Dungeons & Kingdoms Early Access Game xây dựng vương quốc thời Trung cổ

Tải về

5 (1) Camlann Games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: WIndows 10 trở lên

Dungeons & Kingdoms là một game mô phỏng thuộc địa với các yếu tố chế tạo sinh tồn và chiến đấu góc nhìn thứ ba. Trò chơi này có thể coi như sự kết hợp thú vị giữa Mount and BladeValheim.

Dungeons & Kingdoms là game mô phỏng thuộc địa có yếu tố chế tạo sinh tồn và chiến đấu
Dungeons & Kingdoms là game mô phỏng thuộc địa có yếu tố chế tạo sinh tồn và chiến đấu

Dungeons and Kingdomsgame nhập vai kết hợp chiến lược giả tưởng thời Trung cổ, trong đó bạn sẽ vào vai thủ lĩnh của một nhóm nhỏ người tị nạn chạy trốn khỏi quê hương đã bị tàn phá. Hãy đặt chân đến thế giới mới, bắt đầu cuộc sống mới và tự mình xây dựng mọi thứ; hoặc lập bản thiết kế và ra nhiệm vụ cho những người dân trung thành. Xây dựng cơ sở hạ tầng, thu thập tài nguyên, trồng trọt và săn bắt động vật hoang dã,... hãy làm mọi cách để sinh tồn!

Xây dựng cơ sở hạ tầng, thu thập tài nguyên, trồng trọt, săn bắt động vật,...
Xây dựng cơ sở hạ tầng, thu thập tài nguyên, trồng trọt, săn bắt động vật,...

Tính năng chính của game Dungeons & Kingdoms

Bắt đầu từ sự khởi đầu khiêm tốn

Kiếm thức ăn và canh tác để giữ cho dân làng sống sót. Chế tạo công cụ, thu hoạch tài nguyên, xây dựng nơi trú ẩn và các tòa nhà để phát triển nền kinh tế. Người chơi sẽ cần phải trải qua chu kỳ ngày và đêm thực tế khi sống qua các mùa để có được các kỹ năng và kiến ​​thức có giá trị.

Mở rộng ngôi làng của bạn

Nâng cấp và xây dựng các tòa nhà độc đáo thông qua hệ thống xây dựng của Dungeons & Kingdoms game. Kết hợp hơn 500 item xây dựng độc đáo để xây dựng các tòa nhà từ đầu, hoặc tạo ra các bản bản thiết kế có thể chỉnh sửa, cải thiện và chia sẻ lên Steam Workshop.

Nâng cấp và xây dựng các tòa nhà độc đáo
Nâng cấp và xây dựng các tòa nhà độc đáo

Bậc thầy về địa hình hóa

Tạo hình địa hình và làm cho nó trở nên thân thiện với khu định cư: làm phẳng các khu vực rộng lớn để canh tác, nâng cao hoặc hạ thấp nền để xây dựng các lô đất, lấp đầy các thung lũng, đào hào và chiến hào. Trồng cỏ xanh và rừng, hoặc loại bỏ thảm thực vật để tạo không gian cho các con đường, tòa nhà và con người sinh hoạt.

Chiến đấu vì vương quốc của bạn

Đối mặt với những mối nguy hiểm ngoài bức tường của thị trấn. Săn thú dữ để nuôi dân làng, bảo quản tài nguyên khỏi kẻ cướp trong các trận chiến phong cách ARPG góc nhìn thứ ba. Bảo vệ người dân, đất đai và thể hiện sức mạnh của vương quốc!

Đối mặt với những mối nguy hiểm ngoài bức tường thị trấn
Đối mặt với những mối nguy hiểm ngoài bức tường thị trấn

Đi sâu vào ngục tối

Khám phá những tàn tích và đền thờ cổ xưa, sau đó đối mặt với quái vật ẩn nấp bên trong chúng. Khám phá mọi căn phòng, thử các khả năng chiến đấu của bạn, đánh bại trùm ngục tối để giành phần thưởng và phát triển công nghệ của vương quốc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: WIndows 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế