Dino Hunter: Deadly Shores cho Android 1.2.0 Game săn khủng long miễn phí trên Android

Tải về

4,4 (53) Glu Mobile Miễn phí 5.667

Dino Hunter: Deadly Shores là một tựa game săn khủng long miễn phí dành cho các thiết bị Android. Vẫn là lối chơi quen thuộc của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhưng đối thủ của bạn trong Dino Hunter: Deadly Shores sẽ là các sinh vật từ thời tiền sử, khủng long.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ vào vai các thợ săn kỳ tài, tham gia vào các chiến dịch mạo hiểm và phải bắn hạ các loài khủng long khác nhau để bảo vệ mạng sống của mình. Trong cuộc chiến khắc nghiệt này, người chơi chỉ có một trong hai lựa chọn, đi săn hoặc bị săn đuổi. Bạn sẽ tham gia vào nhiều chiến dịch khác nhau. Trong mỗi chiến dịch đó, người chơi sẽ có cơ hội đối diện với nhiều loại khủng long khác nhau, từ loài ăn cỏ, ăn tạp đến loài ăn thịt, từ loài chạy bộ đến các sát thủ trên không. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội chu du đến nhiều địa điểm với các loại địa hình, khí hậu, thời tiết khác nhau.

Dino Hunter: Deadly Shores cho Android

Tại thời điểm bắt đầu của mỗi chiến dịch, người chơi sẽ được chỉ dẫn để tiêu diệt một hoặc một số đối tượng khủng long. Quá trình này sẽ giúp họ làm quen dần với cách chơi của game. Tiếp đó, việc chơi, đi săn như thế nào sẽ hoàn toàn vào phụ thuộc vào bạn. Lưu ý rằng, tùy thuộc vào loại khủng long mà bạn nên có các chiến lược săn phù hợp. Ví dụ, các loại khủng long ăn cỏ và ăn tạp có xu hướng trốn vào bụi rậm rất nhanh ngay khi chúng nghe thấy tiếng động lạ. Trong tình huống đó, người chơi phải thật kiên nhẫn sao cho ngắm bắn thật chuẩn xác mà không gây ra tiếng động.

Ngược lại, nếu bắt gặp Velociraptor, loài khủng long săn mồi tốc độ cao thì bạn nên chuẩn bị tinh thần để chạy càng nhanh càng tốt. Nguyên nhân là không như hai loài khủng long trên, những kẻ có xu hướng chạy trốn, thì Velociraptor sẽ quay ngược lại, tấn công một cách chớp nhoáng nếu phát hiện ra sự tồn tại của bạn. Người chơi tốt nhất nên chuẩn bị tinh thần khi đối mặt với loài này.

Dino Hunter: Deadly Shores cho Android

Bạn sợ hãi rằng mình sẽ yếu thế trước các sinh vật tiền sử này? Đừng lo lắng, trong Dino Hunter: Deadly Shores, người chơi được trang bị một kho hỏa lực hùng mạnh để giúp họ thêm tự tin khi bước vào các cuộc đi săn. Bạn có thể sử dụng súng bắn tỉa, súng bán tự động hoặc thậm chí cả súng phóng tên lửa để triệt hạ các loại khủng long to xác. Bên cạnh những vũ khí có sẵn, người chơi có thể đầu tư thêm tiền của để nâng cấp súng đạn theo ý muốn. Bạn có thể sử dụng vàng trong game để mua thêm các loại vũ khí chuyên dụng trong bắn hạ khủng long.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất khi đối mặt với các thử thách ngày càng “khủng bố” trong game, người chơi nên tích lũy vàng ngay từ lúc bắt đầu chơi để có thể nâng cấp vũ khí đạn dược bắt cứ khi nào cần đến.

Dino Hunter: Deadly Shores cho Android

Trong màn hình chơi game, bên cạnh việc ngắm bắn khủng long thì người chơi còn nên chú ý đến một thanh chỉ số sức khỏe của mình. Thông số này thể hiện sức bền của bạn sau mỗi cuộc đi săn, do đó thanh chỉ số lấp đầy thể hiện bạn đã sẵn sàng cho chiến dịch tiếp theo. Ngược lại, nếu thanh này về mức thấp thì người chơi nên dành thời gian nghỉ ngơi trước khi tham gia vào chuyến đi săn tiếp theo.

Một điểm đáng chú ý trong Dino Hunter: Deadly Shores là chất lượng đồ họa và âm thanh khá tốt. Hình ảnh các loài khủng long được xây dựng khá gần với thực tế, mang đến cho người chơi cảm giác đáng sợ và đầy đe dọa, nhưng đồng thời cũng khiến họ có một trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn. Hiệu ứng thị giác trong Dino Hunter: Deadly Shores được sử dụng khá ổn, mang lại những bước chuyển động mượt mà, chân thực. Thậm chí, mỗi khi bóp cò ngắm bắn khủng long thì bạn cũng sẽ được chứng kiến cảnh đổ máu như trong một bộ phim thực sự.

Nếu yêu thích cảm giác rùng rợn, hồi hộp nhưng dễ gây nghiện khi xem bộ phim Công viên kỷ Jurassic thì Dino Hunter: Deadly Shores chính là trò chơi dành cho bạn.

Dino Hunter: Deadly Shores cho Android

Các lý do bạn nên chơi Dino Hunter: Deadly Shores cho Android:

Tham gia vào các chuyến đi săn khủng long:

Người chơi sẽ bước chân vào cuộc phiêu lưu đến một công viên kỷ Jurassic đầy hoang sơ nơi sinh sống của các sinh vật vô cùng dữ tợn, khủng long. Bạn sẽ có cơ hội đối đầu với các loài bò sát khổng lồ này, từ loài Stegosaurus với cái đuôi chắc khỏe cho đến khủng long bạo chúa T-rex với hàm răng đầy đe dọa.

Đánh chiến dịch tại nhiều địa hình khác nhau:

Bạn sẽ tham gia các cuộc đi săn tại một bãi tàu đắm luôn rình rập nguy hiểm hoặc trong một rừng già rậm rạp với nhiều sinh vật dữ tợn đang lẩn trốn trong bóng tối.

Kho đạn dược đa dạng:

Thợ săn khủng long sẽ được trang bị các vũ khí tối tân và chuyên dụng nhất, giúp họ có thể tự tin đối diện với giống bò sát khổng lồ này. Người chơi có thể sử dụng súng phóng tên lửa hoặc cung nỏ để tiêu diệt sinh vật nguy hiểm trên. Đồng thời, đối diện với các loài khủng long khác nhau, bạn cũng cần lựa chọn loại vũ khí và sử dụng chiến lược săn phù hợp.

Hoàn thành các thử thách đầy chông gai:

Người chơi sẽ phải tham gia các chiến dịch đầy thử thách để nhận được những phần thưởng như súng ngắn, súng bắn tỉa, súng trường... Cuộc đi săn càng nguy hiểm thì phần thưởng sẽ càng hấp dẫn và đáng trông đợi. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không tham gia vào các cuộc đi săn khủng long đầy kịch tính và hồi hộp.

Cập nhật trong Dino Hunter: Deadly Shores cho Android bản mới:

  • Giao diện chơi game mới, cho phép người chứng kiến cận cảnh khi bắn trúng các yếu điểm của con khủng long đang săn.
  • Quá trình nâng cấp vũ khí trở nên dễ dàng hơn, người chơi không còn cần phải di chuyển qua lại giữa nhiều màn hình khác nhau để biết được mình còn phải nâng cấp lên bao nhiêu thì mới đáp ứng được nhu cầu đi săn nữa.
  • Khi tham gia chế độ săn lấy thưởng Contract Hunts, bạn có thể chọn nhiều vũ khí khác dễ dàng hơn.
  • Trước khi người chơi có đủ điều kiện để mở khóa khu vực săn mới, Dino Hunter sẽ tự động tải trước nội dung về máy. Khi đó, bạn sẽ có bàn chơi mới ngay cả khi đang ngoại tuyến (offline).
  • Sửa lỗi trong bản cũ và nâng cấp hiệu suất game.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu Dino Hunter: Deadly Shores cho Android:

Mẹo và thủ thuật chơi Dino Hunter: Deadly Shores trên Android:

Đánh chiến dịch nhanh, thu tiền thưởng lớn:

Bạn muốn có tiền để nâng cấp vũ khí trong game? Các chiến dịch này là thứ mà bạn cần. Người chơi sẽ thực hiện những phi vụ đi săn theo hợp đồng, cuộc đi săn càng nguy hiểm thì tiền thưởng sẽ càng cao.

Ngắm bắn vào các vị trí đánh dấu:

Khi đối mặt với các loài bò sát khổng lồ như khủng long gai Stegosaurus hoặc khủng long bạo chúa T-rex, người chơi nên chú ý quan sát và ngắm bắn vào các vị trí được khoanh tròn đỏ trên thân chúng. Khi bắn trúng mục tiêu, bạn có thể tiêu diệt hoặc ít nhất làm chậm tốc độ của khủng long này để có thời gian chuẩn bị cho phát ngắm tiếp theo. Nếu đi săn những loài khổng lồ thì nhất định bạn cần ghi nhớ điều này.

Quan sát môi trường xung quanh:

Ghi nhớ rằng, bạn đang trong một công viên khủng long nên trong khung hình chơi game, ngoại trừ đối tượng bạn đang săn thì còn có thể xuất hiện thêm nhiều loài khủng long không mong muốn. Do đó, người chơi còn cần phải bao quát toàn bộ khu vực săn để có các phương án xử lý thích hợp trong mọi tình huống. Ví dụ, bạn đang ngắm bắn một vài con khủng long cỡ nhỏ, nhưng không hiểu vì sao chúng đột nhiên bỏ chạy tán loạn thì nên chuẩn bị tinh thần và đừng hoảng sợ nếu đột nhiên thấy một con khủng long bạo chúa T-rex xuất hiện trên màn hình.

Dino Hunter: Deadly Shores cho Android

Hoàn thành bộ sưu tập vũ khí và cúp để mở khóa những khu vực đi săn mới:

Người chơi cần đạt được một số tiêu chí nhất định để giành được một mảnh bản đồ. Thu đủ các mảnh ghép này và bạn có thể mở khóa những khu đi săn mới trong công viên.

Nâng cấp vũ khí:

Việc nâng cấp vũ khí không những giúp người chơi có thêm lợi thế khi đi săn mà còn cho phép họ tham gia vào một số chiến dịch tranh cúp nhất định. Nguyên nhân là do một vài cuộc đi săn chỉ dành cho người chơi được trang bị vũ khí cao cấp trở lên. Đừng ngần ngại gì mã hãy “lên đời” súng ống để có thể tham gia vào các chiến dịch này.

Ngắm bắn chuẩn xác để thu thêm tiền thưởng:

Trong Dino Hunter: Deadly Shores cho Android, khi bắn chuẩn xác vào đầu hoặc ngực (phổi) của khủng long thì người chơi sẽ được tặng thêm tiền thưởng. Hãy ghi nhớ điều này và ngắm bắn thật chính xác.

Nâng cấp để sử dụng vũ khí hồng ngoại:

Trong một số chiến dịch nhất định, người chơi chỉ có một vài cơ hội hiếm hoi để ngắm bắn. Khi đó, đòi hỏi bạn phải thật bình tĩnh và chuẩn xác trong từng phát đạn và sử dụng tia hồng ngoại là một sự lựa chọn khôn ngoan. Sử dụng lợi thế này sẽ cho phép thợ săn biết được những điểm yếu chết người của con mồi và hoàn thành chiến dịch một cách thuận lợi.

Đừng hoảng sợ khi bị săn đuổi:

Người chơi cần ghi nhớ điều này: khi bị các loài to lớn săn đuổi là lúc họ đạt được lợi thế của mình. Lý do là khi chúng nhảy vồ lên bạn thì cũng là thời cơ thuận lợi nhất để ngắm bắn tim, ngực hoặc đầu chúng.

Hãy kiên nhẫn khi săn loài ăn cỏ:

Những con mồi này khá nhút nhát, chỉ cần một tiếng động nhỏ hoặc một phát bắn trượt là bạn sẽ mất dấu chúng. Do đó, người chơi cần kiên nhẫn, bình tĩnh và chính xác ngay từ phát đạn đầu tiên.

Dino Hunter: Deadly Shores cho Android

Dùng súng bắn tỉa để hạ loài khủng long tốc độ:

Những con khủng long ăn tạp thường khá nhỏ con và di chuyển nhanh, do đó để bắn rụng các đối tượng này, người chơi nên sử dụng súng bắn tỉa nhát một.

Thùy Vân

4,4 (53) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 5.860
  • Lượt tải: 5.667
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm