Dị nhân 6: Ngày cũ của tương lai X-Men: Days of Future Past

6/10 (1) Lượt xem: 213 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2014 Đạo diễn: Bryan Singer

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

X-Men: Ngày cũ của tương lai (X-Men: Days of Future Past) là bộ phim phiêu lưu hành động - khoa học viễn tưởng dựa theo nhân vật hư cấu X-Men của Marvel Comics. Phim X-Men: Ngày cũ của tương lai là phần phim thứ 8 của loạt phim X-Men và phần tiếp theo của X-Men: The Last Stand.

X-Men: Days of Future Past được đạo diễn bởi Bryan Singer và sẽ có sự xuất hiện của dàn diễn viên quen thuộc của series X-Men: Hugh Jackman, James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Halle Berry, Anna Paquin, Ellen Page, Peter Dinklage, Ian McKellen, Patrick Stewart. Trong phần phim này Người Sói sẽ được gửi về quá khứ để giúp đỡ giáo sư X, Magneto và các dị nhân của X-Men: First Class ngăn chặn sự trỗi dậy của Sentinels nhằm tránh khỏi thảm họa loài người.

Trailer phim Dị nhân 6: Ngày cũ của tương lai

Thông tin thêm phim Dị nhân 6: Ngày cũ của tương lai

Thời lượng:131 phút
Diễn viên:Hugh Jackman, James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Halle Berry, Anna Paquin, Ellen Page, Peter Dinklage, Ian McKellen, Patrick Stewart
Nhà sản xuất:Lauren Shuler Donner, Bryan Singer, Simon Kinberg, Hutch Parker
Đạo diễn:Bryan Singer
Năm phát hành:2014

Một số Poster, hình ảnh phim X-Men: Days of Future Past

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 544 lượt xem