Thiết lập đội hình 11 cầu thủ tốt nhất trong FIFA 22

  • 1 Đánh giá

Xếp hạng 100 cầu thủ hàng đầu đã được FIFA 22 chính thức đưa ra. Danh sách bao gồm rất nhiều tên tuổi nổi tiếng, cũng như một số người mới nhận được mức tăng xếp hạng cao hơn so với FIFA 21.

Mặc dù hệ thống trò chơi khiến mọi người khó mà tập hợp được 11 cầu thủ hàng đầu từ các đội, giải đấu và quốc gia khác nhau, nhưng tìm hiểu một đội hình mạnh mẽ vẫn là điều cần thiết. Ngoài top những tiền đạo xuất sắc nhất trong FIFA 22, người chơi có thể tìm hiểu đội hình khởi đầu tốt nhất trong FIFA 22 theo EA.

Đội hình khởi đầu tốt nhất trong FIFA 22

Đội hình khởi đầu 11 cầu thủ tốt nhất trong FIFA 22 theo EA
Đội hình khởi đầu 11 cầu thủ tốt nhất trong FIFA 22 theo EA
  • Robert Lewandowski – Tiền đạo cắm
  • Lionel Messi – Tiền đạo cánh phải
  • Neymar Jr – Tiền đạo cánh trái
  • Kante – Tiền vệ phòng ngự
  • De Bruyne – Tiền vệ trung tâm
  • Kroos – Tiền vệ trung tâm
  • Virgil Van Dijk – Trung vệ
  • Sergio Ramos – Trung vệ
  • Robertson – Hậu vệ cánh trái
  • Trent – Hậu vệ cánh phải
  • Jan Oblak – Thủ môn

Robert Lewandowski

Lewandowski đã soán vị trí của Ronaldo với tư cách là tiền đạo được đánh giá cao nhất trong FIFA. Không thể phủ nhận tiền đạo của Bayern là đẳng cấp thế giới và anh ấy hoàn toàn phù hợp với đội hình xuất phát tốt nhất.

Lionel Messi

Messi vẫn là cầu thủ được đánh giá cao nhất trong FIFA. Tốc độ 85 của Messi có thể không bằng những cầu thủ chạy cánh nhanh nhất trong trò chơi, nhưng chỉ số sút 92, khả năng chuyền 91 và rê bóng 95 của anh ấy rõ ràng là đẳng cấp hàng đầu.

Neymar Jr.

Kỹ năng và khả năng dùng chân không thuận 5 sao của Neymar khiến anh ấy trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho vị trí tiền đạo cánh trái trong FIFA 22. Thẻ của anh ấy sẽ có giá trị tuyệt đối với kết hợp của 91 tốc độ và 94 rê bóng. Điều này có nghĩa Neymar là một trong những cầu thủ nhanh nhất nên sử dụng trong trò chơi.

N'Golo Kante

Những màn trình diễn đáng kinh ngạc của Kante cho câu lạc bộ và quốc gia giúp anh ấy nhận được chỉ số 90 vững chắc và trở thành tiền vệ phòng ngự được đánh giá cao nhất trong trò chơi. Với các chỉ số phòng ngự 87, tốc độ 78, thể lực 83,... đây chắc chắn là tấm thẻ cầu thủ tạo nên cơn ác mộng cho đối thủ.

Kevin De Bruyne

Thẻ của De Bruyne trong FIFA 22 vẫn rất ấn tượng với chỉ số sút 86, chuyền bóng 93 và rê bóng 88 đưa anh ấy lên hàng đầu trong số các tiền vệ trung tâm. Cầu thủ này cũng dễ dàng phù hợp với đội hình xuất phát tốt nhất.

Toni Kroos

Tốc độ thấp 53 của Kroos dù thấp nhưng không thể làm mất đi chỉ số được đánh giá cao và xuất sắc của anh ấy trong các kỹ năng khác. Chuyền bóng 91, sút bóng và rê bóng 81 làm Kroos giống như một De Bruyne nhưng chậm hơn. Đây cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất La Liga trong FIFA 22.

Virgil Van Dijk

Van Dijk thêm một năm nữa đứng đầu bảng xếp hạng CB, giành lấy vị trí đầu bảng từ tay Ramos. Mặc dù Virgil Van Dijk đã trải qua phần lớn mùa giải trước vì chấn thương, nhưng chỉ số 89 cùng 78 tốc độ, 91 phòng thủ và 84 thể lực thì đây vẫn là cầu thủ nên có trong đội hình.

Sergio Ramos

Chỉ bị Van Dijk đánh bại ở vị trí đầu bảng, Ramos vẫn là một CB ấn tượng ngay cả khi tốc độ khiến anh ấy xếp hạng thấp hơn trong danh sách. Khả năng phòng ngự 88 và thể lực 84 khiến Ramos trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho một đội hình tại Ligue Un, mặc dù vẫn chưa biết FIFA 22 sẽ ưu tiên sức mạnh hơn tốc độ ở phía sau như thế nào.

Andy Robertson

Thẻ của Robertson trong FIFA 22 rất ấn tượng: 84 tốc độ, đánh bại đồng đội Trent hơn 5 điểm, cũng như các chỉ số toàn diện ở các kỹ năng quan trọng khác, khiến thẻ của cầu thủ này hữu dụng hơn so với FIFA trước. Điều này thực sự phụ thuộc vào việc người chơi có thể tận dụng lợi thế của hậu vệ cánh trái với khả năng chuyền bóng 80 hay không.

Trent Alexander-Arnold

FIFA 21 đã chứng kiến Trent nhận được những nâng cấp lớn trong suốt mùa giải và đó là thẻ cần thiết để trở thành hậu vệ cánh thành công trong trận đấu. Tốc độ gần như là tất cả mọi thứ trong Ultimate Team, và tốc độ 79 của Trent không đủ tốt, mặc dù chuyền bóng 88 của anh ấy sẽ rất tàn khốc. Dù vậy, chưa biết FIFA 22 sẽ mang lại điều gì nhưng Trent vẫn nên có một vị trí trong đội hình 11 tốt nhất.

Jan Oblak

Jan Oblak là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Với chỉ số 91 vững chắc và số trận giữ sạch lưới liên tục cho Atletico, EA đã trao danh hiệu này cho anh ấy. Allison, Ederson, Neuer, Ter Stegen đều có thể đến gần, nhưng trong thế giới của FIFA, Jan Oblak là người trấn giữ khung thành tối cao.

Cập nhật: 27/09/2021
  • 924 lượt xem
Xem thêm: FIFA FIFA Mobile