Epic Race 3D cho iOS 1.0.3 Game chạy đua nhiều người chơi 3D mới nhất

Tải về

Epic Race 3D là trò chơi hành động đến từ Good Job Games - nhà phát triển của các game chạy đua Run Race 3DFun Race 3D. Hãy tham gia cuộc phiêu lưu mới vui nhộn ngay bây giờ!

Epic Race 3D cho bạn trải nghiệm các hành động parkour thực sự

Epic Race 3D sẽ cho bạn được trải nghiệm các hành động parkour thực sự, khá giống với chương trình thực tế mà bạn hay xem trên truyền hình là Sasuke hay WipeOut. Bạn sẽ phải hoàn thành tất cả các parkours với rất nhiều chướng ngại vật khác nhau và chinh phục thử thách nghẹt thở. Tuy nhiên, một điều khác là bạn không thực hiện hành trình này một mình, mà cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác trên đường đua.

Tải game Epic Race 3D cho iOS

Bạn sẽ được đua với người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới (hoặc với nhân vật máy). Mỗi màn chơi đều có rất nhiều cạm bẫy thách thức được bố trí dọc đường chạy và cực kỳ vui nhộn, như leo tường, nhảy qua khoảng cách rộng, đu xà, vượt dốc... Liệu bạn có đủ thể lực, mưu trí để giành chiến thắng hay không?

Game hành động nhiều người chơi hấp dẫn

Không chỉ phải vượt qua chướng ngại, cạm bẫy, bạn còn phải vượt qua đối thủ khác. Người chơi cần mạo hiểm nhưng cũng phải thật tỉnh táo, khéo léo để vượt qua các thử thách, nên biết lúc nào tiến, lúc nào dừng bước chờ thời điểm tốt. Đồng thời với đó là đảm bảo tốc độ. Hãy cố gắng về đích đầu tiên trước đối thủ, thu thập tiền xu và khám phá hàng chục nhân vật mới.

Epic Race cũng có những level đặc biệt, trong đó bạn cần phải thay đổi cách chơi và nhận phần thưởng.

Với lối chơi độc đáo, vui nhộn, Epic Race 3D thu hút một lượng lớn game thủ và nhận được đánh giá khá cao trên kho ứng dụng iOS. Ngay bây giờ hãy tải game về máy và tham gia vào các trận đua hành động parkour siêu vui này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 232,5 MB
  • Lượt xem: 323
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Epic Race 3D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm