Nice Translator Dịch thuật trực tuyến với nhiều ngôn ngữ

Truy cập

4,2 (9) Nice Translator Miễn phí 12.231 Ngày:

Khi cần chuyển ngữ, bạn có thể sử dụng phần mềm cài đặt hoặc đơn giản là qua các dịch vụ trực tuyến. Nếu dùng dịch vụ trực tuyến thì phổ biến nhất là Google Translate, Altavista BabelFish, nhưng nếu muốn sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn thì hãy đến dịch vụ Nice Translator (NT).

Dịch vụ này cũng dựa vào bộ máy dịch thuật của Google nhưng nó giúp bạn thực hiện dịch dễ dàng hơn nhờ rút ngắn các thao tác. Để thực hiện, bạn hãy truy cập NT tại đây, tuỳ vào trình duyệt, bạn thực hiện như sau:

* Đối với trình duyệt IE: ở mục Translators, bạn bấm giữ chuột tại nút Add/Remove kế bên. Trong danh sách hiện ra, bạn hãy đưa chuột (vẫn bấm giữ) đến ngôn ngữ cuối cần dịch, rồi bấm nó để chọn (bạn có thể làm lại như thế để chọn các ngôn ngữ khác nếu muốn).

* Đối với trình duyệt Firefox, Chrome: nếu dùng các trình duyệt này, bạn thực hiện đơn giản hơn bằng cách chỉ cần đưa chuột đến nút Add/Remove, rồi bấm chọn ngôn ngữ cuối trong danh sách mà thôi.

Khi chọn xong các ngôn ngữ cuối, bạn gõ văn bản muốn dịch vào hộp phía trên. Khi gõ xong, văn bản sẽ tự động được dịch sang các ngôn ngữ cuối mà bạn đã chọn ở trên.

Một từ được dịch thành nhiều ngôn ngữ khác nhau

Theo Tuoitre

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13.320
  • Lượt tải: 12.231
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Nice Translator

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm