Vùng đất quỷ dữ 3: Tuyệt diệt Resident Evil: Extinction (2007)

6/10 (1) Lượt xem: 77 Phát hành: Screen Gems Năm: Tháng 9 năm 2007 Đạo diễn: Paul W.S. Anderson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vùng đất quỷ dữ 3: Tuyệt diệt (Resident Evil: Extinction) là phim khoa học viễn tưởng kinh dị nói về thế giới của thây ma. Phim Vùng đất quỷ dữ 3: Tuyệt diệt là phần phim thứ 3 của loạt phim Resident Evil nối tiếp Vùng đất quỷ dữ 2 dựa trên tựa game sinh tồn cùng tên của Capcom. Phim Vùng đất quỷ dữ 3: Tuyệt diệt được đạo diễn bởi Paul W.S. Anderson và sự tham gia của dàn diễn viên Milla Jovovich, Oded Fehr, Ali Larter, Iain Glen, Mike Epps, Ashanti, Christopher Egan, Spencer Locke, Jason O'Mara.

Trong phim Vùng đất quỷ dữ 3: Tuyệt diệt chúng ta sẽ tiếp tục câu chuyện về sự tấn công của thây ma vào thành phố Raccoon, đây là thảm họa lớn nhất trong lịch sử và còn sống sót rất ít người, Alice là một trong những người may mắn còn lại. Alice và những người sống sót cố gắng vượt qua sa mạc Mojave hoang vu để tới Alaska và chạy trốn thảm hoạ zombie. Trên hành trình đầy khó khăn đó họ phải chống lại những đợt tấn công khủng khiếp từ thây ma, ở bờ vực đau thương đó tất Alice đã làm những điều không tưởng dù đã bị mất hoàn toàn trí nhớ.

Trailer phim Vùng đất quỷ dữ 3: Tuyệt diệt

Thông tin thêm phim Vùng đất quỷ dữ 3: Tuyệt diệt

Thời lượng:94 phút
Diễn viên:Milla Jovovich, Oded Fehr, Ali Larter, Iain Glen, Mike Epps, Ashanti, Christopher Egan, Spencer Locke, Jason O'Mara
Nhà sản xuất:Russell Mulcahy
Đạo diễn:Paul W.S. Anderson
Năm phát hành:Tháng 9 năm 2007

Một số Poster, hình ảnh phim Resident Evil: Extinction

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 551 lượt xem
Link xem Vùng đất quỷ dữ 3: Tuyệt diệt
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: