Hướng dẫn build hiệp sĩ mạnh nhất trong Dark Souls

  • 1 Đánh giá

Nhiều người chơi bị thu hút bởi lớp Knight (hiệp sĩ) vì khả năng phòng thủ vững chắc và tank mạnh mẽ của nó. Trong một trò chơi như Dark Souls, việc có thể hứng chịu đòn từ những con boss mạnh mẽ và lao vào đám đông kẻ thù là điều vô cùng thỏa mãn và cần thiết để sinh tồn.

Nếu đang muốn quay trở lại trò chơi đình đám một thời, mở ra kỷ nguyên của thể loại Soulslike hoặc vừa bắt đầu trải nghiệm Dark Souls thì mọi người nên chọn một bản dựng Knight mạnh mẽ. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn build lớp Hiệp sĩ mạnh nhất trong Dark Souls.

Knight Solaire

  • Chỉ số tối thiểu: 12 Strength, 12 Dexterity , 23 Endurance, 12 Attunement, 30 Faith.
  • Lớp khởi đầu được đề xuất: Cleric

Solaire of Astora là nguồn gốc của nhiều meme kể từ khi xuất hiện trong Dark Souls và tạo nên một nhân vật thú vị với hiệu quả đáng ngạc nhiên khi nhập vai. Chìa khóa để xây dựng Knight Solaire là có Faith, Vitality và Endurance level cao.

Đối với trang bị, rõ ràng người chơi sẽ muốn Armor of the Sun với Iron Helm, Bracelet, Leggings, Sunlight Shield và Sunlight Straight Sword. Điều mang lại sự kết hợp giữa bản build này là phép Great Heal cho sự bền vững và Great Lightning Spear cho các cuộc tấn công tầm xa. Mặc dù không có khả năng tank tốt như các bản dựng khác, nhưng trông nhân vật sẽ tuyệt vời hơn nhiều.

Elite Falchion Knight

  • Chỉ số tối thiểu: 9 Strength, 13 Dexterity, 27 Endurance
  • Lớp khởi đầu được đề xuất: Warrior

Đối với những người muốn nắm bắt giao diện truyền thống của lớp Hiệp sĩ, bản dựng Elite Falchion Knight có thể là một sự thay đổi tốt. Các chỉ số cần tập trung vào sự kết hợp giữa Strength, Vitality và Endurance với bare-bone trong mọi thứ khác.

Elite Falchion Knight sẽ cung cấp độ bền khá tốt trong khi vẫn duy trì vẻ ngoài hiệp sĩ cổ điển và Falchion kết hợp với khiên Balder mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên. Đây là một thanh kiếm tiêu chuẩn và không yêu cầu các vật phẩm hoặc trang bị độc đáo để hoàn thành build.

The Dark Knight

  • Chỉ số tối thiểu: 36 Strength, 18 Dexterity, 66 Endurance
  • Lớp khởi đầu được đề xuất: Warrior

Đây là bản build lối chơi nhập vai phổ biến vì nó trông rất tuyệt và có thể mang đến hiệu quả cao nếu có kinh nghiệm với trò chơi cùng với kỹ năng tốt. The Dark Knight yêu cầu cấp độ cao của Strength và rất nhiều Endurance để hoạt động đúng cách.

Đối với trang bị, hãy mặc bộ Black Knight Armor và sử dụng Black Kight Greataxe và Black Knight Shield. Khả năng chống cháy và chảy máu rất hữu ích trong nhiều trường hợp, nhưng mọi người vẫn cần có kỹ năng né tránh và cản phá tốt để sống sót sau nhiều lần chạm trán với boss, đó là lý do tại sao bản build này xếp hạng thấp hơn một chút.

Stone Knight

  • Chỉ số tối thiểu: 48 Strength, 10 Dexterity, 98 Endurance
  • Lớp khởi đầu được đề xuất: Bandit

Stone Knight bao gồm các khía cạnh tank của hiệp sĩ và biến nhân vật trở thành một bức tường đá không thể xuyên thủng. Game thủ sẽ muốn hầu hết các điểm của mình trong Vitality với một lượng Strength kha khá, và những nội dung khác vừa đủ để sử dụng.

Đối với trang bị, người chơi cần có Guardian Armor và Stone Greataxe. Đó là một cách build tank đơn giản. Để đạt được điều đó có thể hơi khó khăn do bộ Guardian quá nặng, nhưng sau khi thiết lập, nhân vật sẽ dễ dàng vượt qua nhiều cuộc trạm chán.

Cập nhật: 07/04/2022
  • 1.410 lượt xem
Xem thêm: Dark Souls