Convert PDF to Word Plus 1.0 Giải pháp chuyển đổi PDF sang Word hoàn hảo

Tải về

3 (1) SharpNight Dùng thử 1.936 Dung lượng: 5,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Convert PDF to Word Plus là công cụ cho phép trích xuất thông tin từ file PDF và chuyển đổi nó sang một tài liệu Microsoft Word, text, hình ảnh và HTML.

Tải Free PDF to Word Doc Converter cho Windows

Tải Solid Converter PDF to Word cho Windows

Tải Quick PDF to Word cho Windows

Tải Simpo PDF To Word cho Windows

Kể từ khi định dạng PDF được giới thiệu một vài năm trước đây, nó là một trong những định dạng ưa thích nhất để chia sẻ tập tin và lưu trữ thông tin. Mặc dù nó là định dạng được chia sẻ nhiều trên Internet nhưng nó lại không thể chỉnh sửa, điều này tạo ra sự bực bội và khó chịu. Đặc biệt là khi muốn thay đổi một phần thông tin từ báo cáo PDF ngay lập tức hoặc in các trang nhất định từ PDF. Đây là lý do vì sao mà có rất nhiều phần mềm chuyển đổi file PDF sang Word ra đời. Tuy nhiên, đa số các phần mềm chuyển đổi PDF đều chưa có được hiệu quả như mong muốn, do tỷ lệ chuyển đổi chậm, làm hỏng thiết kế ban đầu của tài liệu và không có khả năng chuyển đổi PDF sang các định dạng tập tin khác.

Convert PDF to Word Plus

Giao diện của phầm mềm Convert PDF to Word Plus

Tóm tắt tính năng của phần mềm Convert PDF to Word Plus

  • Chuyển đổi PDF sang Word nhanh chóng.
  • Chuyển đổi PDF sang các định dạng hình ảnh, text, HTML.
  • Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt.
  • Chọn định dạng font cho tài liệu đầu ra.
  • Không làm thay đổi bố cục của tài liệu gốc.
  • Tốc độ chuyển đổi cực nhanh.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ 20 ngôn ngữ người dùng.
  • Chuyển đổi một số trang nhất định.

Convert PDF to Word Plus là ứng dụng chuyển đổi PDF sang Word cực kỳ hiệu quả. Nó không chỉ cho phép chuyển đổi file PDF sang Word mà còn có thể chuyển đổi các file PDF sang định dạng khác, chẳng hạn như hình ảnh (.jpg, .bmp, .tif, .png, .gif, .pcx, .tga), dạng văn bản đơn giản hoặc sang HTML. Nó hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt, chuyển đổi một số trang nhất định. Không giống như những phần mềm chuyển đổi PDF sang Word khác, phần mềm này cho phép chuyển đổi siêu nhanh mà vẫn giữ được thiết kế và bố cục gốc của tài liệu sau khi chuyển đổi.

Sử dụng Convert PDF to Word Plus rất dễ dàng, với 20 ngôn ngữ giao diện người dùng, rất nhiều tính năng tiên tiến để chuyển đổi các tài liệu PDF sang các định dạng ưa thích của bạn một cách thuận tiện.

Ai sẽ nhận được lợi ích từ việc sử dụng Convert PDF to Word Plus?

Có rất nhiều lý do để sử dụng một công cụ sao chép và chỉnh sửa nội dung trong tập tin PDF. Đôi khi cần phải sao chép các phần từ một tài liệu PDF sang báo cáo trên Word để chỉnh sửa. Hoặc cần phải sao chép một văn bản cùng với một hình ảnh, một bảng hoặc một biểu đồ từ PDF sang tài liệu văn bản. Sao chép văn bản và hình ảnh riêng biệt bằng tay, sang một trình xử lý văn bản là một điều cực kỳ tẻ nhạt, tốn công sức và thời gian. Đây là lúc bạn cần đến một phần mềm chuyển đổi PDF như Convert PDF to Word Plus để thực hiện công việc một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian quý báu của mình.

Tại sao phần mềm chuyển đổi PDF trên máy tính tốt hơn so với chuyển đổi PDF online?

Sử dụng phần mềm chuyển đổi PDF sang Word trên máy tính để bàn sẽ không mất thời gian tải lên và chờ đợi. Việc tải các file PDF lên Internet có thể bất tiện và tốn thời gian nếu mạng chậm, kích thước file quá lớn, hay bạn có nhiều file để chuyển đổi.

Sử dụng phần mềm chuyển đổi trên máy tính mang đến sự chuyển đổi nhanh chóng và chất lượng hơn so với các dịch vụ trực tuyến. Đặc biệt khi cần chuyển đổi nhiều file, bạn có thể mất vài giờ hoặc vài ngày nếu sử dụng các dịch vụ trực tuyến.

Hơn nữa, khi tài liệu PDF của bạn là tài liệu riêng tư, hoặc dữ liệu kinh doanh, thì đương nhiên, không thể mạo hiểm mà tải chúng lên một máy chủ xa lạ. Thậm chí dịch vụ chuyển đổi online còn yêu cầu địa chỉ email để gửi file chuyển đổi. Với phần mềm chuyển đổi được cài đặt trên máy tính, mọi chuyển đổi được thực hiện trên máy tính mà không gửi dữ liệu của bạn đi bất kỳ đâu.

Chuyển đổi file PDF sang Text, Word, hình ảnh, HTML chỉ với một cú nhấp chuột!

Convert PDF to Word Plus là một công cụ mang tính cách mạng, trong đó cho phép chuyển đổi file PDF sang nhiều định dạng, “bê tông lỏng” các tài liệu PDF để người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa trên một trình soạn thảo văn bản.

Tuy nhiên, phiên bản dùng thử chỉ cho phép chuyển đổi vài trang đầu tiên của file PDF sang Word, nó cũng không cho phép chọn các trang để chuyển đổi.

Nhưng nếu sử dụng phiên bản trả tiền, ngoài việc có được đầy đủ tính năng và lợi ích như trên, người dùng còn có được một tốc độ chuyển đổi siêu nhanh, lựa chọn font chữ cho các tài liệu Word kết quả (một tính năng mà chắc chắn không thể tìm thấy trên các ứng dụng chuyển đổi miễn phí như Free PDF to Word Doc Converter, thậm chí cả trên những ứng dụng trả tiền như Solid Converter PDF to Word, Quick PDF to Word,hay Simpo PDF To Word), và nhiều tùy chọn hữu ích khác.

Việc sử dụng phần mềm khá đơn giản, chỉ cần thêm các file PDF cần chuyển đổi vào danh sách, sau đó chọn định dạng chuyển đổi, chọn một thư mục lưu trữ và chờ phần mềm chuyển đổi.

Hãy nhớ rằng Convert PDF to Word Plus không chỉ chuyển đổi PDF sang Word, nó còn chuyển đổi PDF sang định dạng hình ảnh, text và html. Chất lượng tài liệu được đảm bảo với tốc độ chuyển đổi siêu nhanh và nhiều tùy chọn hữu ích khác. Nếu phải làm việc thường xuyên với file PDF theo cách này, bạn nên cân nhắc trả một chút phí để có được sự phục vụ tốt nhất.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,1 MB
  • Lượt xem: 2.681
  • Lượt tải: 1.936
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm