EarthCraft cho iOS 1.1.6 Game sinh tồn và chế tạo giống Minecraft

Tải về

3,5 (2) Survival, Explore and Craft Games Miễn phí 111 Dung lượng: 138,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

EarthCraft cho iOS là game phiêu lưu tuyệt vời trong phong cách sandbox bao gồm yếu tố sinh tồn, xây dựng và khám phá, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời không kém Minecraft đình đám.

Game xây dựng thế giới khối hộp

Trên App Store có rất nhiều tựa game được phát hành lấy cảm hứng từ Minecraft với concept khám phá và xây dựng trong thế giới pixel, đồng thời áp dụng một số thay đổi độc đáo của riêng mình như các nhiệm vụ phong cách nhập vai, bắn súng góc nhìn thứ nhất hay thách thức sinh tồn cực kỳ khó khăn. Nếu bạn là fan của Minecraft cho iOS và đang tìm kiếm một sự lựa chọn mới hoàn toàn miễn phí, nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời thì hãy thử chơi EarthCraft cho iOS.

Trải nghiệm game hoàn toàn miễn phí

Thông thường trong một số game sandbox, bạn có một thế giới được tạo ra trong thời gian thực và dàn nhân vật đồ họa pixel cổ điển, nhưng Earth Craft Survial & Craft iOS lại nổi bật hơn cả nhờ nền đồ họa cải tiến và chân thực hơn.

Xây dựng và chế tạo bất cứ thứ gì theo ý muốn

Có nhiều hệ thống tổ chức và sinh vật trong vũ trụ của EarthCraft. Bạn có thể tìm thấy các làng mạc và hang động, kẻ thù và động vật, nước và núi lửa. Đôi khi, bạn sẽ nhìn thấy tuyết, mưa và thậm chí cả sấm sét. Trong EarthCraft cho iOS, bạn bắt tay vào xây dựng các công trình kiến trúc theo ý thích, có thể là những thành phố lớn hoặc thị trấn nhỏ, sử dụng hàng loạt nguyên liệu khác nhau.

Xây dựng nên căn nhà trong mơ của mình

Người chơi có thể tìm thấy nguyên liệu trên và bên dưới mặt đất. Hãy khai thác và thu thập mọi thứ tìm thấy để cho vào kho của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể chế tạo hoặc mua nhiều vật phẩm trong cửa hàng như: cuốc, kiếm và cung tên. Với cách mua sản phẩm có sẵn, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để xây dựng và khám phá thế giới.

Đối đầu với nhiều kẻ thù nguy hiểm

Download EarthCraft cho iOS

EarthCraft cho iOS cung cấp 2 chế độ game, bao gồm:

  • Creative: Trong chế độ này, bạn tập trung vào xây dựng những công trình kiến trúc tuyệt vời. Bạn có tất cả vật phẩm và nguyên liệu trong kho của mình, đây chính là nơi bắt đầu cho mọi tuyệt tác. Điều duy nhất hạn chế người chơi ở đây chính là trí tưởng tượng của mỗi người.
  • Survival: Bạn phải tìm kiếm thực phẩm, chế tạo vũ khí và áo giáp để chống lại kẻ thù, đồng thời thu thập các khối hộp để xây dựng nơi trú ẩn hoặc một căn nhà vững chãi.

Bạn có thể chuyển đổi giữa các thế giới. Thay đổi thế giới từ Survival sang Creative, nếu không muốn chiến đấu với kẻ thù, trong khi niềm đam mê của bạn là chế tạo và xây dựng. Với trường hợp bạn tìm thấy tất cả các vật phẩm trong chế độ Creative, nhưng muốn thử thách bản thân khi đối đầu với kẻ thủ, thì có thể thay đổi thế giới sang Survival để sử dụng tất cả những gì mình có.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 138,9 MB
  • Lượt xem: 326
  • Lượt tải: 111
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm