Cooking Fever cho iOS 2.9.0 Game quản lý nhà hàng ăn uống trên iPhone/iPad

Tải về

Cooking Fever for iOS là tựa game quản lý nhà hàng miễn phí được rất nhiều người chơi yêu thích trên iPhone, iPad, iPod Touch. Với phong cách game mô phỏng quen thuộc, người chơi sẽ được trổ tài nấu ăn, phục vụ thực khách và phát triển nhà hàng ngày một nổi tiếng hơn.

Game nấu ăn hấp dẫn

Tải game Cooking Fever miễn phí cho Android tại đây.

Cooking Fever cho iOS được thiết kế dựa theo phong cách game quản lý thời gian gây nghiện. Trong game, người chơi sẽ có cơ hội nấu những món ăn nổi tiếng khắp năm châu như đồ ăn nhanh, các loại bánh, món Hoa, mỳ Ý, hải sản và rất nhiều công thức nấu ăn bí truyền khác. Tổng cộng có hơn 400 công thức đang chờ bạn khám phá và thử nghiệm trong Cooking Fever. Song song với nhiệm vụ nấu ăn hấp dẫn, người chơi còn phải chinh phục 400 level đầy thử thách trong game, nâng cấp nhà hàng và căn bếp để sẵn sàng đón những thực khách khó tính nhất để thưởng thức món ăn tại Cooking Fever!

Video giới thiệu game nấu ăn Cooking Fever

Đầu bếp trong Cooking Fever sẽ liên tục nấu các món ăn chính và tráng miệng theo công thức có sẵn trong tựa game xây dựng quản lý nhà hàng đặc sắc này. Với 13 địa điểm độc đáo để lựa chọn, từ Desserts and Fast Food tới Oyster Bar and Oriental Restaurant, bạn có thể rèn luyện kỹ năng của mình theo nhiều cách khác nhau đồng thời củng cố kỹ thuật nấu ăn ngày một nhuần nhuyễn hơn.

Chế biến món ăn năm châu

Hàng trăm nguyên liệu tươi ngon và giàu dưỡng chất đã sẵn sàng để bạn tạo thành hàng nghìn món ăn mới lạ trong Cooking Fever for iOS. Trong game, người chơi còn được làm chủ một căn bếp đầy đủ tiện nghi, hãy tận dụng hết sức mạnh từ các vật dụng như máy pha cà phê, nồi cơm điện, lò nướng bánh Pizza, máy nổ bỏng ngô... để nấu ăn nhanh và chuẩn xác.

Hàng trăm công thức nấu ăn hấp dẫn

Tính năng chính của game mô phỏng Cooking Fever

  • Hơn 400 món ăn chính để chế biến từ 150 loại nguyên liệu.
  • 13 địa điểm nấu ăn độc đáo như Fast Food, Bakery, Chinese, Pizza, Seafood, Indian, Breakfast Café, Sushi Bar, Ice Cream Shop, Paradise Cocktail Bar, Corn Dog Van, Café Mexicana và House of Crab. Nhiều địa điểm mới sẽ được bổ sung vào game.
  • Hơn 400 level vui nhộn để hoàn thành.
  • Hàng trăm gói nâng cấp nhà bếp, nội thất và vật dụng khác.

Chinh phục bản đồ game

Để thu hút thực khách đến với nhà hàng và cạnh tranh cùng nhiều thương hiệu mạnh khác, đừng quên nhiệm vụ trang trí quán ăn theo phong cách riêng của bạn. Bên cạnh đó, một số món ăn độc quyền của nhà hàng như bánh quy, bánh bông lan... được trang trí dễ thương cũng đủ để khách hàng nhớ mãi nhà hàng của bạn dù chỉ ghé qua một lần.

Cooking Fever cho iOS hỗ trợ kết nối tài khoản Facebook để đồng bộ tiến độ chơi game và tương tác với bạn bè tốt hơn. Mọi người có thể gửi quà cho nhau hoặc giúp đỡ nhau khi ghé thăm nhà hàng để nhận thưởng giá trị.

Nâng cấp căn bếp và nhà hàng

Download game Cooking Fever phiên bản 1.9

Bổ sung thêm nhà hàng mới mang tên FC Barcelona Sports Bar. Hãy nấu những món ăn thơm ngon để phục vụ các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của câu lạc bộ Barcelona danh tiếng. Cơ hội để gặp gỡ siêu sao sân cỏ như Lionel Messi, Neymar, Luis Suárez, Gerard Piqué và Andrés Iniesta... trong vai trò thực khách Vip của nhà hàng. Trong nhà hàng mới này, người chơi sẽ nấu các món truyền thống và đồ ăn nhanh như Empanadas, bánh kẹp và nhiều loại nước xốt đặc biệt để thể hiện sự hâm mộ của mình với các ngôi sao.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lithuania, Malaysia, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95,7 MB
  • Lượt xem: 1.609
  • Lượt tải: 561
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cooking Fever

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm