Color Mixing Studio cho Android 8.2 Ứng dụng bé tô màu cùng Miumiu trên Android

Tải về

3 (1) BabyBus Miễn phí 131 Dung lượng: 38 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.x

Color Mixing Studio là một ứng dụng lý tưởng để bạn cùng bé trải nghiệm trong kỳ nghỉ lễ sắp tới. Đây là một trò chơi có tính giải trí cao nhưng lại rất hữu ích trong việc phát triển trí sáng tạo cho bé nhờ các bài tập nhận biết và trộn màu.

Miumiu là một chú gấu trúc rất đáng yêu. Những ngày này, căn nhà nhỏ nhắn và đầy màu sắc của chú lại càng trở nên nhộn nhịp, vì Miumiu vừa sắm được một bộ sưu tập các lọ màu thần kỳ. Chúng là những chất lỏng với màu sắc khác nhau và nhiệm vụ của Miumiu là trộn chúng lại theo những quy luật nhất định. Thế nhưng, nếu trộn sai yêu cầu, Miumiu sẽ bị một chú chuột rất hung dữ xông thẳng vào nhà, buộc Miumiu phải uống chính thứ nước kỳ lạ đó và điều gì sẽ xảy ra với chú gấu tội nghiệp??? Và đấy chính là nhiệm vụ của bé.

Trong Color Mixing Studio, bé sẽ giúp chú gấu Miumiu tránh khỏi việc bị gã chuột đáng ghét bắt nạt và cướp mất kẹo bằng cách giúp Miumiu ẩn nấp. Hãy ngụy trang cho Miumiu bằng màu sắc giống với màu của bức tường hoặc trộn các lọ màu theo đúng yêu cầu. Nếu trộn sai màu, khi uống phải Miumiu sẽ bị ngất xỉu, thế là chuột đáng ghét có thể lấy kẹo dễ dàng đấy. Chưa hết, nếu lớp màu trên người Miumiu không giống với màu của bức tường, chuột rất thông minh nên nó sẽ nhận ra ngay lập tức. Và thế là Miumiu nhỏ bé sẽ bị cướp mất kẹo.

Nhân vật chuột và gấu trong Color Mixing Studio

Tính năng nổi bật của Color Mixing Studio

  • Game hấp dẫn với đồ họa cực nét, hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế và đồ họa.
  • Bối cảnh trong game đầy màu sắc với các đối tượng và nhân vật quen thuộc.
  • Nhân vật Miumiu rất đáng yêu và có những cử chỉ ngộ nghĩnh, rất hấp dẫn với các bé.
  • Bộ sưu tập nhiều lọ màu thần kỳ với các màu sắc khác nhau.
  • Game hữu ích cho sự phát triển của trẻ trong việc rèn luyện khả năng nhận biết màu sắc và óc sáng tạo.

Gấu Miumiu với cử chỉ rất đáng yêu trong Color Mixing Studio

Trong bản cập nhật mới, Color Mixing Studio cũng đã được cải tiến hiệu suất và ứng dụng cũng được nén ở mức tối đa nhằm tối ưu hóa trên nhiều thiết bị.

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp, các bậc phụ huynh có thể gửi tới nhà phát triển theo email en@babybus.com. Các phản hồi sẽ được gửi lại sớm nhất có thể.

Thông tin về nhà phát triển:

Color Mixing Studio là một sản phẩm của hãng phần mềm BabyBus. Đây là một công ty chuyên sản xuất các ứng dụng giáo dục dành cho các bé ở độ tuổi mầm non, với mục tiêu là phát triển khả năng nhận thức, sáng tạo và các kỹ năng cơ bản khác. Tất cả các nội dung này được lồng ghép dưới dạng các trò chơi và hoạt động thú vị, hài hước, giúp bé kết nối với môi trường bên ngoài dễ dàng hơn. Điểm nổi bật của hầu hết các sản phẩm của hãng này đó là sự chăm chút về thiết kế đồ họa, hình ảnh sắc nét và các nhân vật đều rất quen thuộc với trẻ nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng Color Mixing Studio

(1) Ngay khi khởi động ứng dụng, giao diện của Color Mixing Studio sẽ bao gồm hình ảnh chú gấu Miumiu rất đáng yêu, đứng trước một ngôi nhà đầy màu sắc. Ngôi nhà có hai cửa chính gắn liền với hai hoạt động tương ứng là sơn tường và trộn màu. Miumiu rất phân vân không biết nên lựa chọn cánh cửa nào và nhiệm vụ của bé là chọn một cánh cửa bé yêu thích cho Miumiu.

Giao diện ứng dụng Color Mixing Studio

(2) Trong cánh cửa đầu tiên (sơn), nhiệm vụ của bé là trộn các màu sao cho khi phủ màu lên Miumiu, màu sẽ giống với với màu của bức tường phía sau chú. Như thế, Miumiu sẽ dễ ngụy trang và không để cho chuột đáng ghét nhận ra. Nếu sơn sai màu, chuột sẽ phát hiện ra que kẹo mút của Miumiu và Miumiu sẽ khóc khi bị cướp mất kẹo đấy.

Color Mixing Studio: Ngụy trang cho gấu Miumiu bằng cách trộn màu

Nếu giúp Miumiu tránh khỏi được việc bị chuột bắt nạt, bé sẽ giúp Miumiu có thêm một chiếc kẹo mút rất ngon nữa đấy!

(3) Trong cánh cửa thứ hai (trộn màu), bé cần trộn các màu sắc sao cho khi Miumiu uống xong sẽ bay lên cao hoặc vô hình... Nếu không, khi chuột đi vào nhà sẽ dễ dàng lấy mất kẹo ngọt. Mỗi màu sắc sẽ có những chức năng khác nhau: màu tím sẽ khiến Miumiu bay lên, màu cam sẽ khiến Miumiu trở nên vô hình, màu xanh lá cây sẽ khiến Miumiu bị teo nhỏ lại và màu đen sẽ khiến Miumiu ngất xỉu. Nắm được quy luật này sẽ giúp bé có được bí quyết giúp Miumiu tránh khỏi chuột xấu xí.

Phòng trộn màu trong Color Mixing Studio

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38 MB
  • Lượt xem: 217
  • Lượt tải: 131
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm