TOP những chiếc xe thích hợp để drift nhất trong GTA Online

  • 1 Đánh giá

Drift là một kỹ thuật mà người lái xe cố tình rẽ gấp, làm mất lực kéo, đồng thời duy trì kiểm soát và lái xe qua toàn bộ một góc cua. Kỹ thuật này làm cho góc trượt sau vượt quá góc trượt trước đến mức mà các bánh trước thường hướng ngược chiều với hướng rẽ.

Kể từ khi xuất hiện, nó đã trở thành kỹ thuật lái xe rất được yêu thích. Và không thể nào thiếu kỹ thuật có phần “phô trương” này trong những chiếc xe của Grand Theft Auto. Trong bài viết, hãy cùng điểm qua những chiếc xe thích hợp để drift nhất trong GTA Online.

TOP xe hơi thích hợp để drift trong GTA Online

Dinka RT 3000

Dinka RT3000 là một chiếc roadster 2 cửa được giới thiệu trong GTA Online như một phần của bản cập nhật Los Santos Tuners. Nhìn chung, RT3000 có tốc độ tối đa và khả năng tăng tốc tốt nhưng độ bám đường cực kém, điều này thực sự khiến nó trở thành một trong những chiếc xe tốt nhất để drift.

Việc sử dụng Dinka RT 3000 cực kỳ dễ dàng, ngay cả đối với người chơi mới. Người chơi chỉ cần rẽ trái rồi rẽ phải đủ nhanh để đuôi xe văng ra ngoài và dùng countersteer, kỹ thuật khi vòng xe, đua xe thì người lái hơi quay tay lái ngược chiều với chiều cua. Game thủ sẽ không cần các thao tác khác như phanh tay để drift với chiếc xe này.

Karin Futo GTX

Karin Futo GTX là phiên bản nâng cấp thể thao nhỏ gọn 3 cửa của Futo nguyên bản. Nó có tốc độ và thời gian tăng tốc nhanh, cùng với khả năng dễ dàng drift qua các góc cua ở tốc độ cao.

Người chơi cần phải cẩn thận khi lái Karin Futo GTX, vì nó khá mỏng manh. Bánh xe của nó có thể bị cong vênh do va chạm nhiều lần, ảnh hưởng đến việc xử lý. Khả năng drift khiến Futo GTX phải trả giá bằng hiệu suất của nó. Trong các cuộc đua, chiếc xe này dễ dàng bị các xe khác lấn lướt hơn về độ bám đường.

Annis Remus

Annis Remus là một chiếc coupe thể thao 2 cửa từ bản cập nhật Tuners. Phân loại thể thao thực sự mang lại cho Annis Remus sức mạnh dồi dào, hỗ trợ cho việc drift của nó.

Nhìn chung, Remus có khả năng tăng tốc ở mức chấp nhận được và tốc độ tối đa tốt. Bất chấp lực kéo tối đa của nó, Annis Remus cũng sẽ mất độ bám và quay ra ngoài nếu người chơi không nhả ga. Điều này cho phép người chơi thực hiện drift có kiểm soát hơn.

Pfister Comet S2

Pfister Comet S2 là một chiếc xe thể thao được bổ sung trong bản cập nhật Tuners. Nhìn chung, nó hoạt động khá tốt trong các cuộc đua, có khả năng tăng tốc, tốc độ và lực phanh lớn. Nó thậm chí có thể cạnh tranh với những chiếc xe cổ ở hạng siêu cấp, vì có thể theo kịp chúng thông qua các góc vào và ổn định thông qua các lối thoát góc.

Tuy nhiên, mặc dù có độ bám đường tuyệt vời, Comet S2 vẫn phải hứng chịu cái gọi là hiệu ứng con lắc từ các phương tiện dẫn động bánh sau, động cơ phía sau. Điều này cho phép người chơi xoay liên tục để drift.

Vulcar Warrener HKR

Vulcar Warrener HKR là xe bán tải hạng nhẹ từ bản cập nhật Los Santos Tuners. Nó hoạt động tương tự như phiên bản 4 cửa với tốc độ tối đa có và khả năng tăng tốc nhanh.

Mô-men xoắn cao làm cho nó dễ bị văng, đòi hỏi phải lái xe cẩn thận để duy trì độ bám đường. Điều này cho phép game thủ trôi dạt dễ dàng. Do chiếc xe có trọng lượng nhẹ và phanh tuyệt vời, khả năng xử lý của nó rất nhạy và nhanh chóng.

Cập nhật: 01/04/2022
  • 750 lượt xem