Draconic Evolution Mod Mod vũ khí, công cụ, block siêu mạnh

Tải về

3 (2) Brandon3055 Miễn phí 440 Dung lượng: 5,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Draconic Evolution Mod for Minecraft là bản mod giới thiệu tới người chơi Minecraft những loại vũ khí, công cụ, áo giáp, máy móc, dụng cụ chứa, nghiên cứu… mạnh và hiệu suất sao.

Draconic Evolution Mod cung cấp item, vũ khí, công cụ mạnh

Toàn bộ item và block trong Draconic Evolution Mod đều phụ thuộc chủ yếu vào quặng Draconium Ore (loại được tạo trong Overworld và Nether, nhưng phổ biến nhất là trong End) cũng như năng lượng Redstone Flux. Nhiều item xuất hiện trong 2 hoặc nhiều tier, bắt đầu từ Wyvern, dẫn đến Draconic và được tập trung sức mạnh lớn nhất. Toàn bộ item và cách sử dụng đều được giới thiệu trong game thông qua Draconic Evolution Information Tablet.

Tính năng của Draconic Evolution Mod

Các khối vuông

Bao gồm quặng năng lượng, bộ điều khiển thời tiết, máy nghiền mob, máy phát, máy chế tạo, hấp thu Draconic, tạo phân tử, ngọn lửa biến dạng, tạo năng lượng mặt trời, thăm dò người chơi, quặng Draconium, hệ thống vật phẩm…

Các khối vuông đặc biệt hỗ trợ người chơi Minecraft

Công cụ, vũ khí và áo giáp

Bao gồm các loại công cụ mạnh mẽ, áo giáp Draconic và Wyvern để bảo vệ kim cương và hỗ trợ người chơi khi mặc chúng. Người chơi sẽ được sở hữu nhiều loại vũ khí mạnh như khiên, kiếm, xẻng, cung tên…

Công cụ để chiêu mộ EnderDragon

Bao gồm đá, các khối vuông đặc biệt, block nạp Draconium…

Để chơi bản Draconic Evolution Mod, máy tính cần cài đặt sẵn phần mềm Minecraft Forge. Nhấn nút Tải về phía trên để chọn link tải Draconic Evolution Mod phù hợp với phiên bản Minecraft mà bạn đang chơi trên máy tính.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 1.259
  • Lượt tải: 440
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm