Happy Chef 2 cho iOS 1.0 Game đầu bếp vui vẻ phần 2

Tải về

5 (1) Nordcurrent Miễn phí 10

Happy Chef 2 for iOS được coi là 1 trong những tựa game nấu ăn theo thể loại mô phỏng hay nhất trên di động. Với môi trường chơi đa dạng, trong vai đầu bếp tài năng, bạn sẽ chu du vòng quanh thế giới, nấu những món ăn truyền thống của các quốc gia và phục vụ thực khách khó tính. Game cho phép trải nghiệm miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch và trên cả máy tính.

Game nấu ăn vui

Nối tiếp thành công của Happy Chef phần 1, ở phần tiếp theo này, người chơi sẽ có cơ hội nấu những món ăn đa dạng từ các thành phố lớn trên thế giới và tất nhiên sẽ trở thành chuyên gia ẩm thực trong trò chơi quản lý thời gian này. Hãy bắt đầu nhập vai 1 đầu bếp mới vào nghề, chỉ có khả năng làm những món fast food đơn giản như bánh Pizza, mỳ Ý... Sau đó, tài năng cũng như kinh nghiệm của bạn sẽ dần tăng lên, sẵn sàng cho chuyến công tác với Hawaii, Mỹ, Trung Quốc hay Pháp. Mỗi quốc gia sẽ đặc trưng bởi các món ăn khác nhau - có nơi thì chỉ chuyên đồ ăn nhanh như Mỹ chẳng hạn, có nơi lại đòi hỏi khâu chế biến cầu kỳ và tinh tế như Nhật Bản, Pháp... Tất cả những kinh nghiệm nấu nướng quý báu này sẽ giúp bạn trở thành Vua đầu bếp trong tương lai gần!

Video giới thiệu game nấu ăn Happy Chef 2

Happy Chef 2 cho iOS mở ra 1 thế giới ẩm thực cực kỳ đa dạng, thậm chí còn phong phú hơn những siêu phẩm game nấu ăn như Diner Dash, Cooking Mama Let's Cook, World Chef... Lần đầu tiên, bạn được thử sức với nhiều món ăn vừa lạ vừa quen như Pizza, mỳ Ý, kem, bánh Pancake, khoai tây chiên, món ăn kiểu Pháp, phương Đông... Đừng quên nâng cấp căn bếp thường xuyên để mua thêm dụng cụ nấu ăn mới, trang trí nhà hàng thật đẹp và phục vụ tốt hơn lượng khách khổng lồ đến với nhà hàng mỗi ngày. Sứ mệnh của bạn là làm cho thực khách vui vẻ và hài lòng với các món ăn cũng như tạo ra môi trường chơi game vui nhộn, bận rộn nhưng thú vị!

Chế biến nhiều món ăn nổi tiếng

Tính năng chính của game mô phỏng Happy Chef 2

  • Có hơn 100 món ăn các loại để bạn chế biến và phục vụ thực khách trên toàn thế giới, từ những món ăn nhanh cho đến đồ ăn kiểu Nhật tinh tế, món ăn Pháp cầu kỳ... Mỗi công thức đều có những thử thách riêng để người chơi vượt qua trong thời gian giới hạn.
  • 5 địa điểm để bạn thử tài vào bếp. Đây đều là những thành phố nổi tiếng với nền ẩm thực hấp dẫn du khách.
  • Hơn 70 level để hoàn thành và mở khóa nhiều công thức mới.
  • 5 mini-game để người chơi nối dài trải nghiệm nấu ăn của mình.
  • Hàng trăm gói nâng cấp để trang trí nhà hàng, mua thêm dụng cụ nấu ăn...
  • Bạn sẽ mất hơn 25 giờ chơi vui vẻ để hoàn thành game này.

Mô phỏng thế giới vua đầu bếp

Game nấu ăn nói chung và Happy Chef 2 for iOS nói riêng luôn là lựa chọn hàng đầu của người chơi nữ và trẻ em. Game sở hữu đồ họa đẹp, hình ảnh các món ăn vô cùng hấp dẫn, hiệu ứng âm thanh vui nhộn sẽ đưa bạn bước vào 1 cuộc phiêu lưu mới - chu du qua 5 thành phố lớn, nấu các món ăn truyền thống và phục vụ thực khách khó tính nhất. Đây là game quản lý thời gian nên người chơi phải tập trung cao độ trong suốt quá trình chơi cũng như thật nhanh tay nhanh mắt để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian yêu cầu.

Phục vụ khách hàng khó tính

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nga, Tây Ban Nha.

Nâng cấp bếp và nhà hàng

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43,8 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm