DreadStar: The Quest for Revenge 1.0.1 Alpha Game bắn súng không gian cổ điển cho máy tính

Tải về

3 (1) Augmented Irreality Miễn phí 67 Dung lượng: 57 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game DreadStar: The Quest for Revenge, người chơi sẽ cố gắng phá hủy các chiếc tàu vũ trụ của phe địch và chiến đấu với những con trùm khó nhằn. Đây là game bắn súng không gian mang phong cách cổ điển, cho phép người chơi tùy chỉnh phi thuyền vũ trụ của mình.

Vào cửa hàng để sửa chữa hoặc bán nhiều thứ trong game bắn súng không gian DreadStar: The Quest for Revenge Demo
Vào cửa hàng để sửa chữa hoặc bán nhiều thứ trong game bắn súng không gian DreadStar: The Quest for Revenge Demo

Tiêu diệt người ngoài hành tinh trong không gian vũ trụ là một trong những ý tưởng lâu đời nhất từng xuất hiện trong game Space Invaders cách đây nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, thể loại game bắn súng không gian vẫn liên tục được phát triển và kết quả là người chơi đã có thể thưởng thức các game hay như Elite Dangerous hoặc sắp được chơi các game tuyệt vời kiểu như Star Citizen. Dù vậy, các game bắn súng không gian cho máy tính mang phong cách cổ điển vẫn còn tương đối phổ biến, thu hút nhiều người chơi ưa thích phong cách thời xưa.

Đặc điểm chính của game bắn súng không gian cho máy tính DreadStar The Quest for Revenge

  • Gameplay bắn phi thuyền vũ trụ có tốc độ nhanh với các trận đấu trùm quyết liệt
  • Bao gồm 10 vũ khí và 4 phi thuyền vũ trụ khác nhau
  • Có thể tùy chỉnh rất nhiều thứ khác, ví dụ như áo giáp, động cơ, lá chắn và các vật phẩm đặc biệt
  • Có 5 bài chơi và nhiều tên trùm có sức mạnh khủng khiếp
  • Bao gồm 3 độ khó cho người chơi lựa chọn
  • Có thể tăng điểm kinh nghiệm, lên cấp độ và sử dụng các điểm kỹ năng
  • Có các đoạn phim cắt cảnh theo phong cách đồ họa điểm ảnh và âm nhạc điện tử vui tai

Bắn hạ hết toàn bộ quân địch trong quá trình chơi game DreadStar: The Quest for Revenge Demo
Bắn hạ hết toàn bộ các quân địch trong quá trình chơi game DreadStar: The Quest for Revenge Demo

Tiêu diệt đủ các loại kẻ địch và cải tiến phi thuyền vũ trụ của mình

DreadStar: The Quest for Revenge là một game bắn súng không gian cho PC mang phong cách cổ điển quen thuộc nhưng đã bổ sung một vài đặc điểm thú vị để người chơi cảm thấy hứng thú hơn. Mục tiêu chính mà người chơi cần thực hiện trong game bắn súng này là cố gắng sống sót qua các đợt công kích dữ dội và liên tục của kẻ thù, vừa né tránh tên lửa của chúng vừa bắn lại bằng các loại vũ khí của mình. Thêm nữa, người chơi có thể cải thiện các tính năng của phi thuyền vũ trụ và chiến đấu với những con trùm (boss) to lớn trong quá trình chơi game bắn súng không gian cho máy tính DreadStar: The Quest for Revenge.

Một trong những đặc điểm thú vị nhất của game DreadStar: The Quest for Revenge là cho phép người chơi ghé thăm căn cứ để tiến hành sửa chữa, mua các bộ phận hiện đại hơn cho phi thuyền vũ trụ hoặc chỉ đơn giản là bán những thứ mà mình kiếm được trong lúc chơi game. Dù đây là một ý tưởng đơn giản nhưng trên thực tế có rất ít game bắn súng không gian trên máy tính có hệ thống đơn giản cho phép người chơi điều chỉnh nhiều thứ theo ý muốn và có trải nghiệm chơi game khác lạ.

Tùy chỉnh trang thiết bị trong lúc chơi game bắn súng không gian DreadStar: The Quest for Revenge Demo
Tùy chỉnh trang thiết bị trong lúc chơi game bắn súng không gian DreadStar: The Quest for Revenge Demo

Vượt qua nhiều bài chơi và tham gia vào các trận bắn trùm quyết liệt

Như thường lệ, các trận bắn trùm căng thẳng là một trong các đặc điểm hấp dẫn nhất của game bắn súng không gian cho PC DreadStar: The Quest for Revenge. Người chơi phải tìm mọi cách để sống sót trong các trận chiến như thế, cố gắng sử dụng tất cả những gì có trong tay. Người chơi có thể dễ dàng thực hiện được mục tiêu này nếu có khả năng nhớ quy trình tấn công của kẻ địch. Thông thường, tất cả các quân địch trong game DreadStar: The Quest for Revenge đều tung ra các đòn tấn công theo một chu kỳ nhất định và người chơi có thể né tránh khá dễ dàng nếu nắm bắt được chu kỳ đó. Dù vậy, đây vẫn là một game mang tính thử thách cao đối với người chơi vì chỉ cần bị dính một viên đạn là phi thuyền đã nổ tung, kéo theo việc bị mất một mạng (life).

Đồ họa của game bắn súng không gian DreadStar: The Quest for Revenge cho máy tính được thiết kế đúng theo phong cách cổ điển nhưng không hề xấu một chút nào. Người chơi sẽ cảm thấy hết sức thích thú khi ngắm nhìn đồ họa và kiểu thiết kế phi thuyền vũ trụ trong game. Hiện tại, phông nền của game DreadStar: The Quest for Revenge chưa khiến người chơi thấy ấn tượng nhiều nhưng hãy nhớ rằng đây mới chỉ là phiên bản Demo ban đầu của game. Phông nền trong game hoàn toàn có thể được cải thiện trong thời gian tới.

Sử dụng tuyệt chiêu có sức công phá khủng khiếp trong game bắn súng không gian DreadStar: The Quest for Revenge Demo
Sử dụng tuyệt chiêu có sức công phá khủng khiếp trong game bắn súng không gian DreadStar The Quest for Revenge Demo

Game vô cùng thích hợp đối với những ai là fan của thể loại game bắn súng không gian mang phong cách cổ điển

Dù vẫn còn một vài điểm thiếu sót nhưng game DreadStar: The Quest for Revenge đang trên con đường trở thành game bắn súng không gian tuyệt vời cho máy tính. Có nhiều khả năng là các đặc điểm trong phiên bản sắp tới của game còn thú vị hơn nhiều so với bản Demo này. Vì vậy, các fan của thể loại game bắn súng không gian kinh điển nên tiếp tục để ý đến game này trong tương lai gần. Bạn có thể tải DreadStar The Quest for Revenge Demo để thỏa sức bắn đạn vào quân địch ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1 Alpha
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57 MB
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm