Danh sách cấp bậc anh hùng trong Honor of Kings

  • 1 Đánh giá

Honor of Kings là một trong những game MOBA di động nổi tiếng nhất hiện nay. Honor of Kings hiện tại vừa mới bắt đầu với 54 anh hùng. Danh sách cấp bậc anh hùng (tướng) dưới đây sẽ cho bạn lời khuyên lựa chọn nhân vật giỏi nhất ở mỗi lớp, đảm bảo chiến thắng trong game MOBA mobile hoành tráng này.

Nhân vật trong Honor of Kings

Danh sách cấp bậc anh hùng 6/2024

Bài viết này xếp hạng tất cả các anh hùng của Honor of Kings sau khi phân tích sức mạnh và chỉ số tương đối:

TierTankFighterAssassinMarksmanMageSupport
Overpowered (S+)Eclipse, Kai, AtaKai, YingLi Bai, Han Xin, Peace of Lanling, LamMarco Polo, JuniperKongming, Diao ChanMischief
Strong (S)Lian Po, Lu Bu, BeastWuyan, Mulan, Zilong, Lu Bu, Monkey King, LixinMulan, Zilong, Diao Chan, YingLuban No 7,Nuwa, AngelaTimebender, Voidcaller
Good (A)Arthur, Wuyan, MischiefArthur, Mushashi, Eternal SageTigerousSolarus, Private EarPeacekeeper, MiladyYarla, Beast, Eclipse
Fair (B)DreambuilderPeacekeeper, AthenaMonkey King, MirrobladeLady Sun, ArliTimebender, Guitarist, ChemistDreambuilder, Little Cute
Weak (C)Hegemon, SeafarerYang Jian, TigerousDaji, Voidcaller, Smith & Blade
Poor (D)Berserker, SeafarerJudge DeeFireraiser, Breezy, Frost

Những tướng meta tốt nhất trong Honor of Kings

Tướng đường giữa tốt nhất trong Honor of Kings

Kongming

Kongming là một trong số pháp sư mạnh nhất của Honor of Kings hiện tại. Kỹ năng 1 Arcane Assault của anh ta bắn ra 3 quả cầu, mỗi quả cầu gây 500 sát thương từ phép thuật tới kẻ thù.

Khả năng Kiểm soát đám đông Time Shift cho Kongming sức mạnh dịch chuyển tức thời đồng thời tạo ra một trường ma thuật gây sát thương cho kẻ thù. Kỹ năng tối thượng, Winning Strategy cũng gây ra một lượng sát thương lớn bằng cách khóa mục tiêu của kẻ thù trên đường đi.

Diaochan

Diaochan trong Honor of Kings

Diaochan cũng có một bộ kỹ năng linh hoạt có thể gây sát thương lớn cho kẻ thù. Kỹ năng đầu tiên là Returning Lotus phóng ra một quả cầu theo hướng mục tiêu, gây 180 sát thương phép thuật cho kẻ địch trên đường tiến & lui.

Sử dụng kỹ năng thứ hai, Diaochan có thể thay đổi vị trí và phóng ra những cánh hoa sen, đồng thời gây ra một lượng sát thương lớn. Chiêu cuối của cô tạo ra một đội hình ma thuật gây 210 sát thương phép thuật khi nó xuất hiện và biến mất. Chiêu cuối của vị tướng này cũng làm giảm thời gian hồi chiêu cho các kỹ năng khác.

Tướng đấu sĩ tốt nhất trong Honor of Kings

Kai

Kai là một trong số anh hùng mạnh nhất ở Honor of Kings. Vị tướng này ném những lưỡi kiếm gây 200 sát thương cho mỗi kẻ địch bị chúng tấn công bằng kỹ năng đầu tiên. Kỹ năng thứ hai của Kai chém hai lần về hướng mục tiêu, với mỗi nhát chém gây ra một lượng sát thương đáng kể cho kẻ thù. Sử dụng khả năng tối thượng của mình, Kai triệu hồi bộ áo giáp ma quỷ, gây sát thương lớn cho kẻ địch ở gần và tăng cường sức mạnh cho bản thân trong 8 giây.

Ying

Ying trong Honor of Kings

Ying cũng là một trong những anh hùng mạnh nhất ở Honor of Kings và cũng là một trong những anh hùng dễ học nhất. Kỹ năng đầu tiên của Ying, Moonslash, giơ một ngọn giáo ra trước mặt cô trước khi đâm nó xuống và gây 100 sát thương với mỗi đòn đánh.

Kỹ năng thứ hai giúp cô tăng khả năng di chuyển, đồng thời gây sát thương cho kẻ thù. Khả năng cao nhất của Ying là khả năng kiểm soát đám đông rất mạnh, có thể gây sát thương lớn cho kẻ thù.

Tướng AD tốt nhất trong Honor of Kings

Marco Polo

Marco Polo là một trong số xạ thủ mạnh nhất ở Honor of Kings hiện tại. Là một thiện xạ, các kỹ năng của Marco Polp cho phép anh ấy gây ra một lượng sát thương lớn cho kẻ thù và kết liễu chúng một cách nhanh chóng.

Kỹ năng đầu tiên Resplendent Revolver giúp anh ta tăng 10% Tốc độ di chuyển và bắn liên tục về hướng mục tiêu, với mỗi viên đạn gây 130 sát thương. Kỹ năng thứ ba là dịch chuyển anh ta theo hướng mục tiêu, sau đó di chuyển chậm theo hướng đó trong khi bắn vào kẻ thù ở gần trong vòng 3 giây.

Juniper

Các mũi tên của Juniper có thể gây nguy hiểm cho kẻ thù khi đối mặt trên chiến trường. Kỹ năng thứ hai của Juniper, Bảo Vệ Gió, là điều khiến anh trở thành một trong những xạ thủ mạnh nhất.

Bằng cách sử dụng kỹ năng này, Juniper tự cường hóa bản thân trong 2 giây và được tăng tốc độ di chuyển, đồng thời trở nên bất khả xâm phạm trước các đòn tấn công vật lý. Với sự kết hợp kỹ năng chính xác, trạng thái này có thể khiến Juniper một mình hạ gục một làn sóng kẻ thù.

Tướng đường rừng tốt nhất trong Honor of Kings

Li Bai

Kiếm sĩ lão luyện Li Bai là một trong số tướng đường rừng mạnh nhất. Sử dụng kỹ năng đầu tiên,Li Bai có thể lao qua kẻ thù, làm choáng và gây sát thương cho chúng trên đường đi.

Kỹ năng 2 và Kỹ năng 3 của Li Bai tăng thêm sức mạnh cho nhân vật, vì những kỹ năng này có thể gây ra một lượng sát thương đáng kể cho kẻ thù.

Han Xin

Han Xin là một anh hùng thuộc lớp chiến binh mạnh mẽ khác trong Honor of Kings. Cuộc tấn công tàn nhẫn của Han Xin và tinh thần chiến đấu hoặc chết đã đưa anh ta đến vị trí mục tiêu, gây 300 sát thương cho tất cả kẻ địch trong phạm vi.

Chiêu cuối của Han Xin thực hiện một chiêu tấn công 4 đòn bằng ngọn giáo của mình ở một khu vực hình quạt theo hướng mục tiêu, với mỗi đòn tấn công gây ra 250 sát thương vật lý.

Tướng roamer tốt nhất trong Honor of Kings

Ata

Là một nhân vật đỡ đòn, Ata trở thành lựa chọn tốt nhất trong trò chơi với tư cách là người chuyển vùng. Mặc dù các kỹ năng của anh ta gây ra lượng sát thương rất nhỏ so với các anh hùng thuộc lớp khác, Ata vẫn có thể là một trong số anh hùng phòng thủ mạnh nhất ở Honor of Kings.

Mischief

Mischief là một trong những tướng mạnh nhất hiện tại. Với kỹ năng đầu tiên của mình, Overcharge!, Mischief kích hoạt tấm khiên và bắt đầu một cuộc tấn công, tăng 25% tốc độ Di chuyển và một tấm khiên có khả năng vô hiệu hóa 600 sát thương trong 3 giây. Mischief có thể sử dụng Robo Panda của mình và gây sát thương vật lý lên kẻ thù bằng Kỹ năng 2 và Kỹ năng 3.

Cập nhật: 21/06/2024
  • 297 lượt xem
Xem thêm: Honor of Kings