Shadowrun: Dragonfall - Director's Cut Game chiến thuật phiêu lưu nhập vai cực kỳ hấp dẫn

Tải về

3 (1) Harebrained Schemes Tính phí 350 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10

Shadowrun: Dragonfall - Director's Cut là phiên bản độc lập của chiến dịch Dragonfall, được giới phê bình đánh giá rất cao. Thuộc thể loại game phiêu lưu, chiến thuật nhập vai, game đã thêm vào một loạt các nội dung mới và cải tiến cho trò chơi ban đầu, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho người chơi.

Game nhập vai Shadowrun: Dragonfall - Director’s Cut

Dragonfall là tựa game chiến thuật nhập vai nổi tiếng của Harebrained Schemes. Sự ra đời của Shadowrun: Dragonfall - Director's Cut giúp mở rộng các tính năng của game gốc như: thêm vào 5 nhiệm vụ hoàn toàn mới, những kết thúc mới, âm nhạc mới, thiết kế lại giao diện, các tùy chọn để điều chỉnh nhóm, tân trang lại hệ thống chiến đấu và nhiều hơn nữa, mang đến một trải nghiệm nhập vai tốt hơn cho người chơi.

Bối cảnh của game nhập vai Shadowrun: Dragonfall - Director's Cut

Năm 2012, phép thuật trở về thế giới của loài người, đánh thức những sinh vật mạnh mẽ trong truyền thuyết và thần thoại. Một trong số đó là Great Dragon Feuerschwinge, kẻ nổi lên mà không báo trước từ các ngọn núi của nước Đức, gây ra hỏa hoạn, chết chóc và sự hủy diệt không kể xiết trên khắp các vùng nông thôn. Lực lượng chức năng của Đức phải mất gần 4 tháng để hạ gục sinh vật này và chiến thắng của họ được gọi là The Dragonfall.

42 năm sau thời điểm đó - 2054 - thế giới đã có nhiều thay đổi. Những tiến bộ không kiểm soát được trong công nghệ đã làm mờ đi ranh giới giữa con người và máy móc. Những sự kiện kinh hoàng của Feuerschwinge chỉ còn là những ký ức xa xôi. Nước Đức đang tan vỡ, một tình trạng hỗn loạn được gọi là Flux State đang kiểm soát Berlin. Ở đó quyền lực rất mau tàn và các mối quan hệ thân quen có thể là sự khác biệt giữa thành công và thiếu đói. Đối với bạn và nhóm của mình, đây chính là một nơi tuyệt vời để kiếm tiền nhanh chóng.

Bối cảnh game Shadowrun: Dragonfall - Director’s Cut

Bây giờ một mối đe dọa mới đang nảy sinh, một trong số đó là sự hỗn loạn và tàn phá không kể xiết. Bạn và nhóm của mình đã sớm nhận biết được một âm mưu chết người. Đầu mối duy nhất chính là lời thì thầm của Dragonfall. Người ta đồn rằng Great Dragon Feuerschwinge có thể vẫn còn sống, đang chờ đợi thời điểm thích hợp để trở về...

Tính năng chính của game phiêu lưu Shadowrun: Dragonfall - Director's Cut

  • Game nhập vai cổ điển, diễn biến theo cốt truyện: Xem tại sao các game thủ lại ca ngợi Dragonfall như là một trong những câu chuyện game nhập vai đáng nhớ nhất, phức tạp nhất của thế kỷ. Game đã hồi sinh lại thời kỳ hoàng kim của game nhập vai trên máy tính với cốt truyện giống như một cuốn tiểu thuyết sắc nét và quá trình phát triển nhân vật có chiều sâu. Đắm chìm trong một chiến dịch thông minh, kéo dài hơn 20 giờ đồng hồ với dàn diễn viên đa dạng, ấn tượng.

Câu chuyện trong game Shadowrun: Dragonfall - Director’s Cut

  • Một khung cảnh thuộc thể loại Cyberpunk: Cyberpunk có thể hiểu là một thể loại khoa học viễn tưởng, đặt trong một xã hội không luật lệ, bị áp bức, thống trị bởi công nghệ máy tính. Game mang đến cho người chơi một trải nghiệm công nghệ kết hợp với phép thuật độc đáo trong tương lai đen tối của Shadowrun - khung cảnh game được fan yêu thích bây giờ đang kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của mình. Shadowrun: Dragonfall - Director's Cut hoàn hảo cho cả những người chơi chưa từng trải nghiệm Shadowrun và cả những cựu game thủ với nhiều nhân vật và công nghệ Shadowrun cổ điển.

Khung cảnh Cyberbunk

  • Chỉ huy nhóm của bạn: Lãnh đạo một nhóm nhỏ Shadowruner, mỗi nhóm có một vẻ ngoài, động cơ và cốt truyện riêng. Các thành viên trong nhóm được thiết kế để giữ những vai trò khác nhau trong các nhiệm vụ, mỗi thành viên có một bộ kỹ năng, khả năng, điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt. Đặc biệt, mỗi thành viên bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ còn có những thách thức phải đối mặt trong cuộc sống riêng, bạn có thể chọn để gạt chúng sang một bên hoặc đóng một vai trò quan trọng trong việc giải quyết các thách thức đó.

Danh sách các nhân vật trong game Shadowrun: Dragonfall - Director’s Cut

  • Những trận đánh chiến thuật, theo lượt: Khi bạn đang chạy trong bóng tối, mỗi lượt đánh đều là vấn đề. Hãy chọn hành động một cách khôn ngoan, di chuyển để che tốt hơn, đột kích vào đánh cận chiến hoặc nã một quả cầu lửa vào đám đông kẻ thù. Với hơn 200 loại vũ khí và phép thuật, mỗi lượt đi sẽ được lấp đầy với những lựa chọn có chiến thuật.

Một số vũ khí trong game chiến thuật Shadowrun: Dragonfall - Director’s Cut

  • Nâng cấp nhân vật dựa trên kỹ năng: Chọn một nhân vật ban đầu và xây dựng các kỹ năng. Street Samurai và Physical Adept sử dụng kỹ năng chiến đấu tiên tiến để thống trị chiến trường, Shaman và Mage triệu tập các đồng minh mạnh mẽ và tạo ra những thứ phép thuật chết người, trong khi Rigger và Decker cung cấp những hỗ trợ kỹ thuật quan trọng, xâm nhập vào máy bay do thám và các hệ thống máy tính. Hệ thống lớp kỹ năng của game cho phép bạn phát triển nhân vật theo nhiều hướng và theo sở thích riêng của mình.

Nhân vật Shaman trong Shadowrun: Dragonfall - Director’s Cut

Tính năng mới trong game chiến thuật Shadowrun: Dragonfall - Director's Cut

  • Độc lập: Do nhiều yêu cầu từ phía người chơi, Dragonfall bây giờ là một danh hiệu hoàn toàn độc lập.
  • 5 nhiệm vụ hoàn toàn mới: 3 nhiệm vụ trong số này liên quan trực tiếp đến câu chuyện cá nhân của các thành viên trong nhóm. Những nhiệm vụ này đưa người chơi đến các địa điểm không xác định, bao gồm cả Flux State. Tại đó họ sẽ phải đối mặt với kẻ thù mạnh, đưa ra những lựa chọn khó khăn để giúp các thành viên trong nhóm giành chiến thắng.

Nhiều nhiệm vụ để thực hiện trong Shadowrun: Dragonfall - Director’s Cut

  • Hệ thống chiến đấu được cải tiến: Hệ thống áo giáp mới được thêm vào các lớp chiến thuật, cơ chế tấn công và phòng thủ được tinh chỉnh nhấn mạnh tầm quan trọng của vị trí chiến đấu. Hệ thống AI được nâng cấp, phản ứng thông minh và chính xác hơn với các hành động của bạn.

Một cảnh chiến đấu trong Shadowrun: Dragonfall - Director’s Cut

  • Giao diện được thiết kế lại: Phép thuật, đồ đạc và các khả năng hiện đã có thể truy cập dễ dàng hơn. Phản hồi chiến đấu được cải thiện cho phép người chơi hiểu đầy đủ về tình hình chiến thuật trong bất cứ cuộc chạm trán nào.

Giao diện mới của Shadowrun: Dragonfall - Director’s Cut

  • Tùy chỉnh nhóm: Hướng dẫn các thành viên của nhóm khi họ làm việc trong những vai trò riêng, lựa chọn đồ và khả năng để trang bị cho họ theo một tiêu chí nào đó. Ngoài ra, nếu bạn không thích phép thuật, đồ, vũ khí mặc định của thành viên có thể thay đổi chúng trong từng nhiệm vụ.

Hệ thống kỹ năng của nhân vật

  • Những bài nhạc mới: 10 ca khúc mới của nhạc sĩ được yêu thích Jon Everist đã được thêm vào, mang đến những cảm xúc, trải nghiệm đặc biệt cho người chơi trong từng khung cảnh của game.

Shadowrun: Dragonfall - Director's Cut mang đến cho người chơi một thế giới phức tạp, pha trộn giữa ma thuật, công nghệ, những con người phi thường, các tập đoàn lớn và những con rồng. Trong thế giới đó có những nhiệm vụ, chiến thuật độc đáo không thể mô tả bằng lời đang chờ bạn trải nghiệm. Download Shadowrun: Dragonfall - Director's Cut để khám phá những tinh túy của game chiến thuật nhập vai độc đáo này.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 508
  • Lượt tải: 350
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm