TOP mod Dark Souls 3 đỉnh cao nhất

  • 1 Đánh giá

Dark Souls là một trò chơi xuất sắc khiến game thủ muốn nhiều hơn nữa từ series này. Mặc dù Dark Souls 3 nguyên bản đã quá đủ nội dung để game thủ cày cuốc, với việc tích hợp các sắc thái hiện đại để làm cho chiến đấu trở nên thỏa mãn hơn nhưng nhờ cộng đồng modder hoạt động năng suất, game thủ vẫn có nhiều cách để thay đổi trò chơi.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP mod Dark Souls 3 đỉnh cao nhất mang đến những thay đổi, cải thiện trò chơi theo những cách mới và thú vị hơn.

Hollow Overhaul

Nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt của FromSoftware nhận thấy Dark Souls 3 có phần dễ thở hơn so với các phần trước đó. Với bản mod Hollow Overhaul, độ khó của trò chơi sẽ được tăng lên khá nhiều.

Nó làm tăng thách thức do kẻ thù gây ra đồng thời loại bỏ một số địa điểm nghỉ chân Bonfire nhất định. Có một loạt các thay đổi đối với trò chơi khiến nó trở thành một trải nghiệm mới mẻ và đầy thử thách cho những người chơi kỳ cựu.

DS3 Easy Mode

Khả năng tiếp cận đã trở thành một điểm đáng chú ý và nhiều người cảm thấy rằng Dark Souls bị hạn chế về lượng người chơi do độ khó khủng khiếp của cả series. Một số người muốn chơi một trò chơi chỉ để thư giãn và Dark Souls 3 không tạo ra để đáp ứng nhu cầu này.

Đây là lúc DS3 Easy Mode thể hiện khả năng của nó. Chức năng của nó phải khá rõ ràng và làm rất tốt việc cho phép người chơi mới tham gia trò chơi này mà không gặp quá nhiều khó khăn.

*Bloodborne Weapons

Mặc dù dàn vũ khí của Bloodborne ít hơn đáng kể so với bộ ba Dark Souls, nhưng hầu hết mọi người không bận tâm đến sự thay đổi này. Điều này là do FromSoftware quyết định ưu tiên chất lượng thay vì số lượng, với hầu hết mọi vũ khí đều có bộ di chuyển độc đáo và trạng thái biến đổi khác nhau, rất dễ gây rối. Vì vậy, thật dễ hiểu tại sao mọi người cũng muốn thử nghiệm với những vũ khí này trong Dark Souls 3.

Một modder đã quyết định biến giấc mơ này thành hiện thực bằng cách thêm tất cả vũ khí từ Bloodborne vào trò chơi, cùng với trạng thái biến đổi của chúng. Bản mod này sẽ thực sự bùng nổ khi sử dụng trong Dark Souls 3, ngay cả khi bản thân trò chơi không được điều chỉnh để phù hợp với phong cách chơi của Bloodborne, nhưng đó chỉ là một nhược điểm nhỏ đối với một bản mod thực sự tuyệt vời.

Modern Firearm

Ý tưởng sử dụng vũ khí hiện đại trong Dark Souls 3 nghe có vẻ lố bịch. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng một số người chắc chắn rất tò mò muốn xem làm thế nào một khái niệm như vậy có thể được thực hiện.

Bản mod Modern Firearm cho phép game thủ trải nghiệm dùng vũ khí hiện đại, như một khẩu súng trường tự động và bắn tung kẻ thù bằng đạn dược. Những vũ khí có trong bản mod này đủ tốt để mang người chơi đi hết một chặng đường dài.

Cập nhật: 22/07/2023
  • 75 lượt xem
Xem thêm: Dark Souls