BattleSouls 0.5.0.6736 Beta Game hành động miễn phí

Tải về

3 (1) Pixeleap Miễn phí 306 Dung lượng: 2,1 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Trong game hành động BattleSouls, người chơi sẽ cố gắng phá hủy pha lê linh hồn của kẻ địch và có thể chuyển đổi trong số ba anh hùng khác nhau. Đây là game có góc nhìn người thứ ba dành cho nhiều người chơi trực tuyến.

Anh hùng đánh gần trong BattleSouls

Mỗi nhóm anh hùng trong game đều có khả năng khác nhau, bao gồm 2 kỹ năng có thể sử dụng và 1 kỹ năng tự động kích hoạt khi chuyển đổi nhân vật. Bạn sẽ phải học cách thích nghi với nhiều tình huống diễn ra trên đấu trường. Hãy chiến đấu bằng kiếm, ném hỏa cầu vào kẻ thù hoặc sử dụng lọ phép thuật một cách hợp lý để khiến kẻ thù run sợ, buộc phải chịu thua.

Đặc điểm chính của game hành động BattleSouls

  • Bao gồm 5 loại anh hùng khác nhau, từ kỵ sĩ (Knight) chuyên đánh gần đến pháp sư (Wizard) chuyên tấn công từ xa, mỗi loại đều có các khả năng có sẵn và có thể sử dụng sao cho phù hợp với từng lối chơi mong muốn
  • Không gian trong game trông sặc sỡ, bắt mắt
  • Chiến đấu nhanh với nhiều người chơi khác trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút
  • Bao gồm 4 bản đồ khác nhau, mỗi bản đồ phục vụ cho chiến lược tấn công, phòng thủ riêng và còn nhiều bản đồ nữa sẽ được cập nhật trong tương lai

Các nhân vật trong game BattleSouls

Ngày nay, có một thị trường game mà nhiều nhà phát triển không dám bước chân vào, trừ khi họ có khả năng tạo ra nhiều đặc điểm cuốn hút đó là game MOBA (trong thể loại này, nhiều người chơi sẽ cùng chiến đấu trong đấu trường trực tuyến). Lý do là vì phần lớn người chơi đều đã am hiểu thể loại này nên rất khó để gây ấn tượng với họ. Bởi vậy, nhiều nhà phát hành cố gắng nhắm đến phạm vi người chơi nhỏ hơn thay vì số đông đại trà, tập trung vào các đặc điểm có thể khiến họ hài lòng và gắn bó lâu dài với game.

BattleSouls là game hành động trong đấu trường dành cho nhiều người chơi trực tuyến, có góc nhìn người thứ ba

BattleSouls có những đặc điểm của game hành động dành cho nhiều người chơi hơn là một game MOBA thực thụ. Tuy nhiên, vì game này có nhiều đặc điểm thuộc thể loại MOBA nên có thể được phân loại như vậy. Game BattleSouls giống với Smite hơn là các tựa game như Dota hay League of Legends, đấy là chưa kể đến việc mọi thứ còn được đơn giản hóa. Dù đây không phải là nhược điểm của game nhưng trải nghiệm đối với người chơi cần được cải thiện hơn nữa theo nhiều cách khác nhau để người chơi quên đi lối chơi đơn giản của game.

Khi chơi game hành động BattleSouls, mục tiêu của bạn là cố gắng đoạt lấy và phá hủy các pha lê linh hồn của kẻ địch càng sớm càng tốt. Như vậy, bạn vừa phải bảo vệ pha lê của mình, vừa phải chiến đấu với kẻ thù. Bạn sẽ không gặp quái vật nên không cần đề phòng. Vì bản đồ trong game tương đối nhỏ, mọi thứ có thể nhanh chóng lặp lại. Game này đang ở phiên bản beta nên rất có thể là nhiều nội dung hấp dẫn hơn sẽ được bổ sung trong thời gian tới.

Anh hùng bắn xa trong Battlesouls

Có thể chuyển đổi giữa ba vị anh hùng trong quá trình chơi

Đặc điểm chính của game BattleSouls là bạn có thể điều khiển ba vị anh hùng cùng một lúc, nhanh chóng chuyển đổi từ anh hùng này sang anh hùng khác và tận dụng mọi khả năng của chúng. Dù đây là một ý tưởng khá sáng tạo nhưng cách chơi thực tế trong game không quá đa dạng vì mỗi anh hùng không khác nhau quá nhiều. Về lý thuyết, các anh hùng có phép thuật khác nhau nhưng thường thì người chơi chỉ có thể chuyển đổi giữa kiểu tấn công gần và xa còn những đặc điểm còn lại không khác biệt là mấy.

Đây là game có tốc độ nhanh, giống với một game bắn súng hơn là một game hành động. Bạn sẽ chơi game từ góc nhìn của người thứ ba. Trong game, thời gian phản ứng và khả năng phản xạ tốt được đề cao hơn chiến lược. Đây là một đặc điểm thú vị, miễn là người chơi biết chắc rằng họ đang chiến đấu vì điều gì. Có lẽ game sẽ trở nên hấp dẫn hơn nữa trong thời gian tới khi có thêm nội dung và chế độ chơi game mới. Hiện tại, có vẻ như game vẫn đang thiếu cái gì đó, chưa thể được đánh giá một cách chính xác.

Môi trường trong game Battlesouls

Là game thú vị và đầy hứa hẹn

Sau khi xem xét kỹ các đặc điểm, có thể thấy rằng game hành động BattleSouls cần được cải thiện hơn nữa nhờ có nhiều thời gian và nỗ lực của nhà phát triển. Hiện game này chưa có quá nhiều chiến lược, các vị anh hùng có đặc điểm tương đối giống nhau và cách chơi có thể bị lặp lại sau một thời gian khám phá. Đây không phải là đặc điểm mà game MOBA nên có nhưng dù sao thì bạn cứ chơi thử xem sao! Nhà phát triển vẫn đang lắng nghe ý kiến của người chơi để cải thiện game và ra mắt các bản cập nhật trong thời gian sắp tới.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7
  • Bộ xử lý: i5 - 750 / AMD Phenom IIx4 945
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: GTX 630 / AMD HD 5550
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
  • Dung lượng: phải còn trống 3 GB
  • Card âm thanh: DirectX 11 Compliant
  • Lưu ý: Cần kết nối Internet khi chơi game này

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.5.0.6736 Beta
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 GB
  • Lượt xem: 442
  • Lượt tải: 306
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm