Dawn of Steel Game robot đại chiến đặc sắc

Tải về

Dawn of Steel là game chiến thuật có nét của game đế chế khi người chơi xây dựng và quản lý vương quốc của riêng mình, cùng với đó là nhiệm vụ bảo vệ căn cứ trước kẻ địch và tranh đấu để dành quyền sở hữu nguồn tài nguyên quý giá.

Giao diện game Dawn of Steel
Giao diện game robot đại chiến hấp dẫn Dawn of Steel

Superweapon và Flaregmes vừa thông báo tựa game chiến thuật đình đám của họ Dawn of Steel đã có mặt trên Windows và Windows Phone 10. Dawn of Steel cho phép người chơi xây dựng và phát triển căn cứ của riêng mình, thành lập đội quân phòng thủ để bảo vệ căn cứ trước những đội quân muốn xâm chiếm. Bạn có thể so sánh với game Clash of Clans nhưng đặt trong bối cảnh khoa học viễn tưởng, tạo hình hiện đại hơn và khả năng kiểm soát các đơn vị trên chiến trường.

Clash of Clans là tựa game rất nổi tiếng nhưng không chỉ mong muốn xây dựng căn cứ hay chiến đấu với kẻ thù, người chơi Clash of Clans vẫn mong chờ được kiểm soát từng đơn vị chiến đấu của mình ngay trên chiến thường thay vì chỉ gọi và xem chúng chiến đấu. Đây cũng chính là điểm đặc biệt và nổi trội hơn của Dawn of Steel so với Clash of Clans.

Gameplay nhiều nét nổi trội hơn
Gameplay của Dawn of Steel có những đặc điểm nổi trội hơn các game cùng thể loại

Video giới thiệu game chiến thuật Dawn of Steel

Cũng như những phiên bản trên nền tảng khác, Dawn of Steel được đặt trong bối cảnh thế giới tương lai là hành tinh Leviathan - nơi loài người vừa khám phá ra một nguồn tài nguyên mới với tên gọi là plasma. Đây cũng chính là nguyên nhân đằng sau cuộc chiến không hồi kết giữa các thế lực khi ai cũng mong muốn sở hữu nguồn tài nguyên quý giá này.

Bắt đầu game, bạn sẽ tiến hành xây dựng căn cứ, việc này khá mất thời gian và người chơi có thể mua các gói in-app nếu không có kiên nhẫn. Sau giai đoạn này thì bạn đã sẵn sàng tham gia vào các cuộc chiến. Cho dù có thích thể loại chiến dịch xây dựng trên cốt truyện như thế này hay không thì bạn cũng sẽ phải công nhận rằng Dawn of Steel mang tới trải nghiệm chơi game chiến thuật thời gian thực vô cùng hấp dẫn.

Các lựa chọn robot trong game
Robot là những nhân vật chính trong cuộc chiến dành năng lượng quý giá

Dawn of Steel được thiết kế với trải nghiệm chạm tuyệt vời nhất, cho phép sử dụng các kiểu chiến thuật đa dạng. Người chơi điều khiển những robot khổng lồ di chuyển, khai hỏa (có thể điều khiển đơn hoặc theo nhóm) và tạo sơ đồ căn cứ thông minh để ngăn chặn các cuộc tấn công của quân địch. Giữa các cuộc chiến, người chơi sẽ phải nghiên cứu và trang bị vũ khí, áo giáp cho quân của mình. Các lựa chọn tùy biến cho vũ khí của robot cũng tương đối đa dạng và đòi hỏi khả năng tận dụng trong từng cuộc chiến để đạt được hiệu quả. Game được cung cấp miễn phí nhưng cũng có gói mua in-app mà bạn có thể vô hiệu hóa nếu muốn.

Nhiều lựa chọn tùy biến cho nhân vật
Nhiều lựa chọn nâng cấp và tùy chỉnh vũ khí cho nhân vật

Ra mắt trên iOS từ tháng 9 năm 2015, Dawn of Steel được người chơi trên các nền tảng khác vô cùng mong đợi. Đến nay thì đã có phiên bản cho Windows và Windows Phone, còn người dùng Android cũng sẽ sớm được chơi Dawn of Steel vì hãng cho biết sẽ tung ra vào đầu năm nay. Đường dẫn tải về cho phép cài game trên cả máy tính và điện thoại. Điện thoại Windows Phone cần có bộ nhớ RAM tối thiểu 1GB.

Game chiến thuật hấp dẫn mới ra mắt
Mỗi robot sở hữu 1 khả năng chiến đấu khác nhau

Đặc điểm chính của game chiến thuật Dawn of Steel

  • Thế giới hình ảnh đồ họa 3D cực chất.
  • Kiểm soát các đơn vị trực tiếp trên chiến trường.
  • Cơ chế chạm trực quan để tạo nên những cú tấn công đặc biệt với sức phá hủy lớn.
  • Sử dụng 4 robot với khả năng chiến đấu riêng biệt.
  • Hàng trăm lựa chọn tùy chỉnh.
  • Mở khóa và chinh phục các vùng đất mới trong thế giới mở.
  • Xây dựng khu căn cứ hoàn hảo, cân bằng với việc phòng thủ và đánh bại những đối thủ khác.

Thuy Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 3.638
  • Lượt tải: 2.282
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm