 4 giờ Double Mastery
Update1Soon250k Gold và 1 giờ Double Mastery (yêu cầu level 200)
SubToJohntoon0230,000 Weapon Mastery
Reaiahblackstar6991MVP50,000 Weapon Mastery
milan24230,000 Weapon Mastery
blackstar6991MVP30,000 Weapon Mastery
PyrusPlayer5,000 Weapon Mastery
20kLikes20 phút Double Mastery
3kLikes15 phút Double Mastery

Lưu ý: Phần thưởng Weapon Mastery XP được cấp dựa trên loại vũ khí người chơi hiện đang trang bị, điều đó có nghĩa là game thủ nên lưu các mã code Project XL này cho đến khi có được các loại vũ khí khác nhau. Ngoài ra, việc dồn mọi thứ vào Iron Katana ngay lập tức sẽ giúp tăng sức mạnh đáng kể khi bắt đầu trò chơi, từ đó khiến việc thăng cấp diễn ra rất nhanh.

Hướng dẫn nhập code Project XL

Thao tác nhập code trong Project XL rất đơn giản, giống như hầu hết các trò chơi khác trên Roblox, với các bước sau đây:

Bước 1: Mở Project XL trên Roblox, tạo nhân vật và tham gia vào một server.

Bước 2: Sau khi đã tham gia vào một server, hãy nhấp vào Settings ở bên trái màn hình.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống trong mục Enter Code và nhận thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 15/02/2024
  • 453 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code