Convertio DOCX to DOC Công cụ chuyển đổi DOCX sang DOC (Word)

Truy cập

4,2 (22) Convertio Miễn phí 173.553 Ngày: Yêu cầu: Windows

Convertio DOCX to DOC là tiện ích chuyển đổi định dạng file Chuyển đổi file docx sang doc trực tuyến và miễn phí.

Trong phần mềm văn phòng Microsoft Office 2007, có 1 định dạng file mới mang tên Microsoft Open Office XML Format (.docx). Định dạng này không tương thích với các phiên bản cũ của Microsoft Word cũng như các hệ điều hành khác ngoài Windows như Linux hay Mac OS X. Thậm chí, file .docx cũng không thể đọc và xử lý trên các ứng dụng văn phòng dạng mã nguồn mở như OpenOffice, Lotus 123 hay NeoOffice. Đó là lý do vì sao bạn cần chuyển đổi định dạng .docx sang các định dạng phổ biến hơn như .doc chẳng hạn.

Convertio DOCX to DOC cung cấp cho người dùng máy tính giải pháp nhanh chóng để chuyển đổi file .docx sang các định dạng khác thân thiện hơn. Cụ thể, bạn chỉ cần tải file DOCX lên Convertio DOCX to DOC rồi để công cụ này chuyển đổi chỉ trong vài giây. 1 số định dạng không được giữ trọn vẹn nhưng hầu hết các định dạng cơ bản như chữ in đậm, in nghiêng, gạch chân, căn chỉnh trái, phải, giữa, ký tự Unicode, bảng biểu... đều được giữ nguyên sau khi chuyển đổi.

Chuyển đổi file định dạng docx sang doc với Convertio
Chuyển đổi file định dạng docx sang doc với Convertio

Convertio là công cụ online tiện lợi để chuyển đổi docx sang doc. Mặc dù các phiên bản trước của Microsoft Office 2007 không hỗ trợ mở file .docx nhưng từ nay với Convertio, bạn không còn gặp khó khăn khi phải xử lý file đuôi .docx nữa. Khi gửi tài liệu cho khách hàng, đối tác hay bất cứ ai, hãy chuyển đổi đuôi docx sang doc để chắc chắn rằng mọi thiết bị để có thể mở và chỉnh sửa chúng.

Loc Nguyen

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 175.940
  • Lượt tải: 173.553
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm