Con đường bất tận The Longest Ride (2015)

8/10 (2) Lượt xem: 37 Phát hành: 20th Century Fox Năm: Tháng 4 năm 2015 Đạo diễn: George Tillman Jr.

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Con đường bất tận (The Longest Ride) là phim tâm lý tình cảm hấp dẫn của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Con đường bất tận dựa trên cuốn sách bán chạy nhất cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks nói về hành trình câu chuyện tình yêu đẹp cụ ông 91 tuổi và người vợ quá cố. Phim được đạo diễn bởi George Tillman Jr. và có sự tham gia của các diễn viên: Britt Robertson, Scott Eastwood, Jack Huston, Oona Chaplin, Alan Alda, Melissa Benoist, Lolita Davidovich, Gloria Reuben.

Phim Con đường bất tận là câu chuyện lồng ghép hai mối tình của hai thế hệ, giữa hồi ức và hiện tại. Câu chuyện tình lãng mạn và cũng éo le của cô sinh viên ham mê nghệ thuật Sophia và chàng cao bồi cưỡi bò tót chuyên nghiệp Luke. Hai con người đến từ hai thế giới hoàn toàn khác biệt nhưng lại vô cùng hòa hợp về tâm hồn. Cả hai có những niềm đam mê riêng nhưng sau tất cả tình yêu mà họ giành cho nhau đã vượt lên tất cả. Bộ phim có một cái kết vô cùng đẹp đẽ khi chàng trai đã hi sinh đam mê cho cô gái và ngay lập tức được đền đáp bởi món quà quý giá gấp nhiều lần cùng tình yêu của cô gái đó dành cho anh. Câu chuyện này sẽ có chút phi thực tế, giống với những bộ phim cổ tích công chúa và hoàng tử nhưng lại hết sức lãng mạn, đẹp đẽ.

Trailer phim Con đường bất tận - The Longest Ride

Thông tin thêm phim Con đường bất tận

Thời lượng:128 phút
Diễn viên:

Britt Robertson, Scott Eastwood, Jack Huston, Oona Chaplin, Alan Alda, Melissa Benoist, Lolita Davidovich, Gloria Reuben

Nhà sản xuất:Marty Bowen, Wyck Godfrey, Theresa Park, Nicholas Sparks
Đạo diễn:George Tillman Jr.
Năm phát hành:Tháng 4 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim The Longest Ride

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 334 lượt xem