Detective Pikachu Returns Game Thám tử Pikachu trở lại

Tải về

5 (1) Nintendo Miễn phí 67 Ngày:

Detective Pikachu Returns là một trò chơi phiêu lưu sắp phát hành cho Nintendo Switch. Game lấy bối cảnh tại Thành phố Ryme, tái hợp Pikachu với cộng sự Tim Goodman để giải quyết những bí ẩn và "khám phá nguồn gốc của thám tử vĩ đại Pikachu". Game sẽ giới thiệu Pokémon từ các trò chơi được phát hành sau bản gốc, mang đến những nội dung mới thú vị.

Phá án cùng thám tử Pikachu vĩ đại trong game Detective Pikachu Returns
Phá án cùng thám tử Pikachu vĩ đại trong game Detective Pikachu Returns

Download Detective Pikachu Returns

Giải quyết những bí ẩn với Thám tử Pikachu đầy cá tính trong game mô phỏng trinh thám Detective Pikachu Returns! Trong game, bạn sẽ làm sáng tỏ hàng loạt bí ẩn khắp Thành phố Ryme, nơi Pokémon và con người cùng tồn tại hòa thuận. Với sự giúp đỡ của nhiều Pokémon khác, Tim và cộng sự Pikachu nói nhiều của mình sẽ cùng nhau giải quyết hàng loạt sự cố bí ẩn trong trò chơi phiêu lưu đậm chất điện ảnh này!

Tim và cộng sự Pikachu sẽ cùng nhau giải quyết hàng loạt sự cố bí ẩn
Tim và cộng sự Pikachu sẽ cùng nhau giải quyết hàng loạt sự cố bí ẩn

Nhân vật chính trong game là một chú Pikachu nói năng cứng rắn, thích uống cà phê, tự nhận mình là một thám tử vĩ đại. Pikachu này có thể có thái độ tự tin và nói chuyện như một người đàn ông trung niên, nhưng bằng cách nào đó, chú vẫn giữ được nét duyên dáng đáng yêu của mình. Cùng với đối tác Tim Goodman, bộ đôi thám tử vĩ đại này sẽ phá một số vụ án với sự giúp đỡ của nhiều Pokémon và những người sống ở Thành phố Ryme.

Phá án với sự giúp đỡ của các Pokémon và người dân thành phố Ryme
Phá án với sự giúp đỡ của các Pokémon và người dân thành phố Ryme

Tính năng chính của game Detective Pikachu Returns

Chào mừng đến với thành phố Ryme

Thành phố Ryme là một nơi mà con người và Pokémon sống hòa thuận với nhau. Trong thị trấn nhộn nhịp này có một Pikachu cộc cằn, ăn nói khó nghe (nhưng đáng yêu một cách đáng ngạc nhiên), thích uống cà phê và tự gọi mình là một thám tử vĩ đại.

Hai cái đầu luôn tốt hơn một

Trong hành trình phá án, Pikachu sẽ làm việc cùng với đối tác của mình, một chàng trai trẻ tên Tim Goodman, để giải quyết một loạt sự cố bí ẩn đang xảy ra trong thành phố Ryme.

Bắt đầu điều tra

Game Detective Pikachu Returns hứa hẹn mang đến những cuộc phiêu lưu đầy bí ẩn và hấp dẫn của Tim và người bạn Pikachu - một đội thám tử mà chỉ thế giới Pokémon mới có!

Detective Pikachu Returns hứa hẹn mang đến những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn
Detective Pikachu Returns hứa hẹn mang đến những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn

Nếu yêu thích các trò chơi liên quan đến Pikachu và Pokemon, bạn có thể tham khảo nhiều tựa game hấp dẫn như: Pokémon: Let's Go, Pikachu!, Monster Summon: Pikachu Super Evolution, Pocket Adventurer: Detective Pikachu, Pokémon Legends: Arceus,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 323
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế