DC Super Hero Girls: Legends of Atlantis Phim nữ siêu anh hùng độc đáo

10/10 (2) Lượt xem: 73 Phát hành: Warner Bros Năm: 2018 Đạo diễn: Cecilia Aranovich, Ian Hamilton

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

DC Super Hero Girls: Legends of Atlantis là phim hành động siêu anh hùng nói về nữ anh hùng của vùng đất Atlantis. Phim DC Super Hero Girls: Legends of Atlantis nằm trong series phim của vũ trụ hoạt hình DC nổi tiếng. Đây là bộ phim thứ năm và cũng là bộ phim cuối cùng trong loạt phim DC Super Hero Girls. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Anais Fairweather, Grey Griffin, Mae Margaret Whitman, Stephanie Sheh, Tara Strong, Teala Dunn và được đạo diễn bởi bộ đôi Cecilia Aranovich, Ian Hamilton.

Phim DC Super Hero Girls: Legends of Atlantis đi sâu vào cuộc phiêu lưu của những nữ siêu anh hùng huyền thoại. Cuốn sách Huyền thoại quyền năng bất ngờ bị đánh cắp khỏi Super Hero High, lúc này Wonder Woman , Batgirl , Supergirl , Bumblebee và những người còn lại của Super Crew phải hành trình xuyên sâu dưới đáy đại dương để đến Atlantis. Tại đây các cô gái chạm trán với Mera và Siren nên các cô gái siêu anh hùng sẽ phải tập hợp sức mạnh để có thể quay trở lại đất liền.

Trailer phim DC Super Hero Girls: Legends of Atlantis

Thông tin thêm phim DC Super Hero Girls: Legends of Atlantis

Thời lượng:75 phút
Diễn viên:Anais Fairweather, Grey Griffin, Mae Margaret Whitman, Stephanie Sheh, Tara Strong, Teala Dunn
Nhà sản xuất:Jennifer Coyle
Đạo diễn:Cecilia Aranovich, Ian Hamilton
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim DC Super Hero Girls: Legends of Atlantis

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 572 lượt xem