DreamWorks Universe of Legends cho Android 1.0.5 Game Anh hùng DreamWorks chiến đấu

Tải về

5 (1) Firefly Games Miễn phí 73

Các anh hùng (và cả nhân vật phản diện) yêu thích của bạn thuộc vũ trụ DreamWorks sẽ được tập hợp thành một đội quân trong trò chơi nhập vai hoàn toàn mới DreamWorks Universe of Legends!

Khám phá những thế giới huyền thoại của vũ trụ DreamWorks
Khám phá những thế giới huyền thoại của vũ trụ DreamWorks trong game RPG DreamWorks Universe of Legends

Bạn đã bao giờ tưởng tượng các nhân vật huyền thoại của DreamWorks sẽ sát cánh cùng nhau chiến đấu để bảo vệ thế giới giống như trong game RPG Disney Epic Quest chưa? Nếu câu trả lời là có, vậy thì trò chơi hành động DreamWorks Universe of Legends cho Android sẽ thực hiện hóa điều đó cho bạn!

Trong game, các anh hùng (kể cả nhân vật phản diện) trong các bộ phim thuộc vũ trụ DreamWorks như Kung Fu Panda, Bí kíp luyện rồng, Gã chằn tinh tốt bụng Shrek, Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar, Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods, và nhiều nhân vật hơn nữa sẽ được tập hợp thành một nhóm và cùng nhau giải cứu vũ trụ DreamWorks khỏi những thế lực xấu xa.

Thu thập và tùy chỉnh các nhân vật huyền thoại trong các bộ phim nổi tiếng của DreamWorks
Thu thập và tùy chỉnh các nhân vật huyền thoại trong các bộ phim nổi tiếng của DreamWorks

Hãy thành lập một đội quân anh hùng trong mơ và bắt đầu hành trình giải cứu vũ trụ DreamWorks ngay bây giờ!

Cốt truyện của game DreamWorks Universe of Legends cho Android

Ẩn sâu trong bầu trời là một vương quốc đặc biệt có tên gọi là The Between, nơi tất cả các thế giới của DreamWorks được kết nối với nhau. Trong thế giới này tồn tại một loại vật phẩm quý giá được gọi là Dreamstone, chúng ẩn chứa nguồn năng lượng đặt biệt và được bảo vệ nghiêm ngặt bởi Master Oogway. Tuy nhiên, những sinh vật tinh nghịch được gọi là Droplets, dẫn đầu bởi Vua Globby tham lam, đã xuất hiện và đang âm mưu muốn sở hữu các viên đá Dreamstone cho riêng mình.

Tron DreamWorks Universe of Legends for Android, nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn lực lượng Droplets và các nhân vật phản diện khác chạm tay vào Dreamstone - số phận của toàn bộ vũ trụ DreamWorks đang bị đe dọa và vương quốc đang rất cần sự giúp đỡ của bạn!

Mở khóa những kỹ năng đặc biệt của các anh hùng trong DreamWorks Universe of Legends for Android
Mở khóa những kỹ năng đặc biệt của các anh hùng trong DreamWorks Universe of Legends for Android

Tính năng nổi bật của game DreamWorks Universe of Legends cho Android

Lối chơi idle “nhàn rỗi”

Các anh hùng vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu ngay cả khi bạn rời khỏi game. Các trận đấu ngoại tuyến tự động sẽ cung cấp cho ngườ chơi tiền xu, nguyên vật liệu và mọi thứ bạn cần để giúp các anh hùng trở nên hùng mạnh hơn và sẵn sàng hành động bất cứ lúc nào.

Khám phá nhiều thế giới biểu tượng của vũ trụ Dreamworks

Tiến hành cuộc phiêu lưu qua Thung lũng Hòa bình trong Kung Fu Panda, đến quần đảo Berk trong How to Train Your Dragon, hoặc khám phá vùng Đầm lầy trong phim Shrek và nhiều địa điểm đáng nhớ trong vũ trụ DreamWorks!

Sát cánh cùng người chơi trên toàn thế giới và chống lại kẻ thù xấu xa
Sát cánh cùng người chơi trên toàn thế giới và chống lại kẻ thù xấu xa

Tập hợp một đội quân ngôi sao

Khám phá, thu thập và tùy chỉnh hơn 100 nhân vật DreamWorks bao gồm gấu trúc Po, gã chằn tinh Shrek, cậu bé luyện rồng Hiccup, cô gái Eep, chú lừa Donkey, ốc sên Turbo, chú chó thiên tài Mr. Peabody và nhiều nhân vật khác - mỗi nhân vật đều sở hữu khả năng độc đáo riêng. Trang bị gear và các vật phẩm huyền thoại có giá trị để hỗ trợ bạn trên đường đi!

Chơi cùng (hoặc chống lại) bạn bè

Lập nhóm với những người chơi khác trên toàn cầu để gửi quà tặng, trò chuyện, tham gia một Guild và nghiền nát các Boss phản diện. Thi đấu trong các cuộc thi giao hữu trong chế độ Đấu trường và leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng trực tuyến để được công nhận là chiến binh giỏi nhất!

DreamWorks Universe of Legends sở hữu hệ thống đồ họa 3D tuyệt đẹp và sống động
DreamWorks Universe of Legends sở hữu hệ thống đồ họa 3D tuyệt đẹp và sống động

Lưu ý

  • Game cần có kết nối mạng để chơi.
  • DreamWorks Universe of Legends là trò chơi miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm trong game có thể phải mua bằng tiền thật. Nếu không muốn mất phí, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng thông quan phần cài đặt của thiết bị.
  • Khi tải xuống ứng dụng này, bạn đồng ý với chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng của nhà phát triển Firefly Games Mobile.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 59 MB
  • Lượt xem: 162
  • Lượt tải: 73
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm