Days of Empire cho Android 2.2.15 Game MMORTS xây dựng Đế chế Ottoman

Tải về

Days of Empire for Android, tên cũ The Great Ottomans, là một sân chơi chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn trở thành lãnh chúa ở Đế quốc Ottoman, chiến đấu giành ngai vàng và thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chinh phục các vùng đất mới, mở rộng vương quốc thêm giàu mạnh.

Game Days of Empire đưa bạn vào một cuộc hành trình quay ngược thời gian, đến giữa thế kỷ 15 khi mà Đế quốc Ottoman non trẻ vừa được thành lập ở vùng đất trung tâm Thổ Nhĩ Kỳ; một vương quốc mạnh mẽ và hiếu chiến, sẵn sàng tham gia các trận chiến quy mô toàn cầu nhằm chứng minh thực lực của mình, đồng thời mở rộng lãnh thổ.

Chiến đấu giành ngai vàng cai trị Đế quốc Ottoman Cướp bóc tài nguyên
Chiến đấu giành ngai vàng cai trị Đế quốc Ottoman

Trong vai Lãnh chúa của Đế quốc Ottoman, người chơi có nhiệm vụ huấn luyện, đào tạo quân đội, nghiên cứu công nghệ mới, giết quái vật, xây dựng lâu đài và hình thành một liên minh mạnh mẽ. Khi muốn mở rộng lãnh thổ, bạn cần chuẩn bị tốt nhất cho các cuộc chiến tranh, xung đột dữ dội.

Tham gia game, bạn sẽ được tận hưởng các trận chiến khốc liệt thời Trung Cổ ngay trên điện thoại di động, trải nghiệm bản thân với các đội quân Thổ Nhĩ Kỳ độc đáo, thưởng thức phong cảnh, các tòa nhà, lâu đài ở thời đại Đế quốc Ottoman.

Days of Empire game sở hữu phong cách thiết kế tinh tế với đồ họa HD và hệ thống thời tiết phong phú. Bạn sẽ được trải qua các trận bão tuyết, bão cát và nhiều điều kiện thời tiết khác, đắm chìm trong một trải nghiệm chiến đấu siêu thực.

Điều chỉnh quân đội linh hoạt với từng tình huống chiến trận Chiến đấu chiến lược
Điều chỉnh quân đội linh hoạt với từng tình huống chiến trận

Tải game Days of Empire miễn phí về máy Android và bước vào các trận PvP hoành tráng trong thời gian thực. Nắm lấy cây bút lịch sử và viết nên huyền thoại Ottoman của riêng mình ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game Days of Empire cho Android

Game MMORTS đầu tiên cho di động về Đế quốc Ottoman

Thu thập tài nguyên, thiết lập một đế chế hùng mạnh, nghiên cứu công nghệ, làm chủ một loạt kỹ năng và khả năng phá hủy, đào tạo một đội chiến binh Ottoman trung thành và tự mình nắm lấy sức mạnh để đảm bảo giành được chiến thắng trong các trận chiến, trở thành vua của vương quốc.

Hình thành đội quân linh hoạt

Với một loạt binh sĩ bao gồm binh lính, kỵ binh, cung thủ, quân được trang bị khiên và nhiều loại vũ khí, bạn có thể điều chỉnh sự kết hợp và chiến lược cho đội quân của mình sao cho phù hợp với từng tình huống, đồng thời tăng tối đa tỷ lệ giành chiến thắng. Sử dụng óc chiến lược để đánh bại đối thủ lớn hơn, mạnh hơn trên chiến trường.

Kết bạn và xây dựng liên minh vững chắc Nhiều loại binh sĩ với khả năng khác nhau cho bạn lựa chọn
Kết bạn và xây dựng liên minh vững chắc

Cướp bóc các thành phố

Củng cố lực lượng bằng cách huấn luyện quân đội, nâng cấp vũ khí và trang thiết bị, xây dựng những cỗ máy chiến tranh khổng lồ và phát triển những cái bẫy chết người. Đồng thời, người chơi cần đưa ra chiến lược không ngoan, dẫn dắt quân đội để chống lại kẻ thù, cướp bóc tài nguyên và chiếm lấy các thành phố tráng lệ bằng vũ lực.

Chiến đấu chiến lược

Hệ thống chiến đấu thời gian thực của game sẽ kiểm tra giới hạn và tư duy chiến lược của bạn. Để trở thành một lãnh chúa giỏi, game thủ cần nghiên cứu chiến thuật, lãnh đạo, phát triển ngoại giao. Quản lý tài nguyên, chỉ huy quân đội và bố trí bẫy hiệu quả để tiêu diệt kẻ thù, thống trị thế giới.

Kết bạn

Mời bạn bè và thành lập liên minh vững chắc; cùng nhau làm việc để phát triển kinh tế; huấn luyện binh lính, nâng cấp lâu đài, phân phối tài nguyên và hỗ trợ lẫn nhau trong thời gian chiến tranh; làm việc nhóm để đạt được chiến thắng và chia sẻ thành quả lao động với nhau.

Khám phá những vùng đất hoang dã

Săn tìm quái vật trong vùng đất hoang dã của Thổ Nhĩ Kỳ, trau dồi kỹ năng của bạn bằng cách giết chúng và nhận được kho báu.

Khám phá ngục tối bí mật ẩn bến dưới những tàn tích đổ nát cổ xưa, thách thức kẻ canh gác mạnh mẽ trong các hang động tối tăm và khai quật kho báu cổ được chôn sâu bên trong.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 477
  • Lượt tải: 114
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Days of Empire

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm