Convert Files

Truy cập

3 (1) Convert Files Miễn phí 3.315 Ngày: Yêu cầu: Windows

Do nhu cầu công việc và sở thích bạn phải chuyển đổi qua lại nhiều file có định dạng khác nhau như file văn bản, âm thanh, đồ họa,… nhưng thật rắc rối khi phải sử dụng nhiều phần mềm trên máy tính. Đã có giải pháp cho bạn để đáp ứng nhu cầu đó là Convert Files, với vài cú bấm chuột bạn có thể chuyển đổi một cách rất dễ dàng và đơn giản.

Sau khi truy cập vào trang web, bạn sẽ thấy mặc định tùy chọn là Choose a local file, bấm nút Browse để chọn file nguồn trong máy tính cần chuyển đổi. Hoặc bạn cũng có thể lấy Direct link của file đó dán vào khung or download it from. Khi đó tại khung Input format sẽ hiển thị định dạng tập tin, tiếp theo bạn chọn định dạng tập tin cần chuyển đổi sang trong khung Output format. Cuối cùng nhập địa chỉ email của bạn vào khung Your email để chuyển đổi xong file trang web sẽ gửi link chứa file, sau đó chỉ cần bấm lưu về máy là bạn đã có file theo ý muốn.

Hiện tại trang web hỗ trợ chuyển đổi các định dạng dưới đây:

+ File nén: RAR, to TAR, ZIP, TGZ, TAR.GZ;

+ Văn bản: DOCX, DOC, ODT, RTF, SWX, TXT, HTML, XHTML, PDF, PDB, ZIP

+ Tập tin trình chiếu: ODP, PPT, PDF, SWF;

+ Hình ảnh: BMP, GIF, JPG, PNG, TIF, ZIP, PDF;

+ Audio: AAC, WAV, MP3, OGG, M4A, FLAC, AU, WMA, AMR;

+ Video: AMV, 3GP, FLV, MP4, MPEG, AVI, VOB, MOV, MKV, ASF, M4V, WMV.

Và một số định dạng khác như: EPS, GIF, JPG, PNG.

+ Video của các dịch vụ video trực tuyến: YouTube.com, YouPorn.com, PornHub.com, RedTube.com, Tube8.com, MetaCafe.com, MegaVideo.com, DailyMotion.com, XNXX.com, XVideos.com, Veoh.com, YouKu.com, 56.com và Ku6.com.

Ngoài ra, trang web còn cung cấp cho bạn công cụ chuyển đổi file sang chuẩn audio và video dành cho điện thoại di động, thực hiện tại tab Mobile Devices, thực hiện tương tự như trên nhưng phần định dạng của audio và video bạn cần chọn hãng và dòng điện thoại đang dùng để chuyển đổi phù hợp.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.425
  • Lượt tải: 3.315
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm