DIGIMON ReArise cho Android 2.2.1 Game săn quái vật siêu hot cho Android

Tải về

5 (1) Bandai Namco Miễn phí 277

Đi sâu vào câu chuyện quen thuộc với sự tham gia của các gương mặt mới và cả những nhân vật cũ trong game nhập vai kết hợp phiêu lưu DIGIMON ReArise cho Android!

Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu săn thú mới trong game DIGIMON ReArise
Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu săn thú mới trong game DIGIMON ReArise cho Android

Tham gia vào thế giới của các quái vật kỹ thuật số và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú trong Digimon ReArise, nơi bạn có nhiệm vụ khám phá những vùng đất kỳ lạ và thu thập các sinh vật quyền năng như trong nhiều game Pokemon khác như Pokémon Masters, Monster Explore, Pokémon Rumble Rush hay Haypi Monster 3. Tại đây, người chơi có thể tương tác với các Digimon dễ thương và ẩn chứa nhiều sức mạnh tuyệt vời. Hãy khám phá một thế giới độc đáo với những sinh vật nhỏ bé này trong trò chơi phiêu lưu mới nhất đến từ Bandai Namco!

Thu thập và phát triển các Digimon mạnh mẽ ngay trên thiết bị di động của bạn! Đưa Digimon tham gia vào trận chiến sử thi với những người chơi khác. Kết bạn trực tuyến và để quái vật của bạn tương tác với họ. Chăm sóc tốt các Digimon và hình thành liên kết không thể phá vỡ giữa bạn và chúng. Cho đối thủ thấy sức mạnh của sự kết nối này!

khám phá một thế giới độc đáo với những sinh vật quyền năng trong Digimon ReArise
Khám phá một thế giới độc đáo với những sinh vật quyền năng trong game Digimon ReArise

Cốt truyện của game DIGIMON ReArise cho Android

DIGIMON ReArise for Android sẽ đưa game thủ đến một thế giới hư cấu, nơi nhân loại đang sở hữu những công nghệ phát triển đến mức có thể xóa bỏ ranh giới giữa thực và ảo. Tại đây, bạn có thể sở hữu các sinh vật đầy quyền năng được gọi là Digimon. Chúng sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc và nếu được sử dụng đúng mục đích, các Diamon sẽ đem lại rất nhiều lợi ích.

Tuy nhiên, giống như trong bất kỳ câu chuyện nào khác, mọi người nảy sinh tham vọng và bắt đầu sử dụng các sinh vật mạnh mẽ này cho mục đích của riêng họ. Điều này gây ra rất nhiều rắc rối cho thế giới. Tuy nhiên, có một nhóm sở hữu Digimon tự xưng là Tamer (Người thuần hóa), hoạt động hướng tới mục đích cao cả hơn - đó là bảo vệ hạnh phúc của các Digimon, cũng như duy trì trật tự trong thế giới kỹ thuật số.

Câu chuyện sẽ bắt đầu ngay khi bạn, một người thuần hóa, đột nhiên nhìn thấy một Digimon kỳ lạ tự xưng là Herissmon xuất hiện trên điện thoại của mình và yêu cầu giúp đỡ. Mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ hơn khi các cuộc tấn công bất ngờ của một tổ chức bí ẩn có tên Spiral nổ ra.

Đã đến lúc chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu sắp tới của bạn. Tìm hiểu lý do đằng sau cuộc tấn công của Spiral và nguồn gốc của Herissmon. Khám phá thế giới Digimon ngay trên thiết bị di động của bạn với game DIGIMON ReArise!

Xem Digimon tương tác và cùng nhau chơi đùa trong DigiTown do chính bạn tùy chỉnh
Xem các Digimon tương tác và cùng nhau chơi đùa trong DigiTown do chính bạn tùy chỉnh

Điểm nổi bật của game DIGIMON ReArise cho Android

Trải nghiệm một câu chuyện hoàn toàn mới

DIGIMON ReArise Android giới thiệu đến các game thủ một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới trong thế giới Digimon. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia cùng các sinh vật huyền bí và nhân vật yêu thích của mình trong những chuyến hành trình mới nhất của họ với mục tiêu lật đổ tổ chức bí ẩn Spiral.

Đi sâu vào một câu chuyện tuyệt vời về sự kết nối giữa các Digimon và người thuần hóa chúng. Khám phá các khía cạnh khác nhau của thế giới kỹ thuật số, tương tác với những sinh vật dễ thương trong nhiều giai đoạn khác nhau khi bạn nâng cấp chúng và hình thành liên kết giữa hai bên.

DIGIMON ReArise game cũng giới thiệu nhiều nhân vật mới để bổ sung vào series video game cùng tên. Tất cả đều được sáng tạo bởi một trong những nhà thiết kế chính của loạt game Digimon - Katsuyoshi Nakatsuru. Hãy ngay ngay lập tức làm quen với phong cách nghệ thuật độc đáo mà DIGIMON ReArise mang lại!

Khám phá hàng chục tính năng tương tác khác nhau

Các game thủ trong DIGIMON ReArise for Android sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới tuyệt vời này. Tại đây, bạn có thể gặp gỡ nhiều người thuần hóa Digimon khác, mỗi Tamer có những đặc điểm và khả năng riêng. Làm quen với những người bạn mới trong thế giới Digimon và nhờ họ giúp đỡ bạn trong các nhiệm vụ tương lai.

Digimons của người chơi cũng có thể dễ dàng tương tác và chơi với nhau trong thành phố DigiTown, đây chắc chắn là một tính năng mới mà bạn sẽ rất yêu thích. Khám phá các hoạt động khác trong game DIGIMON ReArise và cảm thấy như đang sống trong một thế giới ảo sống động.

Kiểm tra sức mạnh của mối liên kết giữa Digimon và Tamer trong các trận chiến
Kiểm tra sức mạnh của mối liên kết giữa Digimon và Tamer trong các trận chiến

Thách thức các game thủ khác với đội Digimon mạnh mẽ của bạn

Người chơi trong game Anime DIGIMON ReArise có thể thử nghiệm kỹ năng thuần phục của mình thông qua những trận đấu hoành tráng. Tại đây, 2 Tamer có thể để quái vật của họ chiến đấu với nhau trong một trận chiến thời gian thực với tối đa 5 Digimon mỗi đội.

Xây dựng đội hình Digimon của riêng bạn bằng cách thu thập, nuôi dưỡng và huấn luyện chúng một cách cẩn thận. Vì Digimon có nhiều loài và sở hữu sức mạnh khác nhau, nên yếu tố quan trọng trong việc xây dựng đội quân là bạn phải có các quái vật đa dạng trong nhóm. Việc vạch ra chiến lược phù hợp sẽ tạo ra một số lợi thế khi đối đầu với game thủ khác.

Chăm sóc tốt Digimon của bạn và giúp chúng phát triển

Khi bước vào thế giới Digimon, DIGIMON ReArise Android cũng cho phép người chơi tham gia nhiều hoạt động khác nhau trong khi nuôi và huấn luyện Digimon. Điều đó có nghĩa là, bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với các quái vật dễ thương để tăng cường sự liên kết với chúng.

Hoàn thành yêu cầu độc đáo của Digimon để chiếm được tình cảm của chúng. Giúp các quái vật tập luyện và trau dồi kỹ năng. Điều này không chỉ làm Digimon mạnh hơn mà còn tăng chỉ số sức mạnh cho chúng. Và nếu may mắn, Digimon của bạn thậm chí có thể nhận được Mega Digivolve và trở thành mối đe dọa thật sự đối với các game thủ khác.

Trải nghiệm các trận chiến gây nghiện và kịch tính

DIGIMON ReArise game có tính năng chiến đấu theo lượt đơn giản nhưng gây nghiện. Tại đây, bạn được tự do lựa chọn đội hình gồm 5 quái vật khác nhau và cho chúng tham gia vào các trận chiến thú vị chống lại kẻ thù. Tận dụng kỹ năng và sức mạnh tổng hợp của chúng để mở khóa những quyền năng mới nhằm đánh bại đối thủ. Vì vậy, việc lựa chọn Digimon để đưa vào nhóm là cực kỳ quan trọng, đặc biệt là khi bạn lên level cao hơn.

Thu thập, nuôi dưỡng và huấn luyện các Digimon
Thu thập, nuôi dưỡng, huấn luyện các Digimon và mở khóa con đường dẫn đến Digivolution

Thu thập các item sử thi để tăng sức mạnh cho đội Digimon

Các Digimon cũng sẽ cần người chơi trang bị những vật phẩm mới để có thể tăng cường sức mạnh cho chúng. Mỗi item trong DIGIMON ReArise for Android đều có cách sử dụng khác nhau và yêu cầu bạn dành một khoảng thời gian nhất định để tìm hiểu chúng.

Hoàn thành những thử thách đa dạng

Ngoài các nhiệm vụ thú vị, DIGIMON ReArise cho Android cũng có rất nhiều thử thách khác nhau để người chơi có cơ hội kiếm cho mình những phần thưởng hoành tráng. Đây là một cách tuyệt vời để thu thập chiến lợi phẩm cho bản thân bạn và cho cả các Digimon, từ đó người chơi có thể nhanh chóng củng cố đội hình chiến đấu của mình với những item này.

Tận hưởng gameplay trực tuyến thú vị với người chơi từ khắp nơi trên thế giới

Ngoài chế độ Chiến dịch thông thường, người chơi cũng có thể khám phá thế giới vô tận của DIGIMON ReArise. Tương tác với những Tamer khác từ khắp nơi trên thế giới. Cho Digimon của bạn chiến đấu với các đối thủ khó nhằn nhất và khám phá tiềm năng tối đa của chúng. Cạnh tranh với những người thuần hóa giỏi nhất và leo lên vi trí cao trên bảng xếp hạng trực tuyến.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời

Đồ họa

Game DIGIMON ReArise được thiết kế theo phong cách Anime đẹp mắt, khiến bạn cảm thấy như đang sống trong vũ trụ Digimon. Thưởng thức một thế giới tuyệt vời, tương tác với các Digimon dễ thương, tranh tài với bạn bè và triển khai các đòn tấn công với hiệu ứng mãn nhãn để chống lại kẻ thù!

Âm thanh

Với các hiệu ứng âm thanh chính xác và chân thực như trong video game Digimon, DIGIMON ReArise chắc chắn sẽ làm các game thủ ngạc nhiên. Thư giãn với nhiều bản nhạc nhẹ nhàng và lao vào các trận chiến khốc liệt với những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Chứng minh sức mạnh của tình bạn trong các trận chiến thời gian thực 5v5
Chứng minh sức mạnh của tình bạn trong các trận chiến thời gian thực 5v5

Tính năng nổi bật của game DIGIMON ReArise cho Android

Câu chuyện kết nối giữa Digimon và Tamer

  • Trò chơi là một câu chuyện hoàn toàn mới, kể về mối quan hệ giữa Tamer và Digimon khi cùng nhau trưởng thành và tình bạn của họ trở nên sâu sắc.
  • DIGIMON ReArise Android bao gồm các nhân vật hoàn toàn mới, được thiết kế và minh họa bởi Katsuyoshi Nakatsuru, một trong những nhà thiết kế nhân vật gốc của loạt game Digimon!

Nuôi dưỡng tình bạn giữa Digimon - Tamer thông qua những hoạt động đáng nhớ

  • Xem Digimon của bạn tương tác và cùng nhau chơi đùa trong thành phố DigiTown do chính bạn tùy chỉnh.
  • Kết nối với những Tamer khác và hợp tác với nhau để hoàn thành các mục tiêu chung.

Kiểm tra sức mạnh của mối liên kết giữa Digimon và Tamer trong trận chiến

  • Xây dựng một đội Digimon được cá nhân hóa và chứng minh sức mạnh của tình bạn trong các trận chiến thời gian thực 5v5.
  • Đối đầu một đội chơi trong Battle Park hoặc hợp tác với những Tamer khác để chống lại Digimon mạnh mẽ trong Clash Battles.

Huấn luyện và chăm sóc Digimon của bạn

  • Giúp Digimon của bạn rèn luyện, lắng nghe các yêu cầu độc đáo của chúng và mở khóa con đường dẫn đến Digivolution.
  • Nếu bạn có thể giúp Digimon phát triển đủ mạnh, chúng thậm chí có thể tiến hóa đến Mega Digivolve!

Lưu ý:

Game săn quái DIGIMON ReArise có chứa một số vật phẩm có thể mua để tăng trải nghiệm chơi game của bạn. Nếu không muốn mất phí, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 143 MB
  • Lượt xem: 1.120
  • Lượt tải: 277
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm