Document Translator Biên dịch đa ngôn ngữ, giữ nguyên định dạng văn bản gốc

Tải về

4,5 (2) DeskShare Miễn phí 648 Dung lượng: 79,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Bạn muốn dịch nhanh tài liệu sang các ngôn ngữ khác nhưng vẫn giữ nguyên bố cục và định dạng? Download Document Translator miễn phí để sở hữu ngay công cụ dịch thuật tiện ích này.

Giao diện chính của ứng dụng Document Translator
Giao diện chính của ứng dụng Document Translator

Chỉ cần mở văn bản sau đó chọn ngôn ngữ, Document Translator cho Windows 10 sẽ xử lý các bước còn lại giúp bạn. Cho dù bạn muốn dịch từ Anh sang Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha sang Pháp hay nhiều ngôn ngữ khác, ứng dụng Document Translator có thể đáp ứng tất cả trong thời gian thực nhưng vẫn giữ nguyên bố cục, format sau khi dịch tài liệu.

Biên dịch tài liệu bằng 19 ngôn ngữ phổ biến
Biên dịch tài liệu bằng 19 ngôn ngữ phổ biến

Document Translator for Windows 10 là sản phẩm của DeskShare - hãng phát triển phần mềm dịch thuật Site Translator mà Download.com.vn đã từng giới thiệu với độc giả.

Tính năng nổi bật của Document Translator

  • Dịch từ, đoạn văn và toàn bộ văn bản sang 19 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới.
  • Giữ nguyên bố cục và định dạng văn bản gốc.
  • Trong quá trình dịch, app sẽ bỏ qua 1 số từ hay cụm từ như tên địa danh, tên người và sản phẩm.
  • Trích xuất chữ từ hình ảnh hoặc trang web.
  • Tạo văn bản chuyên nghiệp với tính năng xử lý văn bản.
  • Hỗ trợ các định dạng file TXT, RTF, DOC, DOCX và HTML.

Loại trừ tên riêng, tên địa danh, sản phẩm và giữ nguyên từ gốc
Loại trừ tên riêng, tên địa danh, sản phẩm và giữ nguyên từ gốc

Dịch văn bản sang nhiều thứ tiếng

Document Translator PC giúp dịch nhanh văn bản sang 19 ngôn ngữ, bạn có thể chọn tiếng Anh, Catalan, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Philipin, Phần Lan, Pháp, Đức, Hungary, Indonesia, Ý, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.

Giữ nguyên bố cục và định dạng văn bản gốc

Document Translator giữ nguyên layout và định dạng văn bản gốc sau khi dịch. Tính năng tuyệt vời này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc định dạng lại tài liệu. Tất cả các yếu tố như font chữ, căn lề, dàn trang và sắp xếp ảnh đều được bảo toàn sau khi chuyển ngữ.

Giữ nguyên từ hay cụm từ tên riêng

Trong văn bản sẽ có những từ hay cụm từ mà bạn không muốn dịch, chẳng hạn như tên địa danh, sản phẩm hay tên người. Người dùng có thể tách riêng những từ này bằng cách thêm vào danh sách không dịch (giữ nguyên từ gốc). Nhập từ hay cụm từ mà bạn không muốn dịch, sau đó thêm list vào Document Translator để công cụ này giữ nguyên từ gốc.

Tách văn bản từ ảnh hay trang web

Trích xuất text từ ảnh, văn bản scan hay webpage. Với Text Extractor, những tài liệu đặc biệt này sẽ được chuyển thành văn bản thông thường để sẵn sàng cho bước dịch thuật cuối cùng.

Thiết lập ứng dụng Document Translator tùy theo nhu cầu
Thiết lập ứng dụng Document Translator tùy theo nhu cầu

Các định dạng được hỗ trợ

Document Translator cho phép xử lý nhiều loại tài liệu như TXT, RTF, DOC, DOCX và HTML.

Tính năng xử lý văn bản

Cho dù loại tài liệu bạn cần xử lý là gì thì vẫn cần tới bước định dạng. Hãy tạo văn bản nổi bật và bắt mắt bằng cách sử dụng tính năng xử lý văn bản trong Document Translator, bao gồm thay đổi font chữ, kích cỡ, căn lề dàn trang, giãn cách, tạo danh sách bullet hay đánh số… Thậm chí, bạn còn được phép chèn ảnh minh họa trực quan hoặc thêm hyperlink để điều hướng.

Dùng thử Document Translator

Đây là phiên bản dùng thử miễn phí, giới hạn 500 từ. Sau khi xử lý hết văn bản 500 từ, bạn vẫn có thể dùng Document Translator để xử lý văn bản nhưng tính năng biên dịch sẽ bị vô hiệu hóa. Lúc này, sẽ có các gói biên dịch 1000, 5000 và 10.000 từ để bạn tiếp tục công việc của mình.

Có thể nói, Document Translator là ứng dụng văn phòng hỗ trợ dịch thuật tốt nhất hiện nay, phù hợp với nhân viên văn phòng hay bất cứ ai làm việc trong môi trường sử dụng tiếng nước ngoài.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 79,8 MB
  • Lượt xem: 1.801
  • Lượt tải: 648
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm