Monster Summon: Pikachu Super Evolution Game nhập vai chiến đấu Pokemon huyền thoại

Tải về

4,3 (3) LEWEIS GAEMS‬ Miễn phí 493 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Monster Summon: Pikachu Super Evolution là game Pokemon miễn phí vừa được phát hành trên Microsoft Store. Game Monster Summon: Pikachu Super Evolution sẽ đưa bạn đến với cuộc chiến đầy hấp dẫn giữa những con quái vật mang sức mạnh khác biệt. Tải game Monster Summon: Pikachu Super Evolution để huấn luyện và xây dựng bộ sưu tập pokemon của riêng mình.

Video hướng dẫn chơi game Monster Summon: Pikachu Super Evolution

Tính năng chính của game Monster Summon: Pikachu Super Evolution

  • Khôi phục hoàn toàn các chi tiết gốc trong bộ phim hoạt hình Pokemon: bao gồm các tòa nhà, hoạt cảnh.
  • Hệ thống chiến đấu miễn phí: chúng ta có thể dễ dàng chuyển đổi giữa boss và quái vật hoang dã cũng như chọn con quái Pokemon mạnh mẽ nhất của mình để chiến đấu. Khôi phục hoàn toàn các thuộc tính, kỹ năng của quái vật theo cốt truyện gốc.
  • Chế độ đánh tự động rảnh tay giúp bạn thu về điểm kinh nghiệm, tiền vàng mà không mất nhiều thời gian.
  • Hệ thống tiến hóa độc đáo, các kỹ năng sẽ nâng dần theo cấp độ, cùng đó là các kỹ năng có thể được tự do phát triển.
  • Tham gia cuộc phiêu lưu hấp dẫn và những màn PK đầy cạnh tranh thông qua tính năng bang hội, cạnh tranh cùng đồng đội ở những đấu trường đỉnh cao để trở thành người huấn luyện vĩ đại của vương quốc sức mạnh.
Quà tặng 7 ngày trong Monster Summon: Pikachu Super Evolution
Quà tặng 7 ngày trong Monster Summon: Pikachu Super Evolution

Dòng game hành động pokemon đều có cách chơi khá giống nhau, mỗi người chơi sẽ chọn qua con quái vật mạnh nhất của mình để mang đi chiến đấu với đối thủ. Tuy nhiên đây vẫn là một trong những chủ đề vô cùng cuốn hút đối với các game thủ trên toàn thế giới bởi sức hấp dẫn của những con quái vật dễ thương mang tên Pokemon.

Giao diện chiến đấu pokemon
Giao diện chiến đấu pokemon

Nếu như Pokemon Go là một ngoại lệ với cách chơi hoàn toàn khác của dòng game pokemon sử dụng công nghệ thực tế ảo AR đầy mới mẻ thì Monster Summon: Pikachu Super Evolution vẫn sẽ giữ nguyên lối chơi truyền thống, chúng ta sẽ huấn luyện những con quái vật và mang đi chiến đấu để tăng cấp.

Thay đổi pokemon chiến đấu
Thay đổi pokemon chiến đấu

Khởi đầu với một số con quái vật quen thuộc như charmander, chúng ta sẽ tham gia cuộc chiến đấu pokemon. Tuy nhiên cách chơi của Monster Summon: Pikachu Super Evolution có đôi chút khác biệt, sẽ không phải là màn chơi đối kháng 1vs1 của những con quái thú nữa mà bạn sẽ phải chiến đấu với 2 quái vật khác của đối thủ. Sau khi chiến thắng sẽ phải tiếp tục đấu với boss để giành chiến thắng chung cuộc.

Giao diện chi tiết pokemon trên Monster Summon: Pikachu Super Evolution
Giao diện chi tiết pokemon trên Monster Summon: Pikachu Super Evolution

Game Monster Summon: Pikachu Super Evolution mang đến rất nhiều địa điểm khác nhau để bạn có thể mở khóa kỹ năng cho quái thú như: Lab, Guild, Trainer King, Campaigns, Arena, vv. Tuy nhiên chúng ta chỉ có thể đến khi đạt đến một cấp độ nhất định theo quy định, có thể nói đây chính là các mục tiêu để huấn luyện viên phấn đấu để đạt được.

Game Monster Summon: Pikachu Super Evolution
Game Monster Summon: Pikachu Super Evolution

Khi lựa chọn một con quái thú lâm trận, bạn có thể bổ sung thêm các trang bị để nâng cao lực chiến cho nó. Dĩ nhiên khi lựa chọn chúng ta sẽ mất thêm một số lượng vàng nhưng sẽ là vô cùng cần thiết nếu gặp phải những đối thủ mạnh. Hoặc tại Team bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn quái vật theo mong muốn để chiến đấu, hãy quan sát số sao để chắc chắn chúng phù hợp cho cuộc chiến sắp tham gia.

Game nhập vai chiến đấu Pokemon
Game nhập vai chiến đấu Pokemon

Chúng ta sẽ lần lượt triệu hồi hàng loạt con pokemon độc đáo và đào tạo chúng trở thành chiến binh đích thực. Cuộc chiến pokemon trong Monster Summon: Pikachu Super Evolution mang nặng tính chiến thuật ở ngay bước lựa chọn quái vật chiến đấu nên game sử dụng cơ chế đánh tự động hoàn toàn thay vì chọn kỹ năng cho từng lượt đánh như các game chiến đấu pokemon khác.

Game pokemon đại chiến
Game pokemon đại chiến

Game Monster Summon: Pikachu Super Evolution cũng mang đến rất nhiều nhiệm vụ cũng như sự kiện hấp dẫn. Đặc biệt quà tặng 7 ngày cho các tân thủ cũng vô cùng hấp dẫn cùng địa điểm chiến đấu liên tục thay đổi mang đến những trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ qua với ai yêu thích dòng game pokemon trên thế giới. Tải game Monster Summon: Pikachu Super Evolution để bắt đầu trở thành người huấn luyện pokemon tài ba và xây dựng bộ sưu tập quái thú vĩ đại.

Monster Summon Pikachu Super Evolution 11
Download game Monster Summon Pikachu Super Evolution 10
Game Monster Summon Pikachu Super Evolution 9
4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.990
  • Lượt tải: 493
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế