EGGNOGG+ 1.1.0 Game chiến đấu đi cảnh miễn phí cho máy tính

Tải về

5 (1) Madgarden Miễn phí 210 Dung lượng: 661,6 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Trong game chiến đấu miễn phí cho máy tính EGGNOGG+, người chơi sẽ phải đến được hồ nước ở cuối mỗi màn chơi sau khi đánh nhau với đối thủ đến cùng. Game này kết hợp thể loại game đi cảnh, có những trận đấu kiếm vô cùng quyết liệt.

Phi kiếm trong game EGGNOGG
Phi kiếm trong game chiến đấu đi cảnh EGGNOGG

Thể loại game đi cảnh 2D không phải là thể loại game phổ biến nhất ngày nay vì hiện giờ các nhà phát triển có thể thiết kế đồ họa đẹp mắt trong không gian 3 chiều mà không cần phải gắng sức nhiều như trước. Tuy nhiên, game thủ vẫn cảm thấy hứng thú với thể loại chiến đấu đi cảnh 2D, miễn là có gameplay hấp dẫn kết hợp vài yếu tố thú vị cuốn hút người chơi.

Trong game, người chơi sẽ đâm và phi kiếm vào kẻ thù, nhảy qua các hố chông và cố gắng đến được địa điểm mà ai cũng muốn đến là Hồ Eggnogg dành cho những ai xứng đáng giành chiến thắng.

Âm thanh của game EGGNOGG+ được tạo ra bằng thuật toán, nghe khá bắt tai. Người chơi được phép chỉnh sửa và tạo thêm các bản nhạc mới.

Đặc điểm chính của game chiến đấu đi cảnh EGGNOGG+

  • Đấu kiếm quyết liệt hơn theo nhiều kiểu: Đặt bẫy, ghè kiếm của đối thủ khiến họ mất thăng bằng và rơi xuống hố chông, đâm vào chân, đỡ đòn tốt và đánh văng kiếm, tấn công bất ngờ
  • Nhiều bản đồ đẹp mắt
  • Di chuyển theo kiểu trượt
  • Có thể tùy chỉnh tay cầm
  • Nhiều âm thanh hơn
  • Nhiều màu sắc hơn
  • Có xương, bọ cạp và nhiều sinh vật khác

Đặc điểm mới trong game EGGNOGG+: Bổ sung 2 bản đồ mới

Nhảy hồ trong game EGGNOGG
Nhảy xuống hồ EGGNOGG trong game để giành chiến thắng chung cuộc

Chiến đấu với bạn bè đến cùng và đạt mục tiêu đến hồ Eggnogg trước

EGGNOGG+ là một game đi cảnh dành cho nhiều người chơi ở mạng cục bộ (Local). Mục tiêu của bạn là chiến đấu với những người chơi khác bằng kiếm và nắm đấm để đến được hồ Eggnog trước và trở thành người chiến thắng. Người chơi sẽ tham gia vào nhiều trận đấu tay đôi ngắn gọn với cách chơi đơn giản. Thế không có nghĩa là game không đủ khả năng khiến bạn say mê chơi trong nhiều tiếng đồng hồ liên tiếp.

Trước tiên phải nói rằng thứ duy nhất của nhân vật mà người chơi có thể thay đổi là màu sắc trang phục - thứ không hề ảnh hưởng đến gameplay. Sau khi chọn được màu ưng ý, mối quan tâm tiếp theo và duy nhất của người chơi là giết chết kẻ thù trước khi họ giết mình. Mỗi màn chơi bao gồm nhiều đấu trường, trong đó phải có một người chết thì người còn lại mới được bước sang đấu trường mới.

Đồ họa và cách chiến đấu đơn giản

Nhân vật có thể chiến đấu bằng nắm đấm hoặc thanh kiếm nhặt được trong các màn chơi. Người chơi chỉ sử dụng một nút tấn công để đấm hoặc đâm. Vì khá khó để phá vỡ thế phòng thủ của kẻ địch khi hắn có kiếm nên lựa chọn vị trí tốt là một việc hết sức quan trọng, nhất là khi người chơi không muốn chiến đấu theo kiểu ăn may.

Đồ họa của game đi cảnh miễn phí cho máy tính này trông khá đơn giản với thiết kế nhân vật và màn chơi gọn nhẹ. Phong cách cổ điển của game sẽ khiến những ai yêu thích thể loại này cảm thấy thích thú. Game cuốn hút người chơi vì có gameplay nhanh và sôi nổi.

Một cách tuyệt vời để có những phút giây thư giãn cùng bạn bè

Dù trông có vẻ đơn giản nhưng game hành động miễn phí cho máy tính EGGNOGG+ mang tính thử thách và giải trí cao, đặc biệt khi sử dụng hai tay cầm riêng biệt. Đây là game hoàn hảo cho những lúc cảm thấy buồn chán.

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 661,6 KB
  • Lượt xem: 267
  • Lượt tải: 210
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm