EA SPORTS UFC® Mobile 2 cho Android 1.4.06 Game boxing đối kháng chân thực

Tải về

UFC Mobile 2trò chơi thể thao chính thức của UFC dành cho Android, phần tiếp theo của EA SPORTS UFC. Lần này, nó trở lại với tất cả sự phấn khích của các trận chiến một mất một con trong sàn đấu hình bát giác. Và tất nhiên, bạn sẽ được gặp gỡ những tay cao thủ MMA ngoài đời thực, bao gồm cả những nhân vật tên tuổi nhất của UFC như Adesanya, Cormier, Nunes và Khabib.

Tham gia các trận đấu đối kháng chân thực trong game EA SPORTS UFC Mobile 2
Tham gia các trận đấu đối kháng chân thực trong game EA SPORTS UFC Mobile 2

Hệ thống điều khiển trong EA SPORTS UFC Mobile 2 thích ứng hoàn hảo với màn hình cảm ứng của smartphone. Chạm vào bất cứ vị trí nào cũng giúp bạn tung ra một cú đấm mà người chơi có thể xoay thành đòn tấn công đặc biệt để tăng thêm sát thương cho đối thủ.

Tuy nhiên, những đòn tấn công đặc biệt này cần thời gian để nạp lại. Vuốt ngón tay từ trên xuống hoặc từ trái sang phải sẽ giúp bạn thực hiện cú hook hay uppercut (chìa khóa để nạp lại các đòn tấn công đặc biệt). Khi đòn đánh này được nạp đầy, tất cả những gì bạn phải làm là nhấn vào nút ở góc dưới bên trái để tiếp tục.

Nhiều sự kiện UFC hấp dẫn
Nhiều sự kiện UFC hấp dẫn

Tải game UFC Mobile 2 cho Android

Bắt đầu game, bạn sẽ chơi trong vai Brad Tavares ở hạng trung. Trong suốt chế độ câu chuyện, bạn sẽ phải đối đầu với các loại đối thủ khác nhau. Đánh bại họ từng người một cho đến trận chiến cuối cùng để giành danh hiệu vô địch. Ngoài ra, trong chế độ câu chuyện, bạn sẽ được thử sức với một loạt võ sĩ khác nhau ở mọi hàng cân trong UFC. Để có được các võ sĩ mới, người chơi phải mở các gói thẻ giao dịch giống như trong FIFA.

Chơi với các võ sĩ mạnh mẽ mà bạn yêu thích
Chơi với các võ sĩ mạnh mẽ mà bạn yêu thích

Nói tóm lại, UFC Mobile 2 là một trò chơi đối kháng xuất sắc. Điều khiển trên màn hình cảm ứng tuyệt vời, đồ họa game đẹp mắt. Thêm vào đó, trò chơi đã được cấp phép chính thức nhượng quyền thương mại UFC với tất cả những võ sĩ tên tuổi nhất và hình ảnh thực của chính các võ sĩ UFC.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.06
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 395
  • Lượt tải: 107
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế