English4u Hệ thống học Tiếng Anh trực truyến

Truy cập

4 (2) KSC JSC Miễn phí 16 Ngày:

English4u là một trang web học tập, học Tiếng Anh trực tuyến trên trình duyệt, được nhiều người sử dụng hiện nay. Trang web này, sẽ đem đến nội dung bài học đa dạng phong phú được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu Anh Quốc và Việt Nam, tạo ra môi trường học tập tốt nhất, hiện đại nhất và hiệu quả nhất.

Giao diện trang chủ English4u - Học Tiếng Anh trực tuyến
Giao diện trang chủ English4u - Học Tiếng Anh trực tuyến

Trong trang English4u, cung cấp cho các bạn chương trình học gồm 4 khóa học: khóa học tiếng Anh cơ bản, khóa học giao tiếp, khóa học tiếng Anh trung học và học trực tuyến cùng giáo viên. Mỗi khóa học sẽ được chia thành nhiều cấp độ, từ dễ đến khó, phù hợp với mọi người, từ đó bạn sẽ tiến bộ từng bước và cải thiện kỹ năng phát âm theo tiến trình của mình.

Khi luyện Nghe - Nói trên trang English4u thì bạn có thể nhập hoặc dán 1 đoạn tiếng Anh rồi lựa chọn giọng, tốc độ, phần mềm sẽ nói như một người bản xứ, qua đó có thể học được cách phát âm, ngữ điệu sao cho đúng. Đặc biệt, người học cũng có thể nghe lại đoạn nói của mình để sửa lỗi và cải thiện khả năng nói tiếng Anh.

Tính năng nổi bật của trang web English4u

  • Chương trình đào tạo mang định hướng Tiếng Anh giao tiếp tiêu chuẩn.
  • Bài học Tiếng Anh giao tiếp kết hợp tính năng nhận diện phát âm mang lại hiệu quả toàn diện.
  • Phần mềm từ vựng hiệu quả cao.
  • Luyện hội thoại với phần mềm để luyện phản xạ nghe nói Tiếng Anh.
  • Thử ngay để biết khả năng phát âm Tiếng Anh của bạn.
Học Tiếng Anh giao tiếp với nhiều tình huống đời thực
Học Tiếng Anh giao tiếp với nhiều tình huống đời thực

Bên cạnh đó, tại trang English4u sẽ đem đến hàng loạt các bài học phát âm chi tiết và có cấp độ phù hợp với người học. Những bài học này sẽ cung cấp cách phát âm từng âm tiếng Anh một cách rõ ràng và minh bạch, kèm theo hình ảnh minh họa và âm thanh sinh động, từ đó giúp người học dễ dàng hiểu và nắm bắt các kỹ thuật phát âm.

Ngoài ra, English4u còn áp dụng công nghệ Nhận diện phát âm Izy Speak và Hội thoại với phần mềm Izy Speak, cho phép người dùng trải nghiệm tính năng kiểm tra phân tích kết quả phát âm tiếng Anh của mình, và tính năng hội thoại cùng phần mềm tự động, nhằm mục đích giúp học viên không những phát âm chuẩn mà còn tự tin giao tiếp tiếng Anh chuẩn như người bản xứ.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: